Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điều hòa Panasonic 2 chiều: Giải pháp làm mát và sưởi ấm toàn diện

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-07-23T23:07:18
0

Điều hòa Panasonic 2 chiều có đặc điểm gì khác so với thương hiệu khác? Có nên mua điều hòa 2 chiều Panasonic không? Đi tìm câu trả lời ngay bây giờ cùng Điện máy HTech.

Điều hòa Panasonic 2 chiều: Giải pháp làm mát và sưởi ấm toàn diện

Điều hòa Panasonic 2 chiều là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tại sao thương hiệu này lại được yêu thích đến thế? Sau đây, Điện máy HTech sẽ giới thiệu đến bạn những điểm nổi bật của điều hòa 2 chiều Panasonic cũng như các dòng sản phẩm đang được yêu thích hiện nay.

 

1. Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Panasonic

 

Panasonic là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, có mặt tại thị trường Việt Nam từ khá sớm, điều này giúp cho Panasonic chiếm được một vị trí nhất định trong quan điểm tiêu dùng của người dân Việt. Tận dụng được những lợi thế đó của mình, Panasonic đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, quạt điều hòa,.... . Và nổi bật trong số đó, không thể không nhắc đến điều hòa 2 chiều Panasonic - được đánh giá là bền, tốt, giá cả phải chăng. 

 

Điều hòa hai chiều là loại thiết bị có thể thực hiện hai cơ chế: làm mát và sưởi ấm. Loại thiết bị này khác so với các loại điều hòa một chiều ở chỗ, nếu như điều hòa một chiều chỉ tập trung vào làm mát căn phòng, thì điều hòa hai chiều tập trung vào cả làm mát, cả sưởi ấm căn phòng của bạn. 

 

Cách thức hoạt động của điều hòa hai chiều cũng khác so với các loại điều hòa một chiều khác. Thiết bị này được trang bị van đổi chiều, điều này cho phép nó có thể đảo chiều khí gas trong ống đồng.

Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Panasonic

 

Khi sử dụng điều hòa hai chiều vào mùa đông, dàn lạnh và dàn nóng của thiết bị sẽ trao đổi nhiệm vụ cho nhau. Dàn nóng sẽ cung cấp khí lạnh từ bên ngoài vào căn phòng và dành lạnh sẽ hấp thụ nhiệt trong phòng, sau đó đưa ra ngoài trời.

 

Hiện nay, chúng ta có thể thấy rất nhiều sản phẩm điều hòa đang được phân phối và tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Nổi bật trong số đó có lẽ là các “phiên bản” điều hòa của thương hiệu Panasonic.

 

2. Tại sao nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều?

 

điều hòa panasonic 2 chiều đang là loại điều hòa nổi bật trên thị trường hiện nay, với hai dòng sản phẩm chính là điều hòa âm trần và điều hòa treo tường. Và sau đây là một vài thế mạnh làm cho điều hòa hai chiều Panasonic luôn giữ vững được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam.  

 

Tối ưu được chi phí

 

Điều hòa hai chiều Panasonic có thể xử lý cùng lúc hai vấn để, đó là làm mát và sưởi ấm. Nếu như chúng ta phải mua một chiếc máy lạnh vào mùa hè và sử dụng một chiếc máy sưởi cho mùa đông, thì giờ đây với điều hòa hai chiều Panasonic, các bạn có thể vừa làm mát căn phòng vào mùa hè, vừa có thể tận hưởng cảm giác ấm áp vào mùa đông. 

 

Giảm thiểu mức độ tiêu thụ điện năng

 

Đối với các loại thiết bị điều hòa không khí, thì câu hỏi: “Liệu rằng, nó có thực sự tiết kiệm điện không?” luôn là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, dựa trên những đánh giá, phản hồi của người dùng về hiệu quả và chức năng của điều hòa hai chiều Panasonic thì họ cho rằng, thiết này có mức độ tiêu thụ điện năng thấp hơn so với sử dụng máy sưởi vào mùa đông. 

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều?

 

Tối ưu không gian sinh hoạt

 

Để có thể sử dụng một chiếc máy sưởi, người dùng phải dành ra một khoảng không gian trong phòng, gây bất lợi trong quá trình sử dụng. Tiếp đó, máy sưởi có thể gây nguy hiểm cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Vì vậy, việc trang bị một chiếc điều hòa hai chiều là điều cần thiết cho mọi gia đình, nó tạo nên sự thuận lợi, an tâm trong quá trình sử dụng. 

 

Hiệu quả sử dụng cao

 

Một chiếc máy sưởi chỉ có thể làm ấm một khoảng không gian nhất định trong căn phòng, còn điều hòa hai chiều có thể sưởi ấm toàn bộ căn phòng. Các đợt khí ấm được chuyển lưu đều đặn vào trong phòng, tạo ra một không gian vừa ấm cúng vừa an toàn cho sức khỏe.

 

3. Cách sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều

 

Một vài ký hiệu cơ bản trên điều hòa hai chiều Panasonic. 

  • Nút ON/OFF: Dùng để bật/tắt điều hòa. 
  • Nút AUTO: Kích hoạt chế độ tự động.
  • Nút COOl: Sử dụng chế độ làm mát của điều hòa. 
  • Nút HEAT: Bật chế độ làm ấm.
  • Nút DRY: Kích hoạt hút ẩm căn phòng
  • Nút FAN: Tăng/giảm quạt gió. 
  • Nút TEMP: Điều chỉnh nhiệt độ phòng. 
  • Nút SWING: Điều chỉnh hướng tỏa gió. 

 

Cách bật chế độ sưởi ấm (HEAT)

Thực hiện theo các bước sau để có thể sử dụng máy lạnh một cách tối ưu nhất: 

Bước 1: Ấn nút ON/OFF trên điều khiển để bật điều hòa. 

Bước 2: Sử dụng nút MODE trên điều khiển để chọn chế độ phù hợp. Nếu muốn sử dụng chế độ sưởi ấm, bạn hãy bấm liên tục cho đến khi chữ “HEAT” xuất hiện trên màn hình điều khiển. Sau đó bấm chọn để có thể làm ấm căn phòng. 

Bước 3: Chọn nhiệt độ phù hợp với bạn bằng cách bấm nút TEMP để điều chỉnh nhiệt độ. 

cách sử dụng điều hòa panasonic 2 chiều

 

Cách chuyển sang những chế độ khác

 

Bạn thực hiện thao tác này khi cảm thấy quá nóng, hoặc chế độ sưởi ấm không còn phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Bước 1: Bạn hãy cầm điều khiển lên và xác định xem điều hòa đang ở chế độ nào. 

Bước 2: Sử dụng nút MODE để chuyển và lựa chọn chế độ phù hợp. 

Bước 3: Dừng lại ở chế độ bạn mong muốn và chờ đợi trong vài phút để cảm nhận kết quả.  

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng các thiết bị xử lý không khí nói chung và điều hòa hai chiều nói riêng, các bạn nên bảo trì, thay gas máy lạnh, điều hòa thường xuyên để đảm bảo các thiết bị của bạn luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. 

 

4. Top sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều nổi bật trên thị trường. 

 

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn chiếm được “cảm tình” của người dân Việt bên cạnh các sản phẩm cùng loại, đến từ một số thương hiệu cạnh tranh khác như: điều hòa Daikin, điều hòa Casper...  Sau đây hãy cùng tham khảo các sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều đang được yêu thích trên thị trường.

 

4.1. Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 12000BTU CS-YZ12WKH-8

 

 Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 12000BTU CS-YZ12WKH-8 có thiết kế độc đáo, sang trọng, mang đến cảm giác hiện đại cho căn phòng của bạn. Với công suất hoạt động lên đến 12.000BTU, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. 

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 12000BTU CS-YZ12WKH-8

 

4.2. Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8

 

 Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8, đây là một dòng điều hòa được thiết kế theo phong cách cá tính, sáng tạo, có thể làm nổi bật lên sự hiện đại cho căn phòng của bạn. Với hiệu suất hoạt động 9.000BTU và các chức năng hiện đại khác, phiên bản điều hòa này sẽ giúp cho bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời trong căn phòng của mình. 

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CS-YZ9WKH-8

 

4.3. Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 18.000BTU CU/CS-YZ18XKH-8

 

Điều hòa Panasonic 2 chiều inver 18.000BTU CU/CS-YZ18XKH-8 với thiết kế trang trọng, kết hợp cùng tông màu trắng chủ đạo. Điều hòa Panasonic 2 chiều inver 18.000BTU CU/CS-YZ18XKH-8 hứa hẹn sẽ làm nổi bật nét hiện đại trong căn phòng của bạn. Có công suất hoạt động 18.000BTU, dòng điều hòa này phù hợp với những nơi có không gian lớn như phòng ăn, phòng khách, phòng làm việc... 

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 18.000BTU CU/CS-YZ18XKH-8

 

Trong bài viết này, bạn đã cùng Điện máy HTech tìm hiểu những thông tin chi tiết xoay quanh điều hòa Panasonic 2 chiều. Để tham khảo thêm những sản phẩm khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn sớm nhất nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo