Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nâng cao chất lượng cuộc sống với bình nóng lạnh Ariston 15l BLU 15R

Biên tập bởi khanhly
2024-02-20T09:50:00
0

Bình nóng lạnh Ariston đang rất được yêu thích trên thị trường. Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm về sản phẩm Ariston 15L BLU 15R nhé!

Nâng cao chất lượng cuộc sống với bình nóng lạnh Ariston 15l BLU 15R

Bình nóng lạnh Ariston đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của gia đình, đặc biệt là dòng sản phẩm Ariston Blu 15R. Hãy cùng theo dõi bài viết của điện máy Htech để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này và biết vì sao mọi người lại ưa chuộng nó đến thế nhé!

 

1. Bình nóng lạnh Ariston của quốc gia nào?

 

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Italia, một trong những cường quốc dẫn đầu về công nghệ. Chính vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này ngay từ khi ra đời đã không ngừng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người tiêu dùng. Trong đó, đặc biệt phải kể đến bình nóng lạnh Ariston BLU 15R.

 

Bên cạnh đó, thương hiệu bình nóng lạnh Ariston cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện và gia tăng các tính năng thông minh. Vậy nên, các dòng sản phẩm: bình nóng lạnh ariston 15 lít, bình nóng lạnh ariston 20 lít, bình nóng lạnh ariston 30 lít, bình nóng lạnh ariston 50l,... liên tục slot trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng săn đón.

 

Bình nóng lạnh Ariston của quốc gia nào?

 

Trong thời gian tới, bình nóng lạnh ariston hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu, cạnh tranh cùng các hãng bình nóng lạnh như: bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,... Đây đều là các dòng sản phẩm bình nóng lạnh đang phổ biến và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

 

2. Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston: BLU 15R

 

Dòng sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston BLU 15R đang được xem là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất nhì trên thị trường hiện nay. Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu những ưu điểm để biết vì sao sản phẩm này lại được yêu thích như thế nhé:

 

2.1 Công suất bình nóng lạnh Ariston 2500W mạnh mẽ

 

Sản phẩm sở hữu công suất mạnh mẽ lên tới 2500W giúp bình nóng lạnh có mức nhiệt tối đa lên tới 75 độ C. Bên cạnh đó, áp lực nước của bình Ariston BLU 15R cũng lên tới 0.75 MPa cung cấp nguồn nước nóng cần thiết cho sinh hoạt gia đình.

Ngoài ra, bình nước nóng lạnh Ariston BLU 15R thuộc dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp nên khách hàng chỉ cần bật một lần là đã có thể sử dụng nhiều lần. Việc này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và điện năng của sản phẩm. 

 

2.2 Thanh đốt bình nóng lạnh Ariston BLU 15R bằng đồng, làm nóng hiệu quả

 

Thanh đốt bình nước nóng lạnh Ariston BLU được làm hoàn toàn 100% bằng đồng. Đây được xem là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Thanh đốt bình nóng lạnh làm bằng đồng sẽ giúp tăng hiệu suất làm nóng của sản phẩm, giảm thiểu tình trạng đóng cặn, hoen rỉ, khiến bình nóng lạnh xuống cấp.

 

Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston

 

Nhờ vậy, bình nóng lạnh của gia đình bạn sẽ được nâng cao tuổi thọ. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần tốn nhiều thời gian để chờ bình nóng lạnh nóng. Chỉ mất từ 5 đến 10 phút bật bình nóng lạnh là bạn đã có thể sử dụng nước nóng ngay.

 

2.3 Bình nóng lạnh Ariston tráng men siêu bền bỉ

 

Ruột bình nóng lạnh BLU 15R được tráng men titan siêu bền bỉ, giúp hạn chế tình trạng đóng cặn trong lòng bình, đem đến nguồn nước tinh khiết cho người tiêu dùng. Ngoài ra, chất liệu titan cũng giúp bảo vệ bình nóng lạnh tránh khỏi tình trạng hoen rỉ hư hỏng các bộ phận bình nước nóng lạnh.

 

2.4 Trang bị đầy đủ các chức năng an toàn 

 

Nếu bạn lo lắng việc sử dụng bình tắm nóng lạnh không đảm bảo an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm bình nước nóng lạnh Ariston BLU 15R được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn như: cầu dao ELCB, bộ ổn định nhiệt, van an toàn,... giúp người tiêu dùng có thể thoải mái thư giãn sử dụng nước nóng mà không lo gặp phải bất kỳ vấn đề nguy hiểm nào. 

 

2.5 Thiết kế bình BLU 15R hiện đại, hợp với mọi không gian phòng tắm

 

Cho dù không gian phòng tắm gia đình bạn được thiết kế theo kiểu kiến trúc nào chăng nữa, sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston đều rất phù hợp. Đây được xem là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và tinh tế, nâng tầm không gian sống của gia đình.

 

2.6 Phù hợp làm bình nóng lạnh cá nhân

 

bình nóng lạnh ariston 15l rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên ( từ 1 - 2 người) bởi vì dung tích bình khá nhỏ. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng thường được sử dụng làm bình nóng lạnh cá nhân. Nếu bạn sinh sống một mình hoặc không trong tình trạng không cố định địa chỉ (thuê trọ, thay đổi môi trường làm việc,...) bình nóng lạnh này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền đấy.

 

3. Nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston: BLU 15R

 

Nhược điểm bình nóng lạnh Ariston

 

Nhìn chung, bình nước nóng lạnh Ariston BLU 15R được xem là một sản phẩm rất đáng trải nghiệm. Bên cạnh đó, sản phẩm này vẫn còn một số hạn chế nhỏ về dung tích. Dung tích của bình nóng lạnh BLU 15R chỉ có 15l nên không phù hợp những gia đình đông người.

 

Nếu gia đình bạn có đông thành viên, sản phẩm này được xem là không phù hợp. Tuy nhiên, đây không phải là hạn chế quá lớn nên nếu không mua bình nóng lạnh Ariston 15l bạn vẫn có thể tham khảo qua các dòng: bình nóng lạnh 20l, bình nóng lạnh 30l, bình nóng lạnh 50l,... của thương hiệu này

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech vừa chia sẻ với bạn về những ưu điểm và nhược điểm của  bình nóng lạnh Rossi: BLU 15R. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ có thêm phần tham khảo cho việc lựa chọn bình nóng lạnh trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

    Zalo