Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Gợi ý cách tháo bình nóng lạnh Picenza hiệu quả chỉ trong 10 phút

Biên tập bởi khanhly
2024-03-25T14:10:00
0

Cách tháo bình nóng lạnh Picenza như thế nào? Cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để biết cách tháo hiệu quả chỉ trong vòng 10 phút nhé

Gợi ý cách tháo bình nóng lạnh Picenza hiệu quả chỉ trong 10 phút

Cách tháo bình nóng lạnh Picenza đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Trong quá trình sử dụng, thiết bị nóng lạnh Picenza khó tránh khỏi những hư hại hay cần vệ sinh, bảo dưỡng. Chính vì vậy, việc tiến hành tháo bình nóng lạnh vô cùng cần thiết. Sau đây, mời bạn theo dõi bài viết để được hướng dẫn cách tháo bình Picenza hiệu quả nhất!

1. Thông tin về bình nóng lạnh Picenza

Trước khi tìm hiểu về cách tháo bình nóng lạnh Picenza để tiện lợi cho quá trình vệ sinh hay bảo dưỡng bình nóng lạnh. Điện máy Htech mời bạn xem qua một số thông tin liên quan đến sản phẩm này:

bình nóng lạnh picenza là một lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng trong việc cung cấp nước nóng/lạnh trong gia đình hoặc văn phòng. Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng thông minh, thiết bị nóng lạnh Picenza mang lại sự tiện lợi và hữu ích cho gia đình. Đặc biệt là đối với mùa đông hay khu vực có khí hậu lạnh, nhu cầu sử dụng nước nóng của người dân tăng cao.

Sản phẩm có dung tích đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Một số dung tích phổ biến mà bạn có thể thấy ở thương hiệu này là bình nóng lạnh 15l, bình nóng lạnh 30l,... Thậm chí, dung tích của bình có thể lên tới 50l tùy nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Tìm hiểu về bình nước nóng lạnh Picenza

Chính nhờ có khả năng chứa nước lớn, thiết bị nóng lạnh của Picenza đủ để cung cấp nước nóng và lạnh cho một gia đình lớn, nhỏ hoặc văn phòng có nhu cầu sử dụng nước đa dạng. Đặc biệt, cách tháo bình nóng lạnh Picenza cũng vô cùng đơn giản, tiện lợi cho quá trình vệ sinh bình nóng lạnh.

Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh Picenza được thiết kế với các tính năng an toàn như chống giật bình nóng lạnh và khóa van an toàn, giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh và làm nóng của Picenza được tối ưu hóa để tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tổn hao.

Với thiết kế sang trọng và đa dạng màu sắc, bình nóng lạnh Picenza không chỉ là một thiết bị hữu ích mà còn giúp nâng tầm không gian phòng tắm nhà bạn, trở nên hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều.

Thông tin về bình Picenza

Nhìn chung, bình nóng lạnh Picenza không chỉ mang lại sự tiện lợi và hữu ích trong việc cung cấp nước nóng và lạnh mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn. Nếu bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh trong thời gian tới, đây chắc chắn là sản phẩm bạn nên tham khảo qua. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sản phẩm khó tránh khỏi những hư hại cần bạn tiến hành cách tháo bình nóng lạnh Picenza. Cụ thể quá trình thế nào, mời bạn theo dõi phần tiếp theo của bài viết.

2. Gợi ý cách tháo bình nóng lạnh Picenza nhanh chóng

Sau đây, điện máy Htech sẽ hướng dẫn bạn cách tháo bình nóng lạnh Picenza để tiện lợi sửa bình nóng lạnh hoặc thay thế linh kiện, vệ sinh sản phẩm. Mời bạn cùng theo dõi:

2.1 Quy trình tiến hành cách tháo bình nóng lạnh Picenza

Quy trình tháo bình Picenza sẽ diễn ra như sau:

Quy trình cách tháo bình nóng lạnh Picenza

Bước 1: Bạn tiến hành tắt aptomat bình nóng lạnh, sau đó dùng kìm bấm dây điện để tháo các bộ phận. Đặc biệt, phải tháo dời nguồn điện bình nóng lạnh ra để đảm bảo an toàn trước khi tháo.

Bước 2: Tiếp đó, bạn đóng nguồn nước bằng van khóa đầu vào của bình nóng lạnh. Bạn cần chắc chắn bình nóng lạnh không còn được cấp nước để quá trình tiến hành cách tháo bình nóng lạnh Picenza diễn ra dễ dàng hơn.

Bước 3 : Bạn tiến hành xả hết nước trong bình nóng lạnh ra bằng van xả đáy hoặc qua van 1 chiều bình nóng lạnh vì trong bình luôn luôn được trữ đầy nước kể cả khi nguồn nước đã bị tắt.

Bước 4: Bạn lần lượt dùng mỏ lết thao 2 dây cấp nước nếu là ống mềm. Nếu 2 đường ống là cặp ống cứng bạn cần dùng kìm để vặn bộ phận này.

Cách tháo bình nóng lạnh Picenza

Bước 5: Sau khi đã tháo được nguồn cấp, giờ đây bạn đã có thể nhấc bình nóng lạnh ra khá dễ dàng. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấc nhẹ bình nóng lạnh khỏi giá đỡ và tiến hành quy trình vệ sinh bình nóng lạnh.

Trên đây là toàn bộ quy trình cách tháo bình nóng lạnh Picenza. Cả quy trình chỉ diễn ra trong vòng 5 bước vô cùng đơn giản, bạn thử áp dụng ngay nhé!

2.2 Cách tháo linh kiện bình nóng lạnh Picenza

Ngoài cách tháo bình nóng lạnh Picenza, để tiện lợi hơn cho quá trình sửa bình nóng lạnh và kiểm tra các bộ phận bên trong. Điện máy Htech mời bạn theo dõi tiếp phần dưới đây:

+ Tháo vỏ bình nóng lạnh: Để tháo phần vỏ bình, bạn dùng tua-vít tháo rời lớp vỏ bình bao bọc bên ngoài thiết bị. Tuy nhiên, bạn chú ý mặc dù phần vỏ nhựa sử dụng vật liệu chất lượng cao cấp nhưng vẫn cần lưu ý thao tác cẩn thận, tránh làm hỏng bề mặt.

Cách tháo bình nóng lạnh Picenza

+ Lần lượt thao các linh kiện: Đầu tiên là tiến hành tháo rơ le, tiếp theo là chống giật bình nóng lạnh

+ Sau đó, bạn tiến hành tháo thanh đốt bình nóng lạnh bằng ốc chụp hoặc dùng khẩu T tùy thuộc vào hãng bình nóng lạnh của gia đình bạn mà chúng ta dùng dụng cụ cho phù hợp.

+ Sau khi đã tiến hành tháo ốc gông sợi đốt bình nóng lạnh xong, bạn đẩy nhẹ nhàng phần gioăng cao su kết nối ở phần đầu của thanh đốt để dễ thao tác và không làm ảnh hưởng tới sợi đốt bên trong thiết bị.

+ Trên sợi đốt có gắn thanh Magie bình nóng lạnh, bạn có thể tháo ra thay mới bộ phận này, rất có thể trong quá trình sử dụng thanh magie đã bị ăn mòn.

Sau khi tháo bình nóng lạnh và kiểm tra xong xuôi, bạn chỉ cần lắp bình tắm nóng lạnh theo quy trình ngược lại. Như vậy, bạn đã hoàn thành quá trình tháo bình nóng lạnh Picenza chỉ trong 10 phút.

Cách tháo bình nóng lạnh Picenza

Bạn có thể tháo bình nóng lạnh để tiến hành bảo dưỡng bình nóng lạnh định kỷ 2 lần/ năm. Việc bảo dưỡng bình tắm nóng lạnh thường xuyên rất được các chuyên gia khuyến khích để giúp duy trì hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn thì hãy học ngay cách tháo bình nóng lạnh Picenza và tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng bình nóng lạnh gia đình để thấy sự khác biệt.

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ với bạn cách tháo bình nóng lạnh Picenza cực kỳ chi tiết và hiệu quả chỉ trong vòng 10 phút. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn thực hiện quá trình kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng bình nước nóng lạnh của gia đình tốt hơn.

Bài viết liên quan

    Zalo