Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên mua bình nóng lạnh Rossi R20ti hay R30ti? Khác biệt nằm ở đâu?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-02T08:00:00
0

Bình nóng lạnh Rossi loại R20 T và R30 T có gì khác biệt? Hãy cùng điện máy Htech khám phá ngay dưới đây để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Nên mua bình nóng lạnh Rossi R20ti hay R30ti? Khác biệt nằm ở đâu?

Bình nóng lạnh Rossi khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt là hai dòng sản phẩm r20ti & r30ti. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chưa phân biệt được sự khác nhau giữa hai sản phẩm này dẫn đến việc phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào cho gia đình. Đừng bỏ lỡ bài viết của điện máy Htech để cùng tìm hiểu thêm về hai sản phẩm này nha!

 

1. Khác biệt giữa bình nóng lạnh rossi: r20ti & r30ti là gì?

 

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu bình tắm nóng lạnh phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt hai dòng sản phẩm bình nóng lạnh Rossi r20ti và bình nóng lạnh Rossi r30ti được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hai sản phẩm bình nước nóng lạnh Rossi này có gì khác nhau? 

 

Khác biệt giữa hai loại bình nóng lạnh Rossi là gì?

 

Cùng điện máy Htech tham khảo bảng dưới đây để tìm hiểu thêm về hai dòng sản phẩm nổi bật của bình nóng lạnh rossi ngay nhé:

 

 Bình nóng lạnh Rossi r20tiBình nóng lạnh Rossi r30ti
Thiết kếNhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nhà tắmHiện đại, tinh tế, phù hợp với không gian nhà tắm từ vừa đến rộng
Dung tích20 lít30 lít
Ruột bìnhTráng men titan cao cấp, chống ăn mòn, nâng cao tuổi thọ cho bình nóng lạnh RossiTráng men titan cao cấp, chống ăn mòn, nâng cao tuổi thọ chi bình nóng lạnh Rossi
Hệ thống chống giậtTrang bị đầy đủ hệ thống chống giật ELCB, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩmTrang bị đầy đủ hệ thống chống giật ELCB, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm
Thanh magie bình nóng lạnhThanh magie lớn, chống cặn cực tốt, đảm bảo các bộ phận bên trong của bình nước nóng lạnh luôn được sạch sẽThanh magie lớn, chống cặn cực tốt, đảm bảo các bộ phận bên trong của bình nước nóng lạnh luôn được sạch sẽ
Lớp bảo ônGiữ nước nóng trong bình nóng lạnh Rossi lâu hơn, phục vụ nhu cầu sử dụng mọi lúcGiữ nước nóng trong bình nóng lạnh Rossi lâu hơn, phục vụ nhu cầu sử dụng mọi lúc
Tiết kiệm điệnCác bộ phận của bình nóng lạnh được hoạt động với công suất tốt nhất, tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùngCác bộ phận của bình nóng lạnh được hoạt động với công suất tốt nhất, tiết kiệm điện năng tối đa cho người tiêu dùng

 

Nhìn chung, giữa bình nóng lạnh Rossi r20ti và bình nóng lạnh Rossi r30ti không có quá nhiều khác biệt. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm tùy thuộc vào diện tích & nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

2. Nên chọn bình nóng lạnh Rossi: r20ti & r30ti cho gia đình?

 

Như vừa chia sẻ, điện máy Htech cảm thấy hai sản phẩm này không có sự khác biệt quá nhiều về tính năng. Vậy nên, gia đình bạn có thể lựa chọn mua bình nóng lạnh tùy thuộc không gian và nhu cầu sử dụng nước của các thành viên trong gia đình.

 

Nếu số lượng thành viên trong gia đình bạn từ 4-5 người, bạn nên chọn bình nóng lạnh 30 lít của Ariston để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước nóng cho cả gia đình. Bên cạnh đó, loại bình nóng lạnh Rossi 30 lít cũng sẽ phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi thay vì không gian quá nhỏ hẹp.

 

Nên chọn bình nuosc nóng lạnh Rossi nào cho gia đình?

 

Ngược lại, nếu gia đình bạn có số lượng thành viên chỉ từ 2 - 3 người, bạn nên mua bình nóng lạnh rossi 20 lít. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình ít thành viên và đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người, tránh tình trạng lãng phí, tiết kiệm điện năng tối đa nhất.

 

Ngoài các sản phẩm bình nóng lạnh Rossi, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... cho gia đình. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của người tiêu dùng, đảm bảo về uy tín và chất lượng không kém cạnh gì so với bình tắm nóng lạnh của Rossi.

 

3. Địa chỉ mua bình nóng lạnh Rossi?

 

Hiện nay, bình tắm nóng lạnh Rossi đã được bày bán tại rất nhiều địa điểm khác nhau trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm bình nóng lạnh rossi tại đà nẵng, hà nội, hồ chí minh,... Tuy nhiên, để mua được sản phẩm uy tín và chính hãng, bạn có thể tham khảo qua địa chỉ tại Điện máy Htech.

 

Điện máy Htech là đơn vị cung ứng tất cả các thiết bị công nghệ - gia dụng trên thị trường, cam kết chính hãng và uy tín tuyệt đối. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đảm bảo chế độ bảo hành bình nóng lạnh Rossi mọi lúc, mọi nơi. 

 

Địa chỉ mua bình nước nóng lạnh Rossi uy tín nhất

 

Ngoài sản phẩm bình nước nóng rossi, điện máy Htech còn cung cấp nhiều sản phẩm bình nóng lạnh khác đang rất được yêu thích trên thị trường như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn thích hợp hơn cho gia đình mình. 

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã so sánh hai dòng sản phẩm bình nóng lạnh Rossi đang được yêu thích nhất trên thị trường là Rossi R20ti và Rossi R30ti. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho những ai đang quan tâm tới các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu Rossi. 

Bài viết liên quan

    Zalo