Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Top 5 camera ngụy trang bóng đèn hoạt động nhạy bén, linh hoạt nhất hiện nay

Biên tập bởi maichau
2024-04-01T11:51:27
0

Các loại camera bóng đèn ngụy trang phổ biến nhất bao gồm: Camera đèn led Yoosee 360 panoramic, camera bóng đèn hồng ngoại, camera IP, camera bóng đèn V380

Top 5 camera ngụy trang bóng đèn hoạt động nhạy bén, linh hoạt nhất hiện nay

Nếu bạn là khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về camera ngụy trang bóng đèn để bảo vệ ngôi nhà của bạn thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu sâu hơn về Top 5 camera ngụy trang bóng đèn hoạt động nhạy bén, linh hoạt nhất hiện nay nhé!

Camera ngụy trang bóng đèn led Yoosee 360 panoramic

Camera ngụy trang bóng đèn led Yoosee được lắp đặt hệ thống giám sát trong nhà. Với tính năng đui bóng đèn tiện lợi, bạn có thể dễ dàng lắp đặt camera trong các đèn trần hoặc đèn treo tường.

Để đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu và khả năng xem từ xa không bị giới hạn, hãy chọn một camera bóng đèn có tính năng kết nối mạng quốc tế. Điều này cho phép bạn xem và điều khiển camera từ xa thông qua điện thoại di động, bất kể bạn ở đâu trên thế giới.

Bóng đèn led Yoosee 360 panoramic

Với độ phân giải 5.0 Megapixel, hình ảnh từ camera sẽ rõ nét và chi tiết, giúp bạn quan sát một cách chính xác và rõ ràng. Điều khiển xoay 360 độ và tính năng đàm thoại hai chiều giúp bạn tương tác và giao tiếp từ xa với những người có mặt trong khu vực giám sát.

Để đảm bảo an ninh, camera bóng đèn cũng có tính năng báo động khi phát hiện người đột nhập. Khi có sự xâm nhập, camera sẽ kích hoạt cảnh báo để bạn có thể phản ứng kịp thời. Chế độ xoay theo người di chuyển cho phép camera tự động xoay và theo dõi các chuyển động của người trong tầm nhìn của nó. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào trong khu vực giám sát.

Đối với việc giám sát ban đêm, camera bóng đèn được trang bị chế độ quay đêm có màu. Điều này cho phép bạn xem hình ảnh trong đêm với màu sắc tự nhiên, giúp nhận diện và quan sát tốt hơn.

Với kết nối Wifi không dây, việc cài đặt và quản lý camera trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể kết nối camera với mạng Wifi trong nhà và xem trực tiếp hình ảnh từ điện thoại di động của mình.

Cuối cùng, camera bóng đèn được cấp nguồn trực tiếp từ nguồn điện 220V, giúp đảm bảo hoạt động ổn định và liên tục.

Camera bóng đèn hồng ngoại

camera bóng đèn hồng ngoại hay còn gọi là Infrared Camera (IR camera) là một thiết bị quan sát mọi vật trong môi trường tối hoặc ban đêm một cách trọn vẹn. Thiết bị camera này có cấu tạo bao gồm: Đèn hồng ngoại điều khiển bằng cảm quang, ống kính, mạch điện tử, cổng giao tiếp ngoại vi và chip xử lý.

Camera bóng đèn hồng ngoại

Ngoài ra, camera này hoạt động như các thiết bị camera khác vào ban ngày. Tuy nhiên, khi đêm xuống, nó sử dụng các tia hồng ngoại để tự động cảm biến ánh sáng với bước sóng từ 700nm đến 800nm. Điều này cho phép camera ghi lại hình ảnh trong màu trắng đen, tạo điều kiện thuận lợi và linh hoạt cho việc quan sát các khu vực xung quanh. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng quan sát các sự kiện và hoạt động xảy ra trong khu vực giám sát vào ban đêm một cách tiện lợi.

Camera IP ngụy trang bóng đèn 360

Camera IP ngụy trang bóng đèn là một loại camera ngụy trang hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Dường như chỉ là một bóng đèn, nhưng thực tế chúng là một siêu camera đa năng. Với khả năng hoạt động tương tự như một bóng đèn thông thường, bạn có thể tắt mở và điều chỉnh độ sáng của nó.

Camera IP ngụy trang bóng đèn 360

Ngoài ra, camera bóng đèn này mang trong mình khả năng chụp hình 360 độ, bạn có thể quan sát toàn bộ các khu vực xung quanh camera một cách tức thì. Với chất lượng hình ảnh đạt đến 3 megapixel, có thể nhìn rõ từng chi tiết và ghi lại các sự kiện quan trọng một cách chi tiết và sắc nét.

Camera wifi ngụy trang bóng đèn Panorama

Camera wifi ngụy trang bóng đèn Panorama hoạt động hoàn toàn giống với một chiếc bóng đèn chiếu sáng thông thường, làm tăng hiệu ứng ngụy trang và đảm bảo tính bí mật tối đa. Mắt camera siêu nhỏ được giấu kín trong bóng đèn, không thể nhìn thấy từ bên ngoài. Ngoài ra, màn hình quan sát có thể tùy chỉnh với 4 chế độ khung hình, giúp giám sát từng góc ngách căn phòng một cách chi tiết.

Bên cạnh đó camera này cũng được trang bị báo động chống trộm, giúp bảo vệ tài sản hiệu quả và ngăn chặn xâm nhập trái phép. Đồng thời, tính năng đàm thoại hai chiều chất lượng cao cho phép người dùng dễ dàng trò chuyện trực tiếp với những người có mặt trong khu vực giám sát.

Camera wifi ngụy trang bóng đèn Panorama

Việc lắp đặt camera này rất đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút để kết nối giữa bóng đèn camera với mạng Wi-Fi và điện thoại, giúp người dùng dễ dàng theo dõi từ xa. Chỉ cần đặt camera bóng đèn ở vị trí trung tâm trong nhà, bạn có thể giám sát mọi hoạt động diễn ra trong không gian đó.

Một ưu điểm nữa là camera ngụy trang bóng đèn có giá thành hợp lý và không đòi hỏi phí hosting, tên miền hay phần mềm quản lý và theo dõi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí và có trải nghiệm giám sát an toàn và thuận tiện.

Camera bóng đèn v380 không dây

Ứng dụng V380 Pro được sử dụng để điều khiển camera với các thông số sau:

Camera bóng đèn v380 có độ phân giải 1920*1080, cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Ống kính HD cố định được sử dụng để quay phim. Chuẩn nén video H.264 giúp giảm kích thước tệp và tối ưu hóa băng thông.

Hỗ trợ thẻ nhớ TF với dung lượng tối đa là 128G, cho phép lưu trữ nhiều dữ liệu hơn. Chức năng ngày và đêm được tự động điều chỉnh với công nghệ HD IR-CUT, giúp chuyển đổi giữa chế độ quan sát ban ngày và ban đêm một cách tự động và nhanh chóng.

Camera v380 cũng có chức năng phát hiện chuyển động, cho phép nhận biết và ghi lại các sự kiện quan trọng. Tiêu chuẩn mã hóa âm thanh G.711A được sử dụng để ghi âm và phát âm thanh hai chiều, với micrô và loa tích hợp.

Tốc độ khung hình video là 25FPS, đảm bảo chất lượng video mượt mà. Tầm nhìn ban đêm có khoảng cách lên đến 10m, cho phép quan sát trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng có thể điều chỉnh video bằng cách tăng giảm độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa và độ sắc nét.

Camera bóng đèn V380

Ứng dụng V380 Pro có thể sử dụng trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android, cũng như trên máy tính. Tuy nhiên, camera không hỗ trợ chức năng báo động. Nếu phát hiện chuyển động, ứng dụng và email sẽ thông báo cho người dùng.

Camera hỗ trợ các giao thức mạng như TCP/IP, UDP, IMCP, SMTP, HTTP, FTP, DNS, DDNS DHCP, PPPoE, v.v. Chế độ không dây 802.11b/g/n được hỗ trợ, giúp kết nối mạng dễ dàng.

Camera có thể hoạt động trong nhiệt độ từ -10°C đến 50°C và nhiệt độ lưu trữ từ -10°C đến 60°C. Độ ẩm hoạt động từ 20% đến 80%. Nguồn điện cung cấp cho camera là DC5V 1A, và tín hiệu kết nối sử dụng cổng RJ45.

Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết của Điện máy Htech, bạn đọc có thể nắm được những thông tin hữu ích về camera ngụy trang bóng đèn nổi tiếng nhất hiện nay và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với không gian sống của mình nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo