Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tiêu chí chọn bình nóng lạnh cho gia đình? Mua bình nóng lạnh cần lưu ý điều gì?

Biên tập bởi khanhly
2024-01-11T10:30:00
0

Bình nóng lạnh nào tốt? Nên đưa ra các tiêu chí nào để chọn được bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay bên dưới bài viết để chọn được sản phẩm ưng ý

Tiêu chí chọn bình nóng lạnh cho gia đình? Mua bình nóng lạnh cần lưu ý điều gì?

Bình nóng lạnh là sản phẩm gia dụng cần thiết mà bất cứ gia đình nào cũng nên có, đặc biệt là vào mùa đông. Nhưng hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bình nước nóng lạnh,... với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng thật sự? Tìm hiểu cùng điện máy Htech ngay dưới bài viết nhé!

 

1. Mua bình nóng lạnh cần dựa trên những tiêu chí nào?

 

Khi lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào đi chăng nữa, bạn nên đặt ra các tiêu chí cụ thể phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản mà sản phẩm bình nóng lạnh cần có:

 

1.1 Chọn thương hiệu mua bình nóng lạnh uy tín

 

Trước khi lựa chọn mua sản phẩm bình nước nóng lạnh, bạn cần chú ý xem bình nóng lạnh hãng nào tốt. Một sản phẩm chất lượng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm

Chọn mua bình nước nóng lạnh uy tín theo thương hiệu

 

Hiện nay đang có một số thương hiệu bình nóng lạnh uy tín và chất lượng trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn như: bình nóng lạnh saphiabình nóng lạnh toshiba, bình nóng lạnh electrolux, bình tắm nóng lạnh ariston,... Đây đều là những thương hiệu bình tắm nóng lạnh được các chuyên gia đánh giá cao trong thời gian qua.

 

1.2 Chọn dung tích bình tắm nóng lạnh phù hợp gia đình

 

Dung tích bình nóng lạnh cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, nếu bạn quá ham bình nước nóng có sức chứa lớn sẽ dẫn đến tình trạng lãng phí tiền bạc, tiền điện mà không thật sự cần thiết.

 

Dung tích bình nóng lạnh lý tưởng cho gia đình có thể dựa trên các tiêu chí nhỏ sau:

Bạn có thể dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp nhất.

 

1.3 Chọn giá bình nóng lạnh phù hợp kinh tế

 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm bình nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau. Người tiêu dùng sẽ không cần phải quá đắn đo về giá bình nóng lạnh như trước vì dù kinh tế gia đình bạn có hơi eo hẹp vẫn có thể mua được bình nóng lạnh cho gia đình theo nhu cầu và mong muốn.

 

Chọn bình nóng lạnh dựa trên giá thành sản phẩm

 

Giá bình nước nóng lạnh sẽ rơi vào khoảng từ 1 - 10 triệu, phù hợp với tất cả mọi người. 

 

1.4 Chọn bình nóng lạnh theo vị trí lắp đặt

 

Vị trí lắp đặt ảnh hưởng khá nhiều đến kích thước bình nóng lạnh mà bạn lựa chọn. Nếu không gian nhà tắm của bạn không quá rộng rãi, bạn chỉ nên lựa chọn các sản phẩm có thiết kế vuông, vừa nhỏ gọn, vừa tinh tế. 

 

Ngược lại, nếu không gian gia đình bạn đủ rộng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa thiết kế vuông hay ngang tùy ý. Những thiết kế này sẽ không quá chiếm diện tích phòng tăm của gia đình bạn đâu.

 

2. Lưu ý khi mua bình nóng lạnh cho gia đình

 

Bình tắm nóng lạnh đã trở thành một sản phẩm phổ biến và quen thuộc với hầu hết gia đình Việt. Tuy nhiên, khi lắp đặt bạn cần chú ý một số điều sau đây:

 

2.1 Kiểm tra vỏ hộp bình nóng lạnh cho gia đình

 

Kiểm tra vỏ hộp giúp bạn có thể phân biệt được bình nóng lạnh thật hay giả. Nếu sản phẩm bạn mua có in chữ Made Italy hay Made CE thì sản phẩm thuộc hàng nhập khẩu nhưng nếu bao bì ghi Made Italy nhưng chữ trên vỏ hộp lại được viết bằng tiếng anh có nghĩa đây là hàng nhái.

 

2.2 Kiểm tra tem mác bình nóng lạnh

 

Mua bình nóng lạnh chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác, mã vạch,... Trước khi lựa chọn mang về bình tắm nóng lạnh cho gia đình bạn buộc phải kiểm tra chúng. Nếu hình in không sắc nét, sản phẩm bị rách tem mác hãy cân nhắc kỹ trước khi mua vì rất có thể sản phẩm đã bị tráo đổi.

Lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh

 

2.3 Kiểm tra cấu tạo máy nóng lạnh

 

Thông thường, bình tắm nóng lạnh sẽ có một số bộ phận có thể tách rời được. Bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn cho phép xem trước những bộ phận này, đặc biệt là thanh Magie. Việc kiểm tra sẽ giúp bạn tránh được phần nào rủi ro khi sử dụng máy hay mua phải hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng.

 

2.4 Kiểm tra chất liệu bình nóng lạnh

 

Các sản phẩm bình nóng lạnh bằng tráng men sẽ giúp cho bạn tránh được tình trạng bình nóng bị vón cục, mọc rêu xanh hay để lại cặn,... Tuy nhiên, giá thành của các loại bình nước nóng lạnh tráng men cũng sẽ cao hơn so với thông thường.

 

Với một vài lưu ý nhỏ vừa rồi đã có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bình tắm nóng lạnh ưng ý. Bạn nhớ đừng bỏ qua những tiêu chí và lưu ý quan trọng này nhé

 

Bài viết vừa rồi đã giới thiệu tới các bạn những tiêu chí và lưu ý khi lựa chọn bình nóng lạnh. Mong rằng những chia sẻ vừa rồi của Htech sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình.

 

Bài viết liên quan

    Zalo