Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điểm danh 5 bình nóng lạnh đáng mua nhất 2024

Biên tập bởi khanhly
2024-01-08T13:37:58
0

Gợi ý 5 bình nóng lạnh chất lượng và được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Theo dõi bài viết để lựa chọn được bình nóng lạnh phù hợp với gia đình bạn

Điểm danh 5 bình nóng lạnh đáng mua nhất 2024

Bình nóng lạnh là sản phẩm cần thiết và nên có cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu bình nước nóng có tính năng và chất lượng khác nhau gây hoang mang cho người tiêu dùng. Theo dõi bài viết để tìm hiểu và lựa chọn được các sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình!

1. Sản phẩm bình nóng lạnh là gì?

Bình nóng lạnh là thiết bị cung cấp nước nóng, lạnh cho gia đình. Thông thường, các gia đình thường sử dụng sản phẩm này cho sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là tắm rửa vào mùa đông. Hiện nay, sản phẩm này đang xuất hiện trên thị trường với hai phân loại chính: bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp.

Sản phẩm bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh trực tiếp: là thiết bị làm nóng nước sinh hoạt chỉ trong vòng vài giây, không cần dùng đến bình chứa, giảm thiểu độ cồng kềnh của sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn trang bị thêm những tính năng cảm biến nhiệt, kiểm soát nhiệt độ và tính năng khác nữa.

Bình nóng lạnh gián tiếp: là thiết bị làm nóng nước sinh hoạt trong vòng 5-10 phút, khác với loại bình chứa nóng lạnh trực tiếp, sản phẩm có bình chứa với dung tích từ 15 - 100 lít nước. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như cảm biến và ổn định nhiệt, tiết kiệm năng lượng điện.

Sử dụng sản phẩm bình nước nóng là nhu cầu hằng ngày của nhiều gia đình. Vậy nên, để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp luôn là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm.

2. Tiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình

Mỗi sản phẩm bình nóng lạnh sẽ có những tính năng và mức giá khác nhau phù hợp với từng gia đình. Tuy nhiên, một bình nước nóng phù hợp cho gia đình cần dựa vào những tiêu chí sau:

Công suất: Tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình mà có thể lựa chọn công suất bình nước nóng lạnh phù hợp. Nếu nhu cầu lớn, bạn nên lựa chọn các sản phẩm có công suất lớn.

Chất lượng: Đây được xem là tiêu chí ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm và an toàn của người tiêu dùng nên bạn cần lựa chọn những thương hiệu có độ uy tín trên thị trường.

Kích thước: Tùy thuộc vào không gian diện tích phòng tắm của gia đình, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp.

Tính năng tiết kiệm: Tính năng này của sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng đấy.

Bảo hành: Sản phẩm bình nước nóng có bảo hành dài sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Đây đều là những tiêu chí cơ bản, ngoài ra bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo nhiều tiêu chí khác để đảm bảo mua được bình nước nóng ưng ý nhất cho gia đình.

3. Tham khảo 5 bình nóng lạnh được đánh giá tốt trên thị trường

Những sản phẩm bình nóng lạnh dưới đây đang nhận được sự ưa chuộng  và giá tốt của rất nhiều khách hàng. Tham khảo ngay:

3.1 Sản phẩm bình nóng lạnh ferroli Verdi - AE 20

Sở hữu thiết kế tinh tế và đầy tính sáng tạo, Ferroli Verdi - AE 20 là lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm có khả năng làm nóng nước nhanh chóng, chỉ từ 5-10 phút đã có thể sử dụng.

Bình nóng lạnh Ferroli

Bên cạnh đó, Ferroli Verdi - AE 20 còn trang bị nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng như: chống giật, tự động ngắt nước nóng trên 55 độ C và đặc biệt tiết kiệm điện. 

Mức giá trung bình sản phẩm này sẽ giao động từ 1-6 triệu đồng, phù hợp cho tất cả mọi người.

3.2 Sản phẩm bình nóng lạnh kangaroo KG69A2

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại, khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Sản phẩm có bình chứa dung tích 22 lít và được trang bị công nghệ nano kháng khuẩn, nấm mốc, đem đến nguồn nước tinh khiết cho gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị các tính năng hiện đại như màn hình LED hiển thị, tự động ngắt nước nóng, tiết kiệm điện năng lên tới 30% cho gia đình.

3.3 Sản phẩm bình nóng lạnh panasonic 20LDH - 20HAMVW/ HBMVW

Panasonic là một thương hiệu đồ gia dụng vô cùng quen thuộc với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là sản phẩm bình nóng lạnh. Dòng sản phẩm Panasonic 20LDH - 20HAMVW/ HBMVW được xem là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Bình nóng lạnh Panasonic

Sản phẩm có thiết kế hiện đại và tinh tế, giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng. Bên cạnh đó, Panasonic 20LDH - 20HAMVW/ HBMVW còn được trang bị bình chứa 20 lít kèm những tính năng tối ưu, làm nóng nước nhanh chóng.

3.4 Sản phẩm bình nóng lạnh Electrolux

Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển nên thiết kế của sản phẩm bình nước nóng Electrolux mang đậm tính Châu Âu. Không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn khi trang bị sản phẩm này.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng như điều chỉnh nguồn nhiệt, tự động ổn định đóng/ mở giúp tiết kiệm điện cho gia đình. Bên cạnh đó, màn hình LED hiển thị cũng giúp khách hàng có thể tự động điều chỉnh nhiệt, tiện lợi theo dõi hoạt động của bình nước nóng.

3.5 Sản phẩm bình nóng lạnh casper SH-30TH11 30 lít

Sản phẩm Casper SH-30TH11 30 lít được thiết kế hiện đại và nhiều tính năng vượt trội. Sở hữu bình chứa 30 lít giúp cho sản phẩm này tích trữ được lượng nước sinh hoạt cho gia đình lên tới 1 tuần chỉ trong 1 lần đun.

Bình nóng lạnh Casper

Với thiết kế đường nước ra tách biệt, bình nước nóng lạnh Casper có thể dẫn nước tới các bồn rửa mặt, chậu rửa bát,... khác nhau mà nhiều sản phẩm bình nước nóng khác không làm được.

Mức giá bình nóng lạnh này giao động từ 1-3 triệu đồng, phù hợp các gia đình có kinh tế eo hẹp. 

Trên đây là toàn bộ các sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp được những thông tin cần thiết và hữu ích cho sự lựa chọn của bạn trong thời gian sắp tới!

Bài viết liên quan

    Zalo