Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh Ariston có cấu tạo ra sao? Chọn sản phẩm nào tốt nhất?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-21T20:10:00
0

Bình nóng lạnh Ariston có cấu tạo ra sao mà lại được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay sau đây

Bình nóng lạnh Ariston có cấu tạo ra sao? Chọn sản phẩm nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh Ariston hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm nay có cấu tạo thế nào mà lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm thông tin bên dưới để chọn được bình nóng lạnh phù hợp nhất cho gia đình nhé!

 

1. Khám phá cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston

 

Bình nóng lạnh Ariston chắc đã chẳng còn xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng hiện nay khi liên tục được săn đón trên các sàn thương mại điện tử, đại lý,... Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được biết tới là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia và có cấu tạo vô cùng đặc biệt. Theo dõi để cùng khám phá thêm về cấu tạo của sản phẩm này:

 

1.1 Cấu tạo vỏ bình nóng lạnh Ariston

 

Hầu hết các sản phẩm bình Ariston đều có cấu tạo vỏ bằng nhựa. Phần vỏ nhựa này sẽ giúp bảo vệ các bộ phận bên trong của bình. Bên cạnh đó, cũng tạo nên vẻ đẹp vô cùng tinh tế và hiện đại, phù hợp với hầu hết không gian phòng tắm của các gia đình Việt.

 

Cấu tạo bình nước nóng lạnh Ariston

 

1.2 Đèn hiển thị nhiệt độ bình nóng lạnh Ariston thông minh

 

Thông thường, đèn hiển thị nhiệt độ sẽ nằm trên bình Ariston, tiện cho người tiêu dùng dễ quan sát bình nóng lạnh có hoạt động hay không. Ngoài ra, đèn hiển thị còn được kết nối trực tiếp với bộ phận rơ le bên trong bình cho phép người dùng quan sát mức nhiệt của nước nóng và điều chỉnh nhiệt thích hợp.

 

1.3 Lớp cách nhiệt bình nóng lạnh Ariston an toàn

 

Chất liệu PU được sử dụng trong việc tạo nên lớp cách nhiệt của bình tắm nóng lạnh thương hiệu Ariston. Nhờ vậy, sản phẩm này có giữ nhiệt trong khoảng thời gian rất dài, kể cả sau khi đã tắt bình nóng lạnh. Ngoài ra, lớp cách nhiệt còn giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều khi sử dụng bình nước nóng lạnh.

 

1.4 Cấu tạo lõi bình nóng lạnh Ariston

 

Phần lõi của bình Ariston được tráng men titan, lớp men titan này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các bộ phận của bình nóng lạnh không bị ăn mòn dưới tác động của nước. Bên cạnh đó, giúp cho nguồn nước luôn trong trạng thái sạch sẽ, tinh khiết trước khi đến tay người sử dụng.

 

1.5 Thanh magie, thanh gia nhiệt của bình nóng lạnh ariston

 

Thanh magie bình nóng lạnh: Bộ phận này có khả năng chống ăn mòn các bộ phận bên trong bình nước nóng, giúp gia tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của bình tắm nóng lạnh.

 

Cấu tạo bình tắm nóng lạnh ariston

 

Thanh gia nhiệt bình nóng lạnh: Bộ phận này chủ yếu được làm từ chất liệu đồng, có chức năng truyền nhiệt và giúp cho bình nóng lạnh nóng nhanh chóng nhất. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ chỉ mất từ 5 - 10 phút bật bình nóng lạnh đã đã có nước nóng để sử dụng ngay.

 

1.6 Rơ le bình nóng lạnh Ariston

 

Bộ phận rơ le của bình tắm nóng lạnh Ariston chủ yếu hoạt động với hai chức năng chính. Đó là: 

  • - Tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ của bình tắm nóng lạnh quá cao
  • - Ngắt quá trình làm nóng khi bình nước nóng lạnh đã đạt đến độ nóng như mong muốn
  •  

Ngoài ra, bình nóng lạnh thương hiệu Ariston còn được cấu tạo bởi một số bộ phận khác nữa như: Van xả 1 chiều, nguồn điện vào ra, bộ dây chống giật,... Đây đều là những bộ phận quan trọng giúp duy trì hoạt động của bình Ariston và tạo nên tên tuổi, thương hiệu của sản phẩm này.

 

2. Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston nào tốt nhất hiện nay?

 

Sau khi đã tìm hiểu qua về cấu tạo bình nóng lạnh Ariston, hẳn bạn đang rất thắc mắc không biết sản phẩm nào của thương hiệu này được đánh giá tốt nhất để lựa chọn cho gia đình của mình đúng không? Vậy bạn chắc chắn không nên bỏ qua phần dưới đây để được gợi ý các sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất của thương hiệu này:

 

2.1 Bình nóng lạnh ariston sl2 20r

 

Sản phẩm Ariston SL2 20R có dung tích 20l, phù hợp với các gia đình từ 2 - 3 thành viên. Bình có khả năng làm nóng nhanh chóng với mức nhiệt tối đa khoảng 80 độ C. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đảm bảo trang bị đầy đủ các chức năng an toàn, dù là người già hay trẻ nhỏ khi sử dụng đều không lo gặp nguy hiểm.

 

2.2 Bình nóng lạnh ariston vitaly 20 sl

 

Bình tắm nóng lạnh Ariston Vitaly 20l

 

Bình Ariston Vitaly 20 SL cũng là dòng sản phẩm được yêu thích không kém cạnh gì so với Ariston SL2 20R mà điện máy Htech vừa kể. Dòng sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt hiện nay.

 

Ngoài bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston, quý khách hàng muốn mua bình nóng lạnh có thể tham khảo thêm các hãng vô cùng uy tín và chất lượng trên thị trường như: bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,...

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã giới thiệu tới các bạn cấu tạo của bình nóng lạnh Ariston. Mong rằng chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho quý khách hàng đang quan tâm tới sản phẩm!

Bài viết liên quan

    Zalo