Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Góc cảnh báo: Đèn bắt muỗi Điện Quang có tốt như lời đồn

Biên tập bởi maichau
2024-04-20T10:02:01
0

Đèn bắt muỗi Điện Quang có ưu điểm: đèn led ánh sáng tím không gây hại, tiêu diệt muỗi hiệu quả, không gây tiếng ồn hoạt động,....

Góc cảnh báo: Đèn bắt muỗi Điện Quang có tốt như lời đồn

Muỗi là loại côn trùng bay phổ biến, hay sống tại những nơi ẩm mốc trên toàn thế giới. Thông thường khi bị muỗi đốt, phản ứng phổ biến nhất là bị ngứa và sưng tấy. Ngoài ra muỗi còn là trung gian truyền bệnh như sốt xuất huyết, viêm đường ruột,... Vậy có nên sử dụng đèn bắt muỗi điện quang liệu có tốt để tiêu diệt muỗi. Cùng theo dõi bài viết của Điện máy Htech ngay dưới đây.

Đèn bắt muỗi Điện Quang có tốt như lời đồn? 

Đèn chứa chứa ánh sáng tím tiêu diệt muỗi vô cùng hiệu quả và an toàn  

Đèn bắt muỗi của Điện Quang được chế tạo từ chất liệu nhôm và nhựa, mang lại độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, đi kèm với quai xách tiện dụng và móc treo, giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

Đèn bắt muỗi Điện Quang có tốt như lời đồn 

Đặc biệt, thân đèn được thiết kế với lưới xung quanh có khe hở, tăng diện tích thu hút muỗi và tăng hiệu suất bắt muỗi theo hướng 360 độ. đèn led còn được trang bị hai mặt lưới bảo vệ, ngăn ngừa rò điện và giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn cho gia đình bạn.

Hiệu suất hoạt động ít nên tiết kiệm chi phí điện tối đa 

Đèn bắt muỗi của Điện Quang được chế tạo từ chất liệu nhôm và nhựa, mang lại độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và nhỏ gọn, đi kèm với quai xách tiện dụng và móc treo, giúp dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

Đặc biệt, thân đèn được thiết kế với lưới xung quanh có khe hở, tăng diện tích thu hút muỗi và tăng hiệu suất bắt muỗi theo hướng 360 độ. Đèn còn được trang bị hai mặt lưới bảo vệ, ngăn ngừa rò điện và giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn cho gia đình bạn.

Không gây tiếng ồn và mùi khét khi diệt muỗi

Đèn bắt muỗi của Điện Quang sử dụng bóng đèn LED tube đặc biệt, tạo ra ánh sáng thu hút muỗi hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến con người và vật nuôi. Ngoài chức năng diệt muỗi, đèn còn không tạo ra tiếng ồn và mùi khét.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị các tính năng tiên tiến bao gồm hệ thống khử mùi tự động để loại bỏ mùi khét từ côn trùng và hệ thống tự động làm sạch giúp duy trì đèn luôn sạch sẽ trong quá trình diệt muỗi.

Thích hợp đặt tại nhiều vị trí khác nhau 

Đèn bắt muỗi của Điện Quang mang đến thiết kế hiện đại và đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Sản phẩm linh hoạt và phù hợp để sử dụng trong mọi không gian, từ gia đình, văn phòng cho đến cửa hàng ăn uống.

Đèn bắt muỗi được thiết kế vững chắc và an toàn với mặt lưới bảo vệ được tối ưu hóa. Hầu hết sản phẩm được chế tạo từ nhôm và nhựa bền bỉ, mang lại khả năng sử dụng lâu dài cho người dùng.

Tích hợp nhiều tiện ích tiện lợi 

Đèn bắt muỗi Điện Quang tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Việc sử dụng đèn rất đơn giản chỉ thông qua một công tắc điều khiển để tắt và mở, giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Đặc biệt, đèn bắt muỗi còn được trang bị móc treo, giúp người dùng có thể cố định đèn ở vị trí cao, tăng hiệu quả trong việc bắt muỗi và đảm bảo khoảng cách an toàn với người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra, đèn còn đi kèm với chổi quét vệ sinh, giúp việc làm sạch đèn bắt muỗi trở nên hiệu quả hơn.

Có nên mua đèn bắt muỗi Điện Quang không?

Ưu điểm: 

Sản phẩm này có khả năng tiêu diệt đến 95% muỗi trong không gian của bạn. Nó dễ sử dụng và có thể đặt ở bất kỳ nơi nào, bất kể là trong nhà hay ngoài sân vườn.

Đèn bắt muỗi này cũng có thể được sử dụng thay thế cho đèn ngủ nhờ ánh sáng dịu nhẹ mà không gây nhấp nháy khó chịu.

Sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe vì không sử dụng hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn bắt muỗi cũng tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp khác như sử dụng tinh dầu hay nhang đuổi muỗi.

Quan trọng hơn, đèn bắt muỗi không tạo ra tiếng ồn hay mùi khét, mang lại môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người dùng.

giá đèn bắt muỗi hợp lý với chi tiêu người tiêu dùng, chỉ dao động từ 300.000 - 500.000 VND/ sản phẩm các loại.

Đèn bắt muỗi Điện Quang thu hút muỗi và côn trùng hiệu quả 

Nhược điểm: 

Đèn bắt muỗi Điện Quang có hạn chế là phải sử dụng bằng cách cắm điện trực tiếp, điều này có thể gây bất tiện cho người dùng khi không có nguồn điện trong khu vực cần sử dụng.

Lưới điện trong đèn bắt muỗi thường được làm bằng kim loại, có thể dễ bị gỉ sét và bị oxy hóa trong quá trình sử dụng lâu dài.

Phạm vi diệt muỗi của sản phẩm này cũng có hạn chế. Do thiết kế và công suất của đèn, nó có thể chỉ diệt được muỗi trong phạm vi hẹp.

Thời gian để muỗi chết khi bị bắt trong đèn bắt muỗi cũng có thể lâu hơn so với các phương pháp sử dụng hóa chất độc hại khác, có thể kéo dài lên đến 3 giờ.

  • Tuy nhiên, với những hạn chế này, vẫn có thể tìm hiểu và xem xét các sản phẩm khác hoặc phương pháp khác để bắt muỗi phù hợp với nhu cầu và ưu tiên cá nhân.
  •  

Đối tượng nào nên sử dụng đèn bắt muỗi Điện Quang?

Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm tiêu diệt muỗi hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình mà vẫn phù hợp với tài chính và không gian diện tích, đèn bắt muỗi Điện Quang là một lựa chọn tốt. Sản phẩm này không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn mang lại hiệu quả trong việc diệt muỗi.

Tất cả mọi người ai cũng có thể sử dụng đèn muỗi Điện Quang 

Một số sản phẩm đèn bắt muỗi Điện Quang

 Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML06L

Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML06L được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, mang đến vẻ hiện đại và phù hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn. Đây là một sản phẩm tiện ích để tiêu diệt muỗi và các loại côn trùng khác trong nhà. Đèn sử dụng ánh sáng UV để hấp dẫn các loại côn trùng bay, sau đó tiêu diệt chúng bằng lưới điện.

 Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML06L

Lưới điện của đèn được làm bằng kim loại, có cấu trúc chắc chắn và được thiết kế hai mặt để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, đèn còn tiết kiệm điện năng và dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc tiêu diệt muỗi và côn trùng.

Đèn bắt muỗi ĐQ EML02 BL

Đèn bắt muỗi Điện Quang ĐQ EML02 BL có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, phù hợp để sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, nhà tắm, hay bất kỳ nơi nào có nguy cơ muỗi và côn trùng gây phiền toái.

Đèn bắt muỗi ĐQ EML02 BL

Sản phẩm sử dụng ánh sáng UV để thu hút muỗi và côn trùng bay vào phạm vi của thiết bị, và chỉ tiêu thụ điện năng khoảng 3W, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí điện cho người sử dụng. Đèn còn được bảo vệ bởi một lớp vỏ bằng nhựa ABS chắc chắn, giúp ngăn ngừa tác động từ bên ngoài và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết liên quan

    Zalo