Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh Picenza bao nhiêu tiền? Cập nhật giá MỚI nhất 2024

Biên tập bởi khanhly
2024-01-25T09:20:00
0

Bình nóng lạnh Picenza có giá bao nhiêu tiền? Cùng điện máy Htech cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 của sản phẩm này ngay dưới bài viết nhé!

Bình nóng lạnh Picenza bao nhiêu tiền? Cập nhật giá MỚI nhất 2024

Bình nóng lạnh Picenza là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Tại sao sản phẩm của thương hiệu này lại được yêu thích như vậy? Giá bình tắm nóng lạnh Picenza bao nhiêu? Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

 

1. Tại sao nên mua bình nóng lạnh Picenza?

 

Bình nóng lạnh Picenza đã không còn quá xa lạ với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Các sản phẩm bình tắm nóng lạnh của thương hiệu này khi xuất hiện trên thị trường đều nhận được sự đón nhận đông đảo của phần đông người tiêu dùng. Dưới đây là những lý do khiến bình nóng lạnh Picenza được yêu thích nhiều đến vậy:

 

1.1 Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

Bình nóng lạnh Picenza là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu Ý. Năm 1996, thương hiệu này chính thức có mặt tại Việt Nam, nhà máy sản xuất chính đặt tại Mê Linh - Hà Nội.

 

Lý do nên chọn bình nước nóng lạnh Picenza

 

Ngay từ khi bước vào thị trường Việt, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ lớn của người tiêu dùng nhờ xuất xứ rõ ràng. Dây chuyền sản xuất bình nóng lạnh picenza được kế thừa công nghệ Châu Âu hiện đại và tân tiết nhất nên các sản phẩm bình nước nóng lạnh của thương hiệu luôn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia.

 

1.2 Bình nóng lạnh Picenza tích hợp nhiều tính năng

 

Ngoài khả năng làm nóng nhanh chóng, bình tắm nóng lạnh Picenza còn được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội khác nữa. Sản phẩm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đốt cho người sử dụng, khả năng chống giật bình nóng lạnh tuyệt đối, thanh đốt bình nóng lạnh bền bỉ, … dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

 

1.3 giá bình nóng lạnh hợp lý

 

Giá bình nóng lạnh Picenza luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhìn chung, các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu đều có giá rất phù hợp với kinh tế của hầu hết các gia đình Việt. Vậy nên, không quá khó khăn để bạn có thể mua được sản phẩm bình tắm nóng lạnh Picenza cho gia đình.

 

Ngoài những ưu điểm chính vừa kể, bình nước nóng lạnh đến từ Picenza còn rất nhiều những ưu điểm khác nữa. Bạn có thể mua bình nóng lạnh của Picenza để trải nghiệm trực tiếp những ưu điểm vượt bậc của sản phẩm.

 

2. Cập nhật bảng giá bình nóng lạnh Picenza 2024

 

Bình nước nóng lạnh Picenza có bảng giá rất đa dạng nhưng nhìn chung đây vẫn là một thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sản phẩm bạn chọn mua mà sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá một số sản phẩm bình nước nóng lạnh phổ biến của thương hiệu Picenza như: bình nóng lạnh picenza v20et, bình nóng lạnh picenza 10l, bình nóng lạnh picenza 20 lít,... mà Điện máy Htech vừa cập nhật.

 

Tham khảo bảng giá bình nước nóng lạnh Picenza

 

Tham khảo ngay:

 

Dung tích bình nước nóng PicenzaDung tíchGiá thành sản phẩm
Bình tắm nóng lạnh Picenza N15ECDung tích 15 lít2.271.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza S15EXDung tích 15 lít1.739.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza N15EUDung tích 15 lít2.680.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza N20EDDung tích 20 lít1.805.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza N20EUDung tích 20 lít2.850.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza S20EXDung tích 20 lít1.891.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza N30ECDung tích 30 lít2.565.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza N30EDDung tích 30 lít2.081.000 vnđ
Bình tắm nóng lạnh Picenza S20EXDung tích 30 lít2.138.000 vnđ

 

Với bảng giá giao động từ 1tr đến 2tr5, bình nước nóng lạnh Picenza xứng đáng là một trong những sản phẩm bình tắm nóng lạnh đáng mua nhất 2024. Ngoài bình nóng lạnh của thương hiệu Picenza, bạn có thể tham khảo thêm bình nóng lạnh của một số thương hiệu khác như: bình nóng lạnh rossi, bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli,... Đây đều là những thương hiệu uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo qua.

 

3. Lưu ý khi mua bình nóng lạnh picenza

 

bình nước nóng Picenza hiện đang được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá tại các điểm bán khác nhau. Chính vì vậy mà sản phẩm này khó tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng gắn mác bình nóng lạnh giá rẻ. Hãy tham khảo qua một số lưu ý sau của điện máy Htech để mua được bình nóng lạnh chính hãng nhé:

 

Lưu ý khi chọn mua bình nóng lạnh Picenza

 

Lựa chọn nguồn mua uy tín:

Với số lượng bình nước nóng lạnh Picenza được bày bán tràn lan trên thị trường, việc chọn mua bình nóng lạnh tại nguồn cung uy tín là điều hết sức cần thiết. Hiện nay, sản phẩm này đã có mặt tại điện máy Htech nên nếu bạn muốn mua bình nước nóng lạnh của Picenza có thể tham khảo tại website của chúng tôi.

 

Check kỹ tem - mác trên bao bì sản phẩm:

Trước khi mua hàng, bạn nên check lại kỹ các loại tem, mác được dán trên sản phẩm. Nếu phát hiện trường hợp bong, tróc tem mác bạn nên suy nghĩ trước khi mua. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hỏi nhân viên về giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ của bình nước nóng lạnh Picenza để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

 

Không ham mua bình nước nóng lạnh Picenza rẻ:

Với một thương hiệu phổ biến như Picenza, việc mua được bình nóng lạnh với giá siêu rẻ là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì quá ham rẻ mà mua phải các sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng hay “treo đầu dê bán thịt chó”. Bạn nên nhớ giá cả luôn đi đôi với chất lượng.

 

Ngoài ra, khi mua bình nước nóng lạnh Picenza bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của một số chuyên gia, những người từng trải nghiệm sản phẩm để có lựa chọn đúng đắn và khách quan nhất.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ tới bạn bảng giá của bình nóng lạnh Picenza. Mong rằng chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn đọc quan tâm tới sản phẩm này!

Bài viết liên quan

    Zalo