Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Review máy lọc không khí phòng ngủ: Mẫu nào tốt? Mua hàng chính hãng ở đâu uy tín?

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-04-17T17:01:00
0

Review máy lọc không khí cho phòng ngủ được chia sẻ qua bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Review máy lọc không khí phòng ngủ: Mẫu nào tốt? Mua hàng chính hãng ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại máy lọc không khí với đầy đủ kích cỡ, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Bài viết review máy lọc không khí cho phòng ngủ dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 7 mẫu máy chất lượng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu nhé!

 

1. Có nên dùng máy lọc không khí phòng ngủ?

 

Nếu đang thắc mắc không biết có nên mua máy lọc không khí cho phòng ngủ hay không thì nội dung sau đây là dành riêng cho bạn. Dùng máy lọc không khí phòng ngủ là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bạn và cả gia đình. 

 

Khi ngủ, não bộ hoạt động hết công suất, hơi thở sẽ đều và sâu hơn, khi đó, lượng không khí hít vào cũng sẽ nhiều hơn. Lúc này, chất lượng không khí sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Nếu không khí trong lành, dễ chịu, không ô nhiễm, bạn sẽ có một giấc ngủ sâu và quá trình đào thải độc tố của cơ thể cũng sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

 

Bên cạnh đó, nếu phòng ngủ có diện tích khiêm tốn và không có nhiều cửa sổ, không khí bên trong khó thoát ra ngoài sẽ càng dễ ô nhiễm. Do đó, việc đầu tư một chiếc máy lọc không khí đặt trong phòng ngủ sẽ giúp không khí luôn sạch và trong lành.

 

Có nên dùng máy lọc không khí phòng ngủ?

 

2. Review Máy lọc không khí: Top 7 model hot nhất hiện nay

 

Nội dung sau đây, Điện Máy HTech sẽ gợi ý 7 mẫu máy lọc không khí tốt và chất lượng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

 

2.1. Review máy lọc không khí SAMSUNG AX40R3020WU/SV

 

Mẫu máy lọc không khí Samsung này sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản, mà trang nhã, sang trọng. Thiết bị sở hữu hệ thống lọc 3 lớp không chỉ có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà còn giúp khử mùi và loại bỏ khí độc hiệu quả. 

 

máy lọc không khí samsung AX40R3020WU/SV hoạt động hiệu quả trong không gian có diện tích tối đa lên tới 39m2, nên rất phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ. Không những thế, sản phẩm còn có chế độ ngủ hiện đại. Chức năng này giúp thiết bị hoạt động êm ái với cường độ âm lượng chỉ khoảng 20 dB. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy trong khi ngủ hoặc tại những không gian cần sự yên tĩnh.

 

Giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ.

 

2.2. Máy lọc không khí DAIKIN MCK55TVM6

 

máy lọc không khí tạo ẩm MCK55TVM6 là dòng sản phẩm có thiết kế trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dòng máy lọc không khí cao cấp này có khả năng lọc khí sạch, hơn và triệt để hơn nhờ vào sự kết hợp đồng thời giữa công nghệ phân hủy virus, vi khuẩn, nấm mốc,... bám vào phin lọc (Streamer) và công nghệ vô hiệu hóa các tác nhân gây dị ứng (Ion Plasma).

 

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, mẫu máy lọc không khí Daikin này xứng đáng để đầu tư và sử dụng. Chất lượng máy chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

 

Giá tham khảo: 9.490.000 VNĐ.

 

máy lọc không khí daikin MCK55TVM6

 

2.3. Review máy lọc không khí CASPER AP-250MAH

 

Máy lọc không khí Casper AP-250MAH phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 25m2 – 30m2. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành nhờ vào màng lọc tích hợp 2 lớp bao gồm lớp tiền lọc giúp loại bỏ lông, sợi, bụi thô,... và màng lọc True HEPA cấp H13 có khả năng loại bỏ 99,97% bụi mịn cũng như các tác nhân gây dị ứng. 

 

Dòng máy này còn được kết hợp đa tính năng với 3 chế độ hoạt động riêng biệt là Auto (Tự động), Turbo (Công suất cao), Sleep (Ngủ đêm). Thiết bị có thể đo lường chất lượng không khí với màn hình LED 4 màu hiển thị cùng với đèn báo thay lõi lọc. Nhờ đó mà bạn có thể biết khi nào đến thời hạn bảo dưỡng, đảm bảo độ bền bỉ cho thiết bị.

 

Giá tham khảo: 2.290.000 VNĐ.

 

2.4. Máy lọc không khí BLUESTONE APB-9545

 

Review máy lọc không khí Bluestone APB-9545: Thiết bị sở hữu công suất mạnh mẽ 60W và lưu lượng không khí tối đa lên tới 600 m3/h. Máy có thể hoạt động hiệu quả trong phạm vi từ 20 - 35 m2.

 

Hệ thống cảm biến bụi laser PM2.5 giúp phát hiện và làm sạch ngay cả những phân tử bụi mịn cực nhỏ, mang lại cho gia đình bạn bầu không khí vô cùng trong lành. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu màn hình LCD hiển thị chỉ số bụi mịn PM 2.5, giúp người dùng đánh giá rõ hơn chất lượng không khí và tính an toàn của môi trường xung quanh.

 

Giá tham khảo: 4.299.000 VNĐ.

 

Review máy lọc không khí bluestone APB-9545

 

2.5. Review máy lọc không khí PHILIPS AC1215 10

 

Dòng máy lọc không khí Philips này sở hữu thiết kế hình trụ, với chiều cao chỉ khoảng 54cm nên bạn có thể dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Sản phẩm phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích dưới 63m2. 

 

Sản phẩm gồm 3 chế độ lọc thông minh, thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Ngoài ra, máy lọc không khí philips AC1215 10 còn được trang bị bộ lọc 3 cấp giúp lọc sạch sẽ mọi loại bụi bẩn cũng như các chất gây hại cho sức khỏe. 

 

Thiết bị hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn cực thấp, chỉ khoảng 33 dB. Nhờ đó, sản phẩm này rất phù hợp để sử dụng trong phòng ngủ mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình. 

 

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ.

 

2.6. Máy lọc không khí KAROFI E114

 

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tinh tế với gam màu trắng đen cực kỳ sang trọng. Máy lọc không khí Karofi E114 thích hợp cho để sử dụng cho phòng ngủ lẫn phòng khách có diện tích dưới 30m2.

 

Thiết bị có chức năng tự động cảnh báo chất lượng không khí. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng nhận biết mức độ sạch của không khí thông qua màu sắc đèn báo trên màn hình hiển thị.

 

Giá tham khảo: 3.330.000 VNĐ.

 

máy lọc không khí karofi E114

 

2.7. Review máy lọc không khí KANGAROO KG30AP1

 

Máy lọc không khí Kangaroo KG30AP1 được trang bị đến 6 cấp độ  lọc bao gồm màng lọc thô, màng lọc bụi lớn, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, đèn UV và Ion âm. Với lưu lượng không khí sạch cung cấp lên tới 260m3/h, dòng máy lọc không khí Kangaroo này phù hợp với những căn phòng rộng 20 – 30m2. 

 

Thiết bị sẽ giúp lọc sạch bụi mịn hiệu quả, loại bỏ tối đa các loại vi khuẩn có kích thước cực nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu trong không khí. Từ đó mang lại cho bạn bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

 

Giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ.

 

3. Mua máy lọc không khí ở đâu uy tín?

 

Qua những review máy lọc không khí trên đây, nếu đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm chính hãng ở đâu, bạn có thể đến với Điện Máy HTech để được tư vấn tận tình nhất. Những nhân viên có kinh nghiệm và kiến thức về các loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Không những thế, đến với HTech bạn sẽ được trải nghiệm quy trình mua hàng tuyệt vời từ tư vấn cho tới vận chuyển, lắp đặt và bảo hành. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Điện Máy HTech ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

 

Kết luận

 

Trên đây là bài viết review máy lọc không khí phòng ngủ dành riêng cho bạn. Hy vọng bạn đọc đã lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

Bài viết liên quan

    Zalo