Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh 20L: Rossi, Ariston, Picenza,... Mua hãng nào GIÁ RẺ và CHẤT LƯỢNG?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-06T08:34:00
0

Bình nóng lạnh 20l hãng nào vừa rẻ vừa chất lượng? Giữa các hãng Rossi, Picenza, Ariston,... nên chọn hãng nào? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay!

Bình nóng lạnh 20L: Rossi, Ariston, Picenza,... Mua hãng nào GIÁ RẺ và CHẤT LƯỢNG?

Bình nóng lạnh 20l đang rất phổ biến trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, giữa hàng trăm hãng bình tắm nóng lạnh việc lựa chọn được sản phẩm vừa chất lượng, vừa ưng ý lại khiến cho nhiều gia đình phải đau đầu. Theo dõi bài viết để cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm về các hãng bình nóng lạnh có dung tích 20l hiện nay và mua được sản phẩm chất lượng cho gia đình nhé!

 

1. Nhà mấy người nên dùng bình nóng lạnh 20L?

 

Bình nóng lạnh 20 đã quá quen thuộc khi liên tục được nhiều gia đình chọn mua. Thế nhưng bạn đã biết loại bình tắm nóng lạnh này nên sử dụng cho gia đình mấy người hay chưa? Câu trả lời sẽ nằm ngay dưới đây:

 

Nhà mấy người nên dùng bình nóng lạnh 20l?

 

Bình nóng lạnh 20l có dung tích vừa phải, phù hợp cho những gia đình có từ 2 - 3 thành viên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua bình nóng lạnh cá nhân vẫn có thể tham khảo qua sản phẩm này. Bình nóng lạnh 20l sẽ cung cấp nước nóng sinh hoạt cho bạn cả ngày mà không cần phải bật đi bật lại nhiều lần.

 

Nhưng nếu gia đình bạn có số lượng thành viên nhiều hơn so với điện máy Htech vừa kể thì bình nóng lạnh 20l chưa phù hợp với gia đình bạn. Việc bạn chọn sản phẩm bình nóng lạnh 20l sẽ khiến bạn thường xuyên phải bật đi bật lại công tắc bình nước nóng. Điều này sẽ dẫn đến tiêu hao lượng lớn điện năng và gây tốn chi phí lớn cho gia đình.

 

2. Nên mua bình nóng lạnh 20L hãng nào?

 

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến một số bình nóng lạnh 20l của các hãng sau: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh rossi,... Tiếp tục theo dõi bài viết để hiểu thêm về các ưu, nhược điểm của các hãng này ngay nhé!

 

2.1 bình nóng lạnh ariston 20l

 

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu đến từ Italia, đây là thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng đã có khoảng 80 năm hoạt động trên thị trường. Trải qua một khoảng thời gian dài hoạt động, bình nóng lạnh Ariston luôn thấu hiểu và không ngừng cải tiến các vấn đề về bình nóng lạnh 20l để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.

 

Tham khảo bình tắm nóng lạnh Ariston 20l

 

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston cũng được xem là một trong các thương hiệu tiên phong về công nghệ. Nhờ đó, các sản phẩm bình nước nóng ariston 20l khi được tung ra thị trường luôn được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại, nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng.

 

2.2 bình nóng lạnh rossi 20l

 

Khác biệt với bình nóng lạnh Ariston, bình rossi 20l là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Việt Nam. Với tiêu chí “người Việt dùng hàng Việt” nên sản phẩm của thương hiệu này ngay khi vừa ra mắt đã tạo được một hiệu ứng tích cực đối với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Rossi cũng đáp ứng được khả năng làm nóng nhanh chóng, chỉ mất từ 5 - 10 phút là người tiêu dùng đã có nước nóng sinh hoạt. Các chế độ an toàn của bình tắm nóng lạnh này cũng rất được chú trọng, đảm bảo người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng. So với thị trường, bình nóng lạnh 20l của Rossi được đánh giá là khá rẻ, mức giá chỉ từ 1 - 2 triệu đồng, gia đình nào cũng có thể mua được.

 

2.3 Bình nóng lạnh picenza 20l

 

Tương tự như bình tắm nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Picenza là thương hiệu đến từ Italia. Đây là một trong những đất nước dẫn đầu về công nghệ - điện tử nên các sản phẩm bình nóng lạnh khi được sản xuất tại Italia phần nào được kế thừa những tính năng tiên tiến nhất. 

 

Bình tắm nóng lạnh Picenza 20l

 

Mặc dù các sản phẩm bình nóng lạnh Picenza luôn được đánh giá cao về chất lượng, tính năng thông minh, đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, giá bình nóng lạnh 20l của Picenza lại vô cùng hợp lý, chỉ nhỉnh hơn so với bình nóng lạnh của Rossi một chút, giao động từ 2 - 3 triệu đồng. Đây là mức giá tất cả mọi người đều có thể mua bình nóng lạnh được.

 

2.4 bình nước nóng ferroli 20l

 

Hầu hết các thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Italia rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bình nóng lạnh Ferroli cũng là một trong số đó, các sản phẩm của thương hiệu khi ra mắt thị trường luôn rất nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

 

Bình tắm nóng lạnh Ferroli 20l

 

Nhìn chung, giá của bình nước nóng Ferroli sẽ giao động từ 2 - 3 triệu đồng. Với mức giá này mua được bình nóng lạnh đảm bảo đầy đủ các tiêu chí đạt chuẩn như Ferroli là quá ưu đãi. Nếu bạn đang có dự định mua bình tắm nóng lạnh 20l trong thời gian tới, bạn có thể tham khảo qua sản phẩm này!

 

Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh tế của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tất cả các hãng bình nóng lạnh: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,... đều được đánh giá cao và rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có dự định mua bình nóng lạnh, bạn hoàn toàn có thể tham khảo qua các hãng này!

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ tới các bạn các hãng bình nóng lạnh 20l uy tín và chất lượng trên thị trường với mức giá vô cùng hợp lý. Mong rằng, những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho tất cả mọi người!

Bài viết liên quan

    Zalo