Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điểm danh 3 loại bình nóng lạnh mini cho nhà bếp mà mọi gia đình nên có

Biên tập bởi khanhly
2024-03-05T23:58:00
0

Bình nóng lạnh mini cho nhà bếp loại nào tốt? Cách chọn bình mini phù hợp với gia đình? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay!

Điểm danh 3 loại bình nóng lạnh mini cho nhà bếp mà mọi gia đình nên có

Bình nóng lạnh mini được xem là một trong những giải pháp tối ưu cho nhà bếp hiện nay. Tuy nhiên, nên lựa chọn sản phẩm nào hợp lý, giá bao nhiêu vẫn còn là thắc mắc của nhiều hộ gia đình. Vậy nên, hãy cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để cùng tìm hiểu thông tin về bình nước nóng lạnh mini và các loại bình tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

 

1. Bình nóng lạnh mini là gì?

 

Bình nóng lạnh mini là thiết bị làm nóng nước có dung tích khoảng từ 10l trở xuống Bởi vì dung tích nhỏ gọn nên sản phẩm này có khả năng làm nóng nhanh chóng và hiệu quả và vô cùng tiết kiệm điện năng. Thông thường, bình nóng lạnh mini sẽ được sử dụng làm bình nóng lạnh cá nhân, sử dụng cho văn phòng, nhà trọ, những nơi vô cùng linh động và đặc biệt là sử dụng cho nhà bếp.

 

Bình nóng lạnh mini đang rất được các gia đình đặc biệt là các bà nội trợ ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này không chỉ đem đến sự tiện nghi cho nhà bếp và còn giúp tiết kiệm điện năng, chi phí cho gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đảm bảo đầy đủ các chức năng an toàn và chất lượng không kém cạnh gì các sản phẩm bình nóng lạnh dung tích lớn.

 

Tìm hiểu về bình nóng lạnh mini

 

Việc sử dụng bình nóng lạnh mini cũng sẽ giúp bạn tiện lợi hơn nếu muốn di chuyển sản phẩm này đến vị trí khác trong nhà hay thậm chí nơi khác. Sản phẩm này có thiết kế gọn nhẹ, dung tích nhỏ và dễ tách rời để mang đi. Nếu bạn đang muốn mua bình nóng lạnh vừa tiết kiệm, vừa giá rẻ, dễ linh động vị trí  nhưng vẫn đảm bảo được mặt chất lượng thì bình nóng lạnh mini là lựa chọn vô cùng hợp lý.

 

2. Cách chọn bình nóng lạnh mini cho các gia đình?

 

Sau đây, điện máy Htech sẽ hướng dẫn bạn cách chọn bình nước nóng lạnh mini cho gia đình. Mời bạn theo dõi dưới đây:

 

2.1 Chọn bình nóng lạnh mini theo diện tích nhà bếp

 

Bình nóng lạnh mini cho nhà bếp cần được chọn lựa kỹ càng bởi không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với diện tích phòng bếp của mọi gia đình. Nếu gia đình bạn có phòng bếp nhỏ, bạn chỉ nên chọn bình nóng lạnh mini 5 lít. Đây được xem là dung tích quốc dân, phù hợp với không gian, diện tích của mọi gia đình.

 

Chọn bình nóng lạnh mini phù hợp cho gia đình

 

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có diện tích phòng tắm lớn hơn, bạn nên chọn bình nóng lạnh 10 lít. Với dung tích này sẽ giúp gia đình bạn tiện lợi hơn rất nhiều trong việc sinh hoạt, rửa bát,...

 

2.2 Chọn bình nóng lạnh mini dựa theo công suất

 

Công suất của mỗi loại bình nước nóng lạnh là khác nhau, bạn có thể xác định công suất bình nóng lạnh dựa vào thông số ghi trên bao bì và máy. Với các sản phẩm bình nước nóng lạnh ghi chú khả năng làm nóng nhanh chóng, công suất sẽ cao và gây tốn nhiều điện năng hơn.

 

Vậy nên, công suất bình nóng lạnh mini cho nhà bếp giao động từ 1000 - 1500 W được xem là hợp lý cho gia đình. Nếu chỉ số lớn hơn, bạn nên cân nhắc để tránh gây tốn điện năng của gia đình.

 

2.3 Chọn bình nóng lạnh mini theo nhu cầu sử dụng

 

Tùy thuộc vào gia đình bạn có nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh nhiều hay ít mà có thể chọn bình nước nóng mini phù hợp. Với những gia đình chỉ sử dụng nước nóng để rửa bát, rau, củ quả thông thường thì chỉ nên mua loại bình với dung tích nhỏ.

 

Chọn bình mini theo nhu cầu

 

Nhưng nếu bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn thế và muốn kết nối sản phẩm đến vòi máy giặt, vòi tắm,... thì nên chọn loại có dung tích lớn. 

 

3. Gợi ý 3 bình nóng lạnh mini cho nhà bếp

 

Sau đây, điện máy Htech sẽ gợi ý cho bạn 3 loại bình nước nóng mini phù hợp với tất cả gia đình ai cũng đều có thể sử dụng. Theo dõi ngay để được cập nhật:

 

3.1 Bình nóng lạnh Ferroli: Hotdog 5l

 

Thương hiệu bình nước nóng lạnh Ferroli hẳn đã chẳng còn là cái tên xa lạ với đông đảo người tiêu dùng. Thương hiệu này vốn nổi bật với các dòng sản phẩm bình nóng lạnh, trong đó không thể không nhắc tới bình nước nóng mini Hotdog 5l.

 

Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, dung tích 1500W, vô cùng phù hợp với những gia đình ít thành viên hay muốn mua để dùng cho nhà bếp. Mức giá trung bình của sản phẩm sẽ rơi vào 1.400.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ phù hợp với kinh tế mọi gia đình.

 

3.2 Bình nóng lạnh Ariston: An Lux 6ue

 

Thương hiệu Ariston đến từ Italia là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ nước nóng. Sản phẩm bình nóng lạnh mini An Lux 6ue được biết tới là một trong những thiết kế rất được ưa chuộng của nhãn hàng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp mọi không gian.

 

Bình nóng lạnh Ariston

 

Với dung tích 6l, sản phẩm này được xem là lý tưởng đối với mọi gia đình. Nếu trong tương lạnh bạn muốn mua bình nước nóng cho nhà bếp, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Gía của bình nóng lạnh ariston 6l này sẽ giao động từ 1.800.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ nhỉnh hơn so với bình nóng lạnh ferroli.

 

3.3 Bình nóng lạnh Picenza: S10e

 

Bình nóng lạnh 10l đến từ thương hiệu Picenza S10e cũng nhận được đánh giá rất cao từ đông đảo người tiêu dùng. Dung tích 10l khá lớn nên bạn có thể mua bình nóng lạnh này để phục vụ cho gia đình có đông thành viên và nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều.

 

Ngoài việc sử dụng bình nóng lạnh cho nhà bếp, bạn có thể sử dụng sản phẩm với nhiều mục đích khác nhau như giặt giũ, tắm rửa. Giá trung bình của sản phẩm sẽ giao động từ 1.500.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ. Đây có lẽ là mức giá mà bất kỳ gia đình nào cũng đều có thể mua được.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã giới thiệu đến bạn 3 loại bình nóng lạnh mini dùng cho nhà bếp đáng mua nhất. Mong rằng với chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn mua được bình nóng lạnh ưng ý.

Bài viết liên quan

    Zalo