Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Cách dùng nồi cơm điện Toshiba 1.8L RC 18IX1PV - Nồi cơm điện cao tần Toshiba có tốt không?

Biên tập bởi tranthianh
2024-05-21T15:33:00
0

Cách dùng nồi cơm điện Toshiba 1.8L RC 18IX1PV. Đánh giá nồi cơm điện cao tần Toshiba 1.8L RC 18IX1PV. Giá nồi cơm điện RC 18IX1PV bao nhiêu?

Cách dùng nồi cơm điện Toshiba 1.8L RC 18IX1PV - Nồi cơm điện cao tần Toshiba có tốt không?

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1.8L RC 18IX1PV là sản phẩm gia dụng hiện đại đến từ Nhật Bản. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu cách dùng nồi cơm điện Toshiba 1.8L RC 18IX1PV và đánh giá của chúng tôi về sản phẩm cao cấp này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cách dùng nồi cơm điện Toshiba 1.8L RC 18IX1PV

1.1. Bảng điều khiển nồi cơm điện RC 18IX1PV

nồi cơm điện cao tần Toshiba được có bảng điều khiển hiện đại bằng tiếng anh với màn hình cảm ứng và hiển thị rõ nét. Đây là điểm cộng rất lớn khi các thương hiệu như nồi cơm điện Cuckoo hay nồi cơm điện panasonic ưu tiên sử dụng bảng điều khiển bằng nút bấm thì màn hình cảm ứng đã đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Tuy nhiên, đối với một số người dùng không thông thạo tiếng Anh thì cách dùng nồi cơm điện Toshiba RC 18IX1PV gặp không ít khó khăn. Dưới đây, chúng tôi sẽ mô tả bảng điều khiển của sản phẩm bằng tiếng Việt để bạn có thể nắm được chi tiết thông tin trên nồi như sau:

Cách dùng nồi cơm điện Toshiba 1.8L RC 18IX1PV.

1.2. Cách nấu cơm với nồi cơm điện cao tần RC 18IX1PV

Sau khi hiểu được ghi chú trên bảng điều khiển của nồi cơm điện tử RC 18IX1PV, việc cách dùng nồi cơm điện Toshiba là điều không hề khó khăn khi bạn tuân thủ các hướng dẫn sau đây.

Cách nấu cơm với nồi cơm điện cao tần RC 18IX1PV.

Bạn có thể thoải mái sáng tạo các món ăn khác nhau cùng với RC 18IX1PV tương tự như cách nấu cơm bằng nồi cơm điện với yêu cầu hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Toshiba như sau: “Bạn muốn thưởng thức cơm gạo lứt lúc 18h tối nhưng bạn cần phải đi làm và không về kịp để nấu sớm”. Khi đó, bạn hãy đặt gạo và nước vào nồi theo tỉ lệ mong muốn, sau đó hẹn giờ tự động nấu theo từng bước cụ thể:

Bước 1: Đóng nắp nồi cơm chặt, cấp điện cho nồi và nhấn nút Menu để chọn chế độ Brown Rice/cơm gạo lutes. Sau đó, bạn nhấn nút Timer/hẹn giờ.

Bước 2: Nhấn chọn Hr để cài đặt thời gian cơm sẽ chín cho nồi ở đây bạn sẽ cài Hr=18. 

Bước 3: Nhấn chọn Min để cài đặt phút cho nồi trong trường hợp này Min=00.

Bước 4: Sau khi cài đặt xong thời gian, bạn nhấn nút Cook để tự động nấu. Khi đó đèn Brown Rice và Timer sáng lên lúc đó bạn đã thành công.

Bước 5: Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC 18IX1PV sẽ tự động nấu và căn chỉnh thời gian để cơm chín lúc 18h00, lúc này màn hình hiển thị sẽ báo 0h và đèn nút Keep Warm/giữ ấm sẽ sáng. Nếu bạn không muốn giữ ấm cơm nữa mà muốn thưởng thức ngay bạn có thể nhấn nút Cancel và mở nắp nồi cơm điện để thưởng thức.

2. Có nên mua nồi cơm điện tử Toshiba 1.8L RC 18IX1PV

2.1. Ưu điểm nồi cơm điện RC 18IX1PV

Ngoài cách dùng nồi cơm điện Toshiba không quá khó khăn. RC 18IX1PV mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, làm cho nó trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trong các gia đình hiện đại. Đầu tiên, thiết kế bắt mắt với màu sắc đơn giản nhưng hài hòa, tạo nét sang trọng cho không gian bếp. Công suất 1300W cùng công nghệ nấu cao tần giúp nồi làm nóng nhanh và đều, đảm bảo cơm chín nhanh và đều.

Thiết kế bắt mắt với màu sắc đơn giản nhưng hài hòa.

Dung tích 1.8 lít của nồi rất phù hợp cho các gia đình từ 4 đến 6 người, đáp ứng nhu cầu nấu ăn hàng ngày một cách hiệu quả. Lòng nồi dày 3 mm với thiết kế 7 lớp và lớp phủ chống dính Carbon Binchotan giúp nhiệt truyền đều, giữ hạt cơm ngọt và chín đều, không bị cháy dính và dễ dàng vệ sinh.

Ưu điểm nồi cơm điện RC 18IX1PV.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với nhiều thực đơn nấu có sẵn, cùng màn hình hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng quan sát và chọn các chế độ nấu phù hợp. Các chế độ nấu đa dạng bao gồm nấu cơm trắng, cơm cháy, cơm trộn, nấu xôi bằng nồi cơm điện, nấu cơm gạo lứt bằng nồi cơm điện, cháo/súp, cách làm bánh bằng nồi cơm điện Toshiba, hấp, và giữ ấm.

Chế độ hẹn giờ và giữ ấm lên đến 24 giờ là một tính năng tiện lợi, cho phép người dùng chọn thời gian nấu phù hợp với mỗi món ăn, đảm bảo món ăn được chế biến đúng thời gian cần thiết để đạt độ ngon nhất. phụ kiện nồi cơm điện Toshiba đi kèm đầy đủ như dây điện có thể tháo rời, xửng hấp bằng thép không gỉ, cốc đong, muỗng cơm và muỗng canh, giúp sử dụng và bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn.

2.2. Nhược điểm nồi cơm điện tử 1.8L cao tần RC 18IX1PV

Bên cạnh những ưu điểm, nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV cũng có một số nhược điểm cần lưu ý. Đầu tiên, giá thành của nồi cơm điện này khá cao so với các loại nồi cơm điện thông thường, do công nghệ hiện đại và nhiều tính năng ưu việt. Điều này có thể khiến nhiều người tiêu dùng đắn đo trước khi quyết định mua.

Mặc dù nồi có chức năng giữ ấm lên đến 24 giờ, hãng khuyến cáo chỉ nên sử dụng chức năng này trong khoảng dưới 12 giờ để đảm bảo giữ được vị ngon và dinh dưỡng của cơm. Điều này có thể gây bất tiện cho những người cần giữ ấm cơm trong thời gian dài hơn.

Nhược điểm nồi cơm điện tử 1.8L cao tần RC 18IX1PV.

Với nhiều chức năng và chế độ nấu khác nhau, nồi cơm điện này có thể gây khó khăn cho người mới sử dụng hoặc những người không quen với các thiết bị điện tử phức tạp. Người dùng cần thời gian để làm quen và thành thạo các chức năng của nồi.

3. Giá nồi cơm điện RC 18IX1PV bao nhiêu? Mua nồi cơm điện ở đâu?

Giá của nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV thường dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu đồng, tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi và cửa hàng bán lẻ. Để có được mức giá tốt nhất và đảm bảo sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng nên tham khảo và so sánh giá từ nhiều nguồn trước khi quyết định mua.

Giá của nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu đồng.

Để mua nồi cơm cao tần toshiba RC-18IX1PV, bạn có thể lựa chọn các cửa hàng điện máy uy tín hoặc các trang thương mại điện tử nổi tiếng. Một trong những địa điểm mua sắm tin cậy và đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng là Điện máy Htech.

Điện máy Htech là một trong những cửa hàng điện máy uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, gia dụng từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Khi mua sắm tại Điện máy Htech, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ hậu mãi tốt, bảo hành chính hãng và hỗ trợ khách hàng tận tình.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về cách dùng nồi cơm điện Toshiba. Ghé Điện máy Htech để được trải nghiệm tiện ích và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, đây là một lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng khi mua sắm nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18IX1PV.

Bài viết liên quan

    Zalo