Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tiến hành so sánh bình nóng lạnh picenza và ariston? Nên chọn loại nào?

Biên tập bởi khanhly
2024-03-18T16:55:00
0

So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston? Giữa hai thương hiệu này nên chọn thương hiệu nào? Cùng tham khảo ngay

Tiến hành so sánh bình nóng lạnh picenza và ariston? Nên chọn loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bình nước nóng lạnh, việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý luôn khiến cho rất nhiều người tiêu dùng phải đau đầu. Vậy nên, hãy cùng điện máy Htech tiến hành so sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston, hai thương hiệu bình nóng lạnh đình đám, để biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với gia đình mình nhé!

1. So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston: Về nguồn gốc

Khi tiến hành so sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston bạn sẽ nhận thấy cả hai thương hiệu đều đến từ Italia, một trong những cường quốc lớn mạnh về công nghệ. Chính vì vậy, các sản phẩm đến từ hai thương hiệu này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được thừa hưởng công nghệ ưu việt trong việc sản xuất bình nóng lạnh.

Tuy đều là hai thương hiệu bình nước nóng lạnh lâu đời nhưng khoảng thời gian du nhập vào Việt Nam của hai hãng này là khác nhau. So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston, bạn sẽ thấy bình nóng lạnh Ariston đã sớm du nhập vào nước ta từ năm 1988 còn bình nóng lạnh picenza chỉ mới được người tiêu dùng Việt Nam biết đến vào năm 1999.

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Picenza

Chính vì khoảng thời gian du nhập khác nhau mà hai thương hiệu này có độ phủ sóng chênh lệch. Có thể nói, bình nóng lạnh Ariston đang được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưu tiên lựa chọn.

2. So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston: Về thiết kế

Bình nước nóng lạnh Ariston được đông đảo người tiêu dùng đánh giá là có thiết kế bắt mắt. Với hai màu ghi và đen chủ đạo, các sản phẩm bình tắm nóng lạnh Ariston mang vẻ đẹp sang trọng, giúp nâng tầm không gian sống. Bộ phận núm điều chỉnh được thiết kế dưới đáy bình nóng lạnh giúp người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Picenza mang thiết kế đa màu sắc và vô cùng bắt mắt. Với dải màu sắc kết hợp đa dạng và tinh tế, sản phẩm dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm. Phần núm điều chỉnh của sản phẩm được thiết kế giữa bình, với thiết kế này được hầu hết các gia đình sẽ rất dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm.

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Picenza

Thật khó để so sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston về mặt thiết kế nên chọn sản phẩm nào hơn. Thay vào đó, quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm theo gu thẩm mỹ của các thành viên trong gia đình.

3. So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston: Về tính năng và chất lượng

Bình nóng Ariston được các chuyên gia đánh giá cao về các tính năng vô cùng hiện đại. Sản phẩm được tích hợp các tính năng an toàn TTS và chống giật bình nóng lạnh ELCB. Nếu bạn chọn mua bình nóng lạnh 30l trở lên, sản phẩm sẽ được tích hợp 2 ngăn nóng/ lạnh và 2 thanh đốt giúp bình Ariston làm nóng nhanh hơn so với thông thường.

Bình Picenza tuy không được đánh giá cao về các tính năng như bình nước nóng Ariston nhưng nhìn chung vẫn đảm bảo được chất lượng về mặt tính năng và an toàn. So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston về tính năng, có thể nói bình nóng lạnh ariston đang nhỉnh hơn so với bình nóng lạnh Picenza.

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Picenza

4. So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston: Về độ bền

Bình nước nóng lạnh Picenza được làm bằng inox cao cấp và thanh đốt bằng đồng siêu bền và có hiệu suất cao. Nhờ đó sản phẩm có khả năng làm nóng nhanh chóng và tuổi thọ rất bền. Nếu bạn sử dụng cẩn thận, tuổi thọ của bình tắm nóng lạnh thương hiệu Picenza có thể lên tới 10 năm.

Về phía bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston, sản phẩm được tráng bằng men titan, thanh đốt kết hợp thép không gỉ có chức năng làm nóng bình nóng lạnh nhanh chóng, giảm thiểu bụi bẩn và cặn bã. Nhờ đó, tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài.

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Picenza

5. So sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston: Về giá thành

Nếu so sánh về giá thành, các sản phẩm của thương hiệu Ariston thường sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm của thương hiệu Picenza. Chẳng hạn như cùng dung tích bình nóng lạnh 15l, thương hiệu Ariston sẽ có giá từ 2 đến 3 triệu đồng. Nhưng bình nóng lạnh đến từ thương hiệu Picenza, giá bình nóng lạnh 15 lít sẽ giao động từ 1 đến 2 triệu đồng.

Nếu bạn muốn mua bình nóng lạnh 20l, bình nước nóng lạnh của thương hiệu Ariston sẽ có giá từ 3 đến 5 triệu. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn bình nước nóng lạnh của hãng Picenza, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 2.5 đến 3 triệu đồng.

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Picenza

Vậy nên, nếu bạn muốn mua bình nóng lạnh giá rẻ, bạn có thể lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Picenza. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua bình nóng lạnh có đầy đủ các tính năng hiện đại và vượt trội, bạn có thể chọn bình nóng lạnh Ariston.

6. Cách chọn bình nước nóng lạnh phù hợp cho gia đình

Chắc hẳn sau quá trình so sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston, chắc hẳn bạn đã có lựa chọn phù hợp dành cho gia đình mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn đang phân vân, bạn có thể xem các gợi ý sau của điện máy Htech để dễ dàng lựa chọn hơn:

Dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình:

Xác định nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh của gia đình bạn. Bạn cần biết mức độ sử dụng hàng ngày là bao nhiêu để chọn một bình nước có dung tích phù hợp. Nếu số lượng thành viên gia đình bạn có từ 1 -2 người và nhu cầu dùng nước nóng vừa phải, bạn có thể chọn bình nóng lạnh từ 15l đến 20l. Nếu gia đình bạn có từ 3 - 4 thành viên bạn có thể lựa chọn bình tắm nóng lạnh có dung tích 30l trở lên.

So sánh giữa bình nóng lạnh Ariston và Picenza

Dựa vào ngân sách của gia đình:

Xác định ngân sách của bạn và chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong phạm vi ngân sách đó. Nếu ngân sách của bạn có phần eo hẹp nhưng bạn vẫn muốn lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng, bạn có thể tham khảo thương hiệu Picenza. Ngoài ra, bình nóng lạnh Kangaroo cũng được xem là một gợi ý đáng để tham khảo.

Ngược lại, nếu kinh tế gia đình bạn thoải mái hơn, bình nóng lạnh Ariston sẽ là một lựa chọn tốt. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm bình nóng lạnh rossi, đây đều là các thương hiệu bình nóng lạnh được các chuyên gia khuyên dùng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh bạn nên tiến hành bảo dưỡng bình nóng lạnh đều đặn từ 1 - 2 lần/ năm để duy trì hiệu suất và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã tiến hành so sánh bình nóng lạnh Picenza và Ariston. Mong rằng sau những chia sẻ vừa rồi bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý nhất!

Bài viết liên quan

    Zalo