Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V giá TỐT - Hiệu suất cao

Biên tập bởi tranthianh
2024-05-08T11:53:00
0

Học ngay cách sử dụng nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V. Mua nồi cơm điện tử Sharp giá bao nhiêu? Giải pháp sản phẩm chất lượng cao cùng Điện máy Htech.

Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V giá TỐT - Hiệu suất cao

Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp KS COM18V như thế nào? Làm gì khi không hiểu các nút chức năng trên nồi cơm điện tử Sharp? Mua nồi cơm điện KS COM18V giá bao nhiêu? Cùng Điện máy Htech khám phá ngay!

1. Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V

1.1. Các nút chức năng trên nồi cơm điện đa năng Sharp 1.8 Lít KS COM18V 

Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V không khó nếu bạn nắm được nội dung các nút chức năng trên nồi, cụ thể:

  • - Power/Keep Warm (Nguồn/Giữ ấm): Bật/tắt nồi và chuyển đổi sang chế độ giữ ấm sau khi cơm đã nấu chín.
  • - Menu: Chọn chế độ nấu (cơm trắng, cơm nhanh, hấp, cháo, hoặc món hấp khác).
  • - Delay Timer (Hẹn giờ): Cài đặt thời gian bắt đầu nấu cơm hoặc hấp thức ăn.
  • - Cook Time (Thời gian nấu): Cài đặt thời gian nấu khi sử dụng chế độ thủ công.
  • - Start/Cancel (Bắt đầu/Hủy): Bắt đầu hoặc hủy chế độ nấu cơm.
cách sử dụng nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V.

1.2. Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp nấu cơm thông thường

Bước 1: Vo sạch gạo và đổ vào nồi theo tỉ lệ nước và gạo phù hợp.

Bước 2: Chọn chế độ "Cơm trắng" trên menu, sau đó nhấn nút "Start/Cancel" để bắt đầu nấu. Thông thường bạn chỉ cần cấp điện cho nồi và nhấn nút Start luôn vì nồi đã mặc định ở chế độ nấu cơm trắng.

Bước 3: Nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi cơm đã nấu chín.

Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp nấu cơm thông thường.

1.3. Cách nấu những món ăn khác trên nồi cơm điện tử Sharp 1.8 Lít KS COM18V

Bước 1: Để nấu các món khác như cháo, hấp, hoặc món hấp, chọn chế độ tương ứng trên menu.

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu theo công thức và cho vào nồi cơm điện.

Bước 3: Nhấn nút "Cook Time" để cài đặt thời gian nấu (nếu cần), sau đó nhấn "Start/Cancel" để bắt đầu nấu.

Bước 4: Nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi món ăn đã nấu chín.

Cách nấu những món ăn khác trên nồi cơm điện tử Sharp 1.8 Lít KS COM18V.

2. Có nên mua nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V

2.1. Thiết kế bắt mắt màu sắc trang nhã

Cách sử dụng nồi cơm điện Sharp quá dễ phải không nào? Tuy nhiên KS COM18V có phải là sản phẩm đáng mua hay không? Cùng chúng tôi đánh giá sơ lược về sản phẩm này nhé! 

Thiết kế bắt mắt màu sắc trang nhã.

Nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V được thiết kế với màu sắc trang nhã và kiểu dáng hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian bếp của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, sản phẩm này không chỉ là một thiết bị nấu nướng mà còn là một phụ kiện trang trí đẹp mắt trong nhà bếp.

2.2. Công nghệ nấu 3D hiện đại tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả

nồi cơm sharp KS COM18V được người dùng ưa chuộng nhờ công nghệ nấu 3D tiên tiến và hiện đại. Công nghệ này cũng được nhiều hãng đồ gia dụng lớn như: nồi cơm điện Cuckoo hay nồi cơm điện panasonic lựa chọn cho các sản phẩm của mình. Với công nghệ 3D cơm sẽ chín đều mà không cần phải trộn đều. Điều này giúp tiết kiệm thời gian nấu và đảm bảo cơm luôn ngon và hấp dẫn.

Công nghệ nấu 3D hiện đại tiết kiệm thời gian nấu hiệu quả.

Ngoài ra, theo một số nghiên cứu công nghệ 3D còn giúp giữ lại các vitamin quan trọng như vitamin B1. Thêm vào đó, nhiều người dùng đánh giá rằng khi sử dụng nồi cơm điện công nghệ 3D như nồi cơm điện Sharp, hay nồi cơm điện toshiba hương vị cơm thơm ngon hơn, cơm dẻo mềm hơn, hạt cơm không bị quá khô hay quá ướt.

2.3. Lòng nồi dày 1.4mm cấu tạo 2 lớp hợp kim nhôm siêu bền

Một ưu điểm trên đó là lớp lòng nồi cơm điện Sharp được trang bị lên tới 2 lớp hợp kim nhôm diêu bền. Lớp hợp kim nhôm này giúp nhiệt được lan tỏa đều trong nồi cũng như giúp tiết kiệm thời gian nấu và tiết kiệm được nhiều điện hơn trong quá trình sử dụng nồi.

Lòng nồi dày 1.4mm cấu tạo 2 lớp hợp kim nhôm siêu bền.

Thêm vào đó, lòng nồi dày 1.4mm, đây là độ dài tối ưu giúp KS COM18V trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, với độ dày này nồi sẽ giữ nhiệt tốt hơn tăng thời gian ủ ấp cho cơm cũng như giảm lượng điện tiêu thụ trên nồi.

2.4. Nắp thoát hơi thông minh giúp giữ lại vitamin trong gạo một cách tối đa

Nắp thoáy hơi thông minh giúp giữ lại các dưỡng chất trong gạo một cách tối đa, đảm bảo cơm luôn thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Điều này làm tăng giá trị dinh dưỡng của các bữa ăn cho gia đình bạn.

 Nắp thoát hơi thông minh giúp giữ lại vitamin trong gạo một cách tối đa.

2.5. Trang bị đa dạng chức năng nấu tự động tiện dụng

Nồi cơm điện Sharp KS COM18V được trang bị đa dạng chức năng nấu tự động, từ nấu cơm, hấp đến nấu các món ăn khác, giúp bạn dễ dàng chuẩn bị các bữa ăn ngon và đa dạng cho gia đình.

Trang bị 6 chức năng nấu tự động tiện dụng

2.6. Chế độ giữ ấm và hẹn giờ lên tới 12h đồng hồ

Với chế độ giữ ấm và hẹn giờ lên tới 12 giờ đồng hồ, sản phẩm này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian nấu và giữ ấm cơm, giúp bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon lành mọi lúc.

Chế độ giữ ấm và hẹn giờ lên tới 12h đồng hồ.

3. Giá nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V bao nhiêu?

Nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V thường có giá khoảng từ 1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ tại các cửa hàng điện tử và siêu thị lớn.

Với mức giá này, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, với nhiều tính năng tiện ích như công nghệ nấu 3D, ruột nồi cơm điện Sharp dày 1.4mm, nắp thoáy hơi thông minh và chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ điều này được thể hiện rõ trong quyển hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Sharp được kèm theo khi bạn mua nồi.

Nồi cơm điện Sharp 1.8 Lít KS COM18V thường có giá khoảng từ 1.500.000 đến 2.000.000 VNĐ.

Đây là một sự đầu tư hợp lý cho gia đình, đảm bảo cung cấp cho bạn những bữa cơm ngon và dinh dưỡng mỗi ngày, cũng như tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng.

4. Điện máy Htech - giải pháp mua hàng uy tín chất lượng số một

Với một loạt các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt, điện máy Htech cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Tại đây, bạn sẽ được tiếp cận với các sản phẩm công nghệ tiên tiến và đa dạng như nồi cơm điện, máy giặt, tivi, tủ lạnh và nhiều sản phẩm điện tử gia dụng khác.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, nơi bạn có thể tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Panasonic, Samsung và LG. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

 Điện máy Htech - giải pháp mua hàng uy tín chất lượng số một.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình mua sắm, từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đến sau khi mua hàng.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách sử dụng nồi cơm điện Sharp KS COM18V. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi tại cửa hàng điện máy Htech để tận hưởng trải nghiệm mua sắm tốt nhất và đảm bảo mỗi sản phẩm bạn chọn đều là sự đầu tư thông minh cho gia đình bạn!

Bài viết liên quan

    Zalo