Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Có nên sử dụng đèn bắt muỗi Điện Quang cho gia đình không?

Biên tập bởi maichau
2024-04-20T10:02:01
0

Sử dụng đèn bắt muỗi Điện Quang bảo vệ sức khỏe gia đình bạn trước các loại bệnh lây truyền từ muỗi như sốt xuất huyết, bệnh tả,....

Có nên sử dụng đèn bắt muỗi Điện Quang cho gia đình không?

Hiện nay trên thị trường sản xuất ra nhiều thương hiệu đèn bắt muỗi với đa dạng kiểu dáng và công dụng khác nhau. Vậy có nên sử dụng đèn bắt muỗi điện quang cho gia đình hay không? Công dụng của thương hiệu đèn này như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết của Điện máy Htech dưới đây nhé!

Đèn bắt muỗi điện quang là gì? 

Công ty Cổ phần bóng đèn điện Quang đã được thành lập từ năm 1973 và có trụ sở chính tại địa chỉ 121 - 123 - 125 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện tại Việt Nam, Điện Quang chuyên sản xuất và kinh doanh hơn 1000 sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty đều tuân thủ triết lý "An toàn - Tiết kiệm - Thân thiện môi trường".

Đèn bắt muỗi Điện Quang là một thiết bị sử dụng công nghệ ánh sáng để thu hút và tiêu diệt muỗi và các côn trùng khác. Nó hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng và một hệ thống lưới điện để thu hút muỗi và sau đó tiêu diệt chúng bằng cách tạo ra một dòng điện mạnh khi côn trùng tiếp xúc với lưới. Đèn bắt muỗi Điện Quang thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà hoặc ngoài trời.

Các loại đèn bắt muỗi Điện Quang 

Ngoài thiết bị đèn bắt muỗi Điện Quang, thương hiệu còn mở rộng các sản phẩm về bóng đèn led, đèn huỳnh quang, đèn bàn học,... và được ưa chuộng trên thị trường. 

Cấu trúc đèn bắt muỗi điện quang 

Đèn bắt muỗi Điện Quang là một giải pháp hiệu quả và dễ dàng sử dụng để tiêu diệt muỗi. Cấu tạo của đèn bắt muỗi có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại, nhưng thường bao gồm hai bộ phận chính sau:

bóng đèn màu: Bóng đèn này được thiết kế để thu hút muỗi. Nó thường có màu sáng và phát ra ánh sáng có tần số và màu sắc mà muỗi thích và thu hút chúng lại gần.

Cấu trúc đèn bắt muỗi Điện Quang 

Bộ phận diệt muỗi: Đây là bộ phận chịu trách nhiệm tiêu diệt muỗi sau khi chúng được thu hút bởi bóng đèn màu. Có hai loại chính của bộ phận này:

  •  quạt hút: hút muỗi vào trong thiết bị. Khi muỗi tiếp xúc với quạt, muỗi không thể thoát ra được và bị tiêu diệt. 
  • Lưới điện: khi muỗi tiếp xúc với lưới điện, một dòng điện mạnh sẽ được tạo ra và tiêu diệt muỗi ngay lập tức. Lưới điện thường được thiết kế an toàn, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  •  

Ưu điểm của đèn bắt muỗi điện quang 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển 

Đèn bắt muỗi Điện Quang được chế tạo từ nhôm và nhựa, có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, quai xách tiện lợi và móc treo, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

Đặc biệt, thiết kế thân đèn với khe hở lưới xung quanh tăng diện tích thu hút muỗi và cải thiện hiệu suất bắt muỗi ở tất cả các hướng 360 độ. Đèn cũng được trang bị hai mặt lưới bảo vệ, giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bằng cách ngăn chặn tình trạng rò điện và giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn cho người sử dụng.

Công suất tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện tối đa 

Tùy thuộc vào từng sản phẩm, mức công suất của đèn bắt muỗi Đại Quang sẽ dao động từ 4w - 20w. Mức này rất thấp, giúp bạn tiết kiệm tối ưu lượng điện tiêu thụ. Ngoài ra, bạn có thể không cần ngắt sản phẩm khi không sử dụng do đèn bắt muỗi đã trang bị tính năng tự tắt, tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường,...

Đèn muỗi Điện Quang có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển 

 Hoạt động không tạo ra tiếng ồn 

Đèn bắt muỗi Điện Quang sử dụng bóng LED tube đặc biệt để tạo ra ánh sáng thu hút muỗi một cách hiệu quả, trong khi vẫn đảm bảo không gây ảnh hưởng đến con người và các vật nuôi. Điều đặc biệt là đèn có chức năng diệt muỗi mà không gây ra tiếng ồn hay mùi khét khó chịu.

Đèn muỗi bảo vệ giấc ngủ của bạn 

Ngoài ra, đèn bắt muỗi Điện Quang còn được trang bị các tính năng tiên tiến khác. Hệ thống khử mùi tự động giúp loại bỏ mùi khét từ côn trùng, mang đến không gian trong lành. Đồng thời, hệ thống tự động làm sạch giúp duy trì sự sạch sẽ cho sản phẩm trong quá trình diệt muỗi.

Dễ dàng sử dụng 

Đèn bắt muỗi Điện Quang có thiết kế dễ sử dụng với một công tắc điều khiển tắt/mở, giúp người dùng điều chỉnh sản phẩm mà không cần tốn quá nhiều thời gian để đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Việc bật hoặc tắt công tắc đơn giản giúp dễ dàng điều khiển đèn mà không gặp phải những phức tạp hay rườm rà trong quá trình sử dụng.Từ đó tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính tiện lợi cho người dùng khi sử dụng đèn bắt muỗi Điện Quang.

Đèn sử dụng công tắc tắt mở, dễ dàng hoạt động và thu hút muỗi hiệu quả 

Dễ dàng vệ sinh 

Khay hứng xác muỗi của đèn bắt muỗi Điện Quang được thiết kế linh hoạt với khả năng kéo đẩy, giúp thu gom xác muỗi một cách dễ dàng. Các bộ phận như lưới bảo vệ, lưới điện và bóng đèn đều có thể tháo rời một cách dễ dàng, tạo sự thuận tiện cho việc vệ sinh và làm sạch sản phẩm. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự tiện lợi cho người sử dụng khi thực hiện các công việc bảo dưỡng và vệ sinh đèn bắt muỗi Điện Quang.

Giá thành phù hợp với chất lượng tiêu dùng 

Các sản phẩm trong mức giá từ 200.000 - 300.000 đồng được thiết kế nhỏ gọn dạng đứng theo chiều dọc, tạo nên một vẻ ngoài gọn gàng và sang trọng. Công suất của đèn dao động từ 1W - 4W, giúp tiết kiệm điện năng. Sản phẩm tích hợp chức năng sử dụng tia UV không gây độc hại cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, đèn còn có các tiện ích cơ bản như quai xách tiện lợi và khay đựng xác muỗi dễ tháo lắp để vệ sinh.

Trong khi đó, các sản phẩm có mức giá cao hơn 300.000 đồng sẽ mang đến nhiều tính năng hiện đại và hữu ích hơn. Chẳng hạn, chúng có khả năng thu hút muỗi bằng đèn ánh sáng tím với 2 bóng đèn công suất 4.5W. Thiết kế này cũng được trang bị quai xách tiện lợi và có thể điều khiển bật/tắt bằng công tắc. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế 2 mặt lưới bảo vệ, tăng cường hiệu suất trong việc bắt muỗi. Tất cả những tính năng này giúp người dùng có một trải nghiệm tốt hơn và thuận tiện hơn khi sử dụng đèn bắt muỗi.

Lưu ý khi sử dụng đèn bắt muỗi điện quang 

Mặc dù đèn bắt muỗi Điện Quang có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bạn cần lưu ý một vài điểm khi sử dụng: 

Tắt các thiết bị chiếu sáng liên quan khi bật công tắc đèn bắt muỗi, để thu hút muỗi hiệu quả hơn.  

Một số lưu ý khi sử dụng đèn muỗi Điện Quang 

Đặt sản phẩm ở vị trí cách xa giường ngủ, tăng hiệu quả diệt muỗi và an toàn với người dùng. 

Đặt đèn bắt muỗi Điện Quang lên trên cao, đặc biệt để xa tầm với của trẻ em.

Vệ sinh đèn bắt muỗi thường xuyên

Có nên sử dụng đèn bắt muỗi điện quang cho gia đình không?

Với những lợi ích mang lại, thì mỗi gia đình nên sắm cho mình một sản phẩm đèn bắt muỗi Điện Quang vì: 

Tính hiệu quả: Tiêu diệt tới 99% số lượng muỗi 

An toàn, không chứa các hóa chất gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng 

Tiết kiệm chi phí tối ưu 

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng 

Vậy là Điện máy Htech đã cung cấp những thông tin hữu ích gửi tới bạn đọc về câu hỏi Có nên sử dụng đèn muỗi Điện Quang cho gia đình không? Đừng chần chừ để lại thắc mắc xuống bên dưới để nhận được giải đáp kịp thời nhé.

Bài viết liên quan

    Zalo