Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tổng hợp giá điều hòa Panasonic mới nhất. Giá điều hòa Panasonic chính hãng có đắt không?

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-09-17T11:23:29
0

Giá điều hòa  Panasonic có đắt không? Cùng tìm hiểu giá điều hòa Panasonic chính hãng

Tổng hợp giá điều hòa Panasonic mới nhất. Giá điều hòa Panasonic chính hãng có đắt không?

Giá điều hòa Panasonic hay giá điều hòa Daikingiá điều hòa samsung có lẽ là yếu tố mà rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm trước khi mua điều hòa Panasonic cũng như điều hòa inverter nói chung. Chính vì vậy, trong bài viết này Điện máy Htech xin chia sẻ về giá điều hòa Panasonic cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến giá điều hòa Panasonic. 

 

1. Tại sao phải tìm hiểu về giá điều hòa Panasonic trước khi mua? 

 

Trước khi tìm hiểu kỹ hơn về giá điều hòa Panasonic inverter cũng như giá điều hòa Panasonic 2 chiều thì Điện máy Htech xin được chia sẻ về điều hòa Panasonic cũng như trả lời câu hỏi có nên tìm hiểu về giá điều hòa Panasonic trước khi mua hay không? 

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử, đặc biệt là điều hòa không khí. Điều hòa Panasonic nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và đặc biệt là các tính năng thông minh, phù hợp cho nhiều loại không gian sống. Việc tìm hiểu về giá điều hòa Panasonic trước khi mua rất quan trọng bởi các lý do sau: 

Tìm hiểu giá thị trường giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc bị đội giá quá cao so với thực tế
Tìm hiểu giá thị trường giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc bị đội giá quá cao so với thực tế

 

1. Điều hòa Panasonic có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào công suất, công nghệ và tính năng. Việc nắm rõ giá giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với tài chính của mình.

2. Tìm hiểu về giá cả phản ánh phần nào chất lượng và công nghệ của sản phẩm. Hiểu rõ giá điều hòa giúp bạn so sánh và đánh giá xem sản phẩm có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không.

3. Khi nắm được giá của các dòng điều hòa, bạn có thể cân nhắc chọn loại công suất, tính năng và thiết kế phù hợp nhất cho không gian và nhu cầu sử dụng.

4. Tìm hiểu giá thị trường giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hoặc bị đội giá quá cao so với thực tế.

 

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá điều hòa Panasonic

 

Cũng như giá tủ lạnh hay giá máy giặt, giá điều hòa panasonic cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá điều hòa Panasonic. 1. 2.1 Công Suất Làm Lạnh của máy lạnh Panasonic

Công suất làm lạnh là yếu tố quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến giá của điều hòa Panasonic. Công suất càng cao thì khả năng làm mát càng tốt, phù hợp với không gian lớn hơn, nhưng đồng thời giá thành cũng sẽ cao hơn.

  • Giá điều hòa Panasonic 9000 BTU: Phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m². Giá của dòng này thường dao động từ 7 - 10 triệu VNĐ.
  • giá điều hòa panasonic 12000 BTU: Lựa chọn cho phòng có diện tích 15-20m² với giá từ 10 - 15 triệu VNĐ.
  • Giá điều hòa Panasonic 18000 BTU: Phù hợp cho không gian từ 20-30m², giá thường từ 15 triệu VNĐ trở lên.
  •  
  •  

2.2 Công Nghệ Và Tính Năng

giá điều hòa Panasonic cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau
giá điều hòa Panasonic cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau

 

Công nghệ cũng như các tính năng của điều hòa Panasonic cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá cả. Với những điều hòa có nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại thì tương đương với nó giá máy lạnh Panasonic cũng nhỉnh hơn. 

Một số công nghệ cũng như tính năng vượt trội có thể kể đến như:

Công nghệ Inverter: Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng tiên tiến, giúp điều hòa hoạt động ổn định và tiết kiệm điện. Điều hòa Inverter thường có giá cao hơn so với dòng không Inverter.

Công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X: Các công nghệ lọc không khí giúp khử khuẩn, khử mùi và lọc bụi mịn PM2.5. Sản phẩm có tính năng này sẽ có giá cao hơn từ 2 - 3 triệu VNĐ so với các mẫu cơ bản.

Tính năng thông minh: Điều khiển qua điện thoại, kết nối Wi-Fi là những tính năng hiện đại giúp điều hòa trở nên tiện lợi hơn. Các dòng sản phẩm có kết nối Wi-Fi thường có giá nhỉnh hơn từ 1 - 2 triệu VNĐ.

 

2.3 Loại Điều Hòa

 

Cuối cùng, giá điều hòa Panasonic cũng chịu ảnh hưởng bởi loại điều hòa. Không chỉ riêng điều hòa Panasonic mà điều hòa Daikin, điều hòa Samsung hay điều hòa lg đều có nhiều loại điều hòa khác nhau. Đối với điều hòa Panasonic thì giá điều hòa có thể chênh lệch qua loại điều hòa như sau: 

  • Giá Điều hòa treo tường Panasonic: Đây là loại điều hòa phổ biến nhất với giá dao động từ 7 - 20 triệu VNĐ tùy vào công suất và tính năng.
  • Giá Điều hòa âm trần Panasonic: Thích hợp cho không gian lớn như văn phòng, phòng khách rộng. Giá của dòng này thường cao hơn từ 25 - 40 triệu VNĐ.
  • Giá Điều hòa multi Panasonic: Hệ thống điều hòa này có thể làm lạnh nhiều phòng cùng một lúc. Giá dao động từ 30 triệu VNĐ trở lên.

 

3. Tổng hợp bảng giá điều hòa Panasonic phổ biến

 

Tổng hợp bảng giá điều hòa Panasonic phổ biến
Tổng hợp bảng giá điều hòa Panasonic phổ biến

 

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho một số dòng điều hòa Panasonic phổ biến:

 

Dòng sản phẩm

Model

Công suất

Giá (VNĐ)

Điều Hòa Panasonic InverterPanasonic CU/CS-PU9WKH-8M9000 BTU7 - 9 triệu
 Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M12000 BTU10 - 13 triệu
 Panasonic CU/CS-PU18WKH-8M18000 BTU15 - 18 triệu
Điều Hòa Panasonic Không InverterPanasonic CU/CS-N9WKH-89000 BTU6 - 8 triệu
 Panasonic CU/CS-N12WKH-812000 BTU9 - 12 triệu
Điều Hòa Panasonic 2 Chiều (Nóng Lạnh)Panasonic CU/CS-YZ9WKH-89000 BTU10 - 12 triệu
 Panasonic CU/CS-YZ12WKH-812000 BTU13 - 15 triệu

 

4. Điều hòa Panasonic 9000 BTU giá bao nhiêu? 

 

Điều hòa Panasonic 9000 BTU là một trong những dòng điều hòa sử dụng cho các phòng có diện tích < 15m2="" hay=""><>. Vậy điều hòa Panasonic 9000 BTU giá bao nhiêu? 

 

Dòng sản phẩm

Model

Loại

Giá (VNĐ)

Điều Hòa Panasonic InverterPanasonic CU/CS-PU9WKH-8M1 chiều Inverter7 - 9 triệu
 Panasonic CU/CS-XU9XKH-81 chiều Inverter cao cấp9 - 11 triệu
 Panasonic CU/CS-Z9TKH-81 chiều Inverter9 - 10 triệu
 Panasonic CU/CS-VU9UKH-81 chiều Inverter Nanoe-G10 - 12 triệu
Điều Hòa Panasonic Không InverterPanasonic CU/CS-N9WKH-81 chiều không Inverter6 - 8 triệu
 Panasonic CU/CS-KC9QKH-81 chiều không Inverter6.5 - 8 triệu
 Panasonic CU/CS-PN9UKH-81 chiều không Inverter7 - 9 triệu
Điều Hòa Panasonic 2 Chiều (Nóng Lạnh)Panasonic CU/CS-YZ9WKH-82 chiều Inverter10 - 12 triệu
 Panasonic CU/CS-Z9TKH-82 chiều Inverter cao cấp11 - 13 triệu
 Panasonic CU/CS-EZ9TKH-82 chiều Inverter12 - 14 triệu

 

5. So Sánh Giá Điều Hòa Panasonic Với Các Thương Hiệu Khác

 

 So Sánh Giá Điều Hòa Panasonic Với Các Thương Hiệu Khác
 So Sánh Giá Điều Hòa Panasonic Với Các Thương Hiệu Khác

So với các thương hiệu khác như DaikinLG hay Samsung, điều hòa Panasonic thường có giá cao hơn một chút nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng và tính năng.

  • So Sánh Giá Điều Hòa Panasonic với điều hòa Daikin: Điều hòa Panasonic có giá tương đương hoặc cao hơn một chút, nhưng công nghệ lọc không khí của Panasonic lại được đánh giá tốt hơn.
  •  
  • So Sánh Giá Điều Hòa Panasonic với điều hòa LG: Panasonic nhỉnh hơn về độ bền và khả năng tiết kiệm điện. Giá điều hòa LG thường thấp hơn từ 1 - 2 triệu VNĐ cho cùng một công suất.
  •  
  • So Sánh Giá Điều Hòa Panasonic với điều hòa Samsung: Samsung có ưu thế về giá cả với các dòng điều hòa giá rẻ, nhưng Panasonic lại vượt trội về tính năng và hiệu suất làm lạnh.

 

Có thể nói, giá điều hòa Panasonic phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, công nghệ, loại sản phẩm và thiết kế. Tuy giá thành có thể cao hơn so với một số thương hiệu khác, nhưng điều hòa Panasonic lại đảm bảo về chất lượng, độ bền và tính năng ưu việt. Mong rằng bài viết trên của Điện máy Htech đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

    Zalo