Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Top những mẫu quạt trần đẹp và Một số lưu ý khi mua quạt trần

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-03-06T10:10:00
0

Top những mẫu quạt trần đẹp và Một số lưu ý khi mua quạt trần. Cùng HTech khám phá để đưa ra lựa chọn hợp lý nhé!

Top những mẫu quạt trần đẹp và Một số lưu ý khi mua quạt trần

Nhu cầu mua quạt trần trên thị trường ngày càng tăng cao, đặc biệt là khi mùa hè oi bức đã sắp tới gần. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu về các mẫu quạt trần đẹp cũng như những lưu ý khi mua quạt trần.

 

1. Top những mẫu quạt trần đẹp, phổ biến

 

Quạt trần trang trí đèn chùm, quạt trần đèn led, quạt trần cánh gỗ và quạt trần giấu cánh là những mẫu quạt trần đẹp, phổ biến, đa dạng màu sắc cũng như mẫu mã, có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

1.1. Quạt trần trang trí đèn chùm

 

Đúng với tên gọi, quạt trần đèn chùm vừa có chức năng làm mát, vừa được thiết kế tích hợp đèn chiếu sáng giúp trang hoàng cho không gian của bạn thêm sang trọng. Mẫu quạt trần tích hợp đèn chùm rất phù hợp để trang trí phòng khách, đặc biệt sẽ gây ấn tượng vào buổi tối. 

 

Quạt trần trang trí đèn chùm

 

1.2. Quạt trần đèn led

 

Đây là mẫu quạt trần trang trí hiện đại, phù hợp với những ai thích sự tối giản nhưng không kém phần trang nhã, lịch sự. Không những thế, bạn có thể sử dụng riêng biệt hai tính năng làm mát và chiếu sáng tùy vào mục đích cá nhân. 

 

1.3. Quạt trần đẹp cánh gỗ

 

Mẫu quạt trần cánh gỗ mang phong cách Châu Âu cổ điển sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian được thiết kế theo lối kiến trúc Phương Tây. Quạt chạy êm, không ồn, không nóng nên sẽ mang đến cho bạn những phút giây tận hưởng tuyệt vời nhất.

 

1.4. Quạt trần giấu cánh

 

Mẫu quạt này có thiết kế thông minh, cánh quạt sẽ tự động thu lại khi không sử dụng và tỏa ra khi bạn điều khiển chức năng. Tuy chỉ mới có mặt trên thị trường trong vài năm trở lại đây, quạt trần giấu cánh đã thu hút sự quan tâm của những người yêu cái đẹp và thích sự tiện lợi.

Quạt trần giấu cánh

 

2. Giá quạt trần hiện nay là bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

 

Hiện nay, giá quạt trần giao động từ 980.000 - 17.400.000 VNĐ tùy vào mẫu mã, thiết kế cũng như thương hiệu của sản phẩm. Ví dụ, mã quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2K(18)-ti50-Malaysia có giá khoảng 990.000 VNĐ. Còn sản phẩm quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN đèn LED, có điều khiển - Malaysia có giá 9.590.000 VNĐ. 

Giá quạt trần giao động từ 980.000 - 17.400.000 VNĐ tùy mẫu mã

 

Để lựa chọn được sản phẩm quạt trần chất lượng, giá cả hợp lý, bạn có thể đến với Điện máy HTech. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời từ tư vấn, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa,... Đến HTech ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng nhé!

 

3. Một số lưu ý khi mua quạt treo trần

 

Trước khi mua quạt, bạn nên cân nhắc kỹ càng về động cơ, công suất, số lượng cánh quạt, thiết kế, giá thành, chế độ bảo hành cùng thương hiệu của sản phẩm.

 

3.1. Lựa chọn động cơ quạt trần phù hợp

 

Động cơ là bộ phận quan trọng nhất của một thiết bị điện. Với quạt treo trần, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại động cơ là động cơ DC và động cơ AC.

 

Động cơ DC (Direct Current): Ưu điểm là tiết kiệm năng lượng, chạy êm và thường đi kèm chức năng điều khiển tốc độ.

 

Động cơ AC (Alternating Current): Ưu điểm của loại động cơ này là chi phí thấp, giá thành rẻ. Tuy nhiên lại tiêu tốn nhiều điện năng và có thể tạo ra tiếng ồn khi hoạt động.

 

Chọn động cơ phù hợp

 

3.2. Lưu ý khi chọn công suất quạt trần

 

Nhằm giúp thiết bị mang lại hiệu quả cao khi hoạt động, bạn nên tìm hiểu về khả năng hoạt động và mức độ tiêu thụ điện của sản phẩm. Ví dụ:

 

Công suất 30 - 50W: Thiết bị sẽ phù hợp với những không gian nhỏ.

 

Công suất 50 - 75W: Quạt trần với công suất này phù hợp với không gian có diện tích tầm trung.

 

Công suất 75 - 100W: Thích hợp với những không gian lớn.

 

3.3. Lưu ý về không gian treo quạt

 

Nếu chọn mua quạt trần với mục đích treo trong nhà (phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...) bạn có thể tự do lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất, phong cách trang trí. Trong trường hợp có nhu cầu mua quạt treo trần ngoài trời, bạn nên chú ý hơn đến chất liệu để giúp sản phẩm có thể chống chịu với các yếu tố tự nhiên như nắng, mưa, gió, bão,...

 

3.4. Chọn số lượng cánh quạt phù hợp

 

Số lượng cánh quạt có thể ảnh hưởng đến lưu lượng không khí và hiệu suất làm mát. Bạn có thể lựa chọn các mẫu quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh tùy vào nhu cầu cũng như sở thích.

 

Chọn số lượng cánh quạt phù hợp

 

3.5. Chú ý đến thiết kế và chất liệu quạt

 

Bạn nên lựa chọn chất liệu và thiết kế quạt sao cho hài hòa với phong cách trang trí nội thất. Ngoài ra, chất liệu làm quạt như nhôm, thép không gỉ sẽ giúp thiết bị tăng tuổi thọ, đồng thời dễ vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng.

 

3.6. Cân nhắc đến độ ổn định của quạt trần khi hoạt động

 

Một yếu tố nữa bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu mua quạt trần điện cơ chính là sự ổn định khi hoạt động. Điều này giúp thiết bị hoạt động mạnh mẽ, an toàn và bền bỉ trong thời gian dài.

 

Cân nhắc đến sự ổn định của quạt

 

3.7. Cân nhắc đến giá quạt trần

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt trần với đầy đủ mẫu mã, chức năng và mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính mà bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý. 

 

3.8. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín

 

Bạn cần tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm quạt trần uy tín, mẫu mã đa dạng, có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch. Điều này sẽ đảm bảo những quyền lợi cần thiết cho bạn nếu phát hiện lỗi sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

3.9. Tin dùng những thương hiệu chất lượng

 

Các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng thường đi kèm với chính sách bảo hành lâu dài cùng chất lượng được đảm bảo. Ngoài ra, bạn có thể nghiên cứu đánh giá của người dùng về thương hiệu để có cái nhìn khách quan nhất trước khi quyết định chọn mua.

 

Lựa chọn những thương hiệu chất lượng

 

3.10. Lựa chọn chức năng điều khiển

 

Các dòng quạt trần hiện đại thường được tích hợp chức năng điều khiển từ xa để thuận tiện trong việc điều chỉnh tốc độ, chiều gió mà không cần phải đứng dậy. Ngoài ra, một số sản phẩm còn có tính năng đảo chiều để phân phối không khí hiệu quả. Bạn cần căn cứ vào nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân để đưa ra lựa chọn một cách hợp lý.

 

Kết luận

 

Quạt trần vừa là thiết bị làm mát hiệu quả, vừa có tác dụng trang trí, giúp không gian của bạn thêm ấn tượng. Hy vọng những chia sẻ trên đây của Điện Máy HTech sẽ giúp bạn có những quyết định tiêu dùng thông thái và phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

    Zalo