Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mua đèn bắt côn trùng sử dụng có thực sự hiệu quả?

Biên tập bởi maichau
2024-05-09T18:01:19
0

Đèn diệt côn trùng là một thiết bị sử dụng ánh sáng màu tím xanh để thu hút và tiêu diệt côn trùng.

Mua đèn bắt côn trùng sử dụng có thực sự hiệu quả?

Đèn bắt côn trùng là một trong những sản phẩm mới nổi tiếng hiện nay, giúp bạn có một cuộc sống hiện đại hơn và loại bỏ sự phiền phức của côn trùng như ruồi, muỗi. Sản phẩm này giúp bạn duy trì hoạt động hàng ngày mà không bị quấy rầy. Tuy nhiên, sử dụng đèn bắt côn trùng có thực sự hiệu quả? Hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu sâu hơn về đèn diệt bắt muỗi và tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Đèn bắt côn trùng là gì? 

Đèn diệt côn trùng là một thiết bị sử dụng ánh sáng màu tím xanh để thu hút và tiêu diệt côn trùng. Đèn hoạt động dựa trên nguyên tắc nhạy cảm với sóng và hướng ánh sáng của các loài côn trùng, đồng thời thu hút chúng tới gần và tiêu diệt bằng cách sử dụng nhiệt từ bóng đèn hoặc lưới điện với điện áp thấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đèn diệt côn trùng là một thiết bị sử dụng ánh sáng màu tím xanh để thu hút và tiêu diệt côn trùng.

Cấu tạo của đèn bắt côn trùng 

Thông thường, máy bắt côn trùng như bóng đèn led bắt muỗi hay đèn bắt muỗi công nghiệp của các thương hiệu đèn bắt muỗi Điện Quang, đèn bắt muỗi Đại Sinh, đèn bắt muỗi comet,... đều được cấu tạo từ ba phần chính: vỏ đèn, bóng đèn thu hút côn trùng và bộ phận diệt côn trùng.

Đèn bắt côn trùng tiêu diệt côn trùng ngay lập tức, đạt hiểu quả lên tới 99%

Vỏ đèn: Đây là phần bên ngoài bọc xung quanh bóng đèn. Thông thường, vỏ đèn được làm từ chất liệu nhựa cứng, và trong trường hợp vỏ đèn làm bằng sắt, thường sẽ được sơn bên ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện.

Bóng đèn thu hút côn trùng: Đèn diệt côn trùng thường sử dụng bóng đèn uvA để thu hút côn trùng một cách hiệu quả. Ánh sáng màu UVA có khả năng hấp dẫn côn trùng và làm chúng tiếp cận với đèn.

Bộ phận diệt côn trùng: Sau khi côn trùng bị thu hút bởi ánh sáng, đèn sẽ sử dụng một trong các phương pháp sau để tiêu diệt chúng: lưới điện và quạt hút hoặc keo dính. Lưới điện thường được sử dụng để phóng điện và tiêu diệt côn trùng khi chúng tiếp xúc với nó. Còn quạt hút hoặc keo dính sẽ giúp bắt giữ côn trùng để chúng không thể thoát ra.

Ưu điểm vượt trội và nhược điểm của đèn bắt côn trùng 

Ưu điểm nổi trội nhất của đèn bắt côn trùng là tiêu diệt côn trùng chính xác lên đến 99%, giúp người sử dụng không còn cảm giác khó chịu và bị côn trùng đốt. Đặc biệt hơn, như đèn diệt muỗi không tạo ra tiếng ồn và tiết kiệm lượng điện tiêu thụ, nhờ công suất hoạt động chưa tới 10w nhưng lại rất hiệu quả. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn nên đèn bắt côn trùng có thể mang lại nhiều nơi, thuận tiện cho quá trình di chuyển ngoài trời.

Ưu điểm vượt trội và nhược điểm của đèn bắt côn trùng 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn diệt côn trùng có đa dạng mức giá khác nhau nên người dùng khó có thể lựa chọn sản phẩm tốt và sử dụng hiệu quả diệt muỗi triệt để. Do vậy, tình trạng làm giả đèn diệt côn trùng xuất hiện ngày càng nhiều, sản phẩm kém chất lượng không thể thu hút côn trùng vào bên trong hoặc không thể tiêu diệt muỗi triệt để, muỗi vẫn có thể sống bay ra ngoài. 

Tại sao nên sử dụng đèn bắt muỗi côn trùng 

Sử dụng đèn bắt côn trùng mang lại hiệu quả cao trong việc tiêu diệt muỗi và bọ ruồi, với khả năng loại bỏ tới 99% số lượng côn trùng xung quanh không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, đèn cũng có thể diệt được một số loại côn trùng khác như ruồi, ong bướm, và những loài côn trùng gây phiền toái khác.

An toàn: Đèn bắt côn trùng công nghiệp không sử dụng hoá chất gây hại cho sức khỏe. Điều này giúp giảm thiểu sự khó chịu khi sử dụng thuốc diệt muỗi, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Tiết kiệm: Các loại đèn bắt côn trùng thường có công suất tiêu thụ điện năng nhỏ, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng trong gia đình, ngay cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Đèn bắt côn trùng công nghiệp 

Tiện lợi, dễ sử dụng: Để sử dụng đèn bắt côn trùng, bạn chỉ cần cắm nó vào và sử dụng. Đèn có thể được đặt cố định một chỗ và hoạt động tự động, không cần phải di chuyển như khi sử dụng vợt bắt côn trùng. Bạn có thể đặt đèn ở bất kỳ đâu trong nhà như phòng bếp, phòng khách, và nhiều nơi khác.

Những lưu ý khi lựa chọn mua đèn bắt muỗi 

Để mua được đèn bắt muỗi hay đèn bắt côn trùng chất lượng và phù hợp, có một số yếu tố cần chú ý như sau:

Mức độ tiêu thụ điện: Xem xét công suất của đèn và cách sử dụng đèn bắt muỗi để đảm bảo nó phù hợp với diện tích không gian trong nhà. Phòng có diện tích dưới 50m2 nên chọn đèn có công suất dưới 20W, trong khi phòng có diện tích trên 50m2 thì nên chọn đèn có công suất trên 20W. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng điện.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Chọn mua đèn bắt muỗi ở Hà Nội từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như Điện Quang, Comet, Philips, Nanolight, Mingxin 1, Daewoo, Xiaomi,...

Những lưu ý khi lựa chọn mua đèn bắt muỗi 

Chất liệu và độ bền: Lựa chọn mua đèn bắt muỗi làm từ nhựa cao cấp, vì chúng nhẹ và dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, đảm bảo rằng đèn có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe con người.

Ngoài ra, cũng nên đọc các đánh giá và nhận xét từ người dùng trước đó để có cái nhìn tổng quan về hiệu quả và độ tin cậy của sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chi tiết đèn bắt côn trùng. Hy vọng với những kiến thức mà Điện máy Htech đã cung cấp sẽ giúp bạn tin tưởng và lựa chọn đèn bắt côn trùng an toàn và hiệu quả để bảo vệ cho những người thân yêu trong ngôi nhà của mình. 

Bài viết liên quan

    Zalo