Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tổng hợp giá những dòng máy giặt Electrolux được yêu thích nhất hiện nay

Biên tập bởi phuonganh
2023-11-29T10:36:36
0

Máy giặt Electrolux có đắt không? Muốn muốn tìm giá máy giặt Electrolux thì tìm ở đâu?

Tổng hợp giá những dòng máy giặt Electrolux được yêu thích nhất hiện nay

Giá máy giặt Electrolux chắc chắn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của mọi người trước khi quyết định mua máy giặt electrolux. Hiểu được điều ấy, trong bài viết này Điện máy Htech xin tổng hợp giá của những dòng máy giặt Electrolux phổ biến nhất hiện nay. 


1. Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào những yếu tố nào?


Cũng giống như dòng máy giặt samsung, máy giặt lg,máy giặt Electrolux cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Vậy giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào những yếu tố nào?


1.1  giá máy giặt electrolux phụ thuộc vào dung tích máy giặt 


Chúng ta thường nghe đến máy giặt electrolux 10kg, máy giặt electrolux 8kg, …Số kg thường thể hiện cho dung tích của máy giặt. Máy giặt có dung tích lớn thường có giá cao hơn so với máy giặt có dung tích nhỏ hơn. Dung tích lớn hơn thích hợp cho gia đình có nhu cầu giặt lớn và ngược lại.


1.2 Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào công nghệ và tính năng của máy


Trong thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay, việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại vào những thiết bị gia đình luôn là điều mà nhà sản xuất máy giặt nào cũng muốn. 
Chính vì điều ấy, máy giặt nào càng nhiều các tính năng và công nghệ tiên tiến như: Công nghệ tiết kiệm năng lượng, chương trình giặt thông minh, và các chức năng đặc biệt có thể làm tăng giá của máy giặt. sẽ có giá thị trường lớn hơn bình thường.


1.3 Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào hiệu suất giặt


Máy giặt được chứng nhận về hiệu suất năng lượng thường có giá cao hơn. Tuy nhiên, chúng có thể giúp tiết kiệm chi phí hoạt động trong thời gian dài.

 Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào hiệu suất giặt
 Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào hiệu suất giặt


1.4 Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng


Máy giặt có kích thước nhỏ và kiểu dáng thiết kế đặc biệt có thể có giá cao hơn so với các mô hình thông thường.


1.5 Giá máy giặt Electrolux phụ thuộc vào chương trình khuyến mại.


Giá máy giặt Electrolux cũng có thể phụ thuộc vào nơi bạn mua và khuyến mãi hiện có. Các chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt có thể ảnh hưởng đáng kể đến giá cuối cùng bạn phải trả.


2. Giá máy giặt Electrolux ultimatecare 500


Máy giặt Electrolux ultimatecare 500 là một trong những dòng máy giặt cửa ngang được rất nhiều người ưa chuộng. Máy giặt Electrolux ultimatecare 500 mang một vẻ ngoài hiện đại, tinh tế. Vỏ ngoài của máy giặt được sơn tĩnh điện sang trọng dễ kết hợp với những đồ nội thất khác trong gia đình. 
Giá của máy giặt Electrolux ultimatecare 500 thường giao động từ khoảng 11.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ.


3. Giá máy giặt Electrolux EWF1024DWA

Giá máy giặt Electrolux EWF1024DWA
Giá máy giặt Electrolux EWF1024DWA


Máy giặt Electrolux EWF1024DWA được đánh giá là một trong những dòng máy giặt có những công nghệ giặt tiên tiến hàng đầu. Một trong những công nghệ hiện đại có thể kể đến như công nghệ cảm biến Sensor Was, công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện nước, chế độ hẹn giờ, chế độ giặt khóa trẻ em. Ngoài ra bạn có thể thêm quần áo khi máy đang giặt, …

Không chỉ có những công nghệ hiện đại mà Máy giặt Electrolux EWF1024DWA cũng được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng nổi bật với màu trắng trang nhã. Máy giặt  Electrolux EWF1024DWA cũng được trang bị song ngữ Việt - Anh giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Giá của máy giặt Electrolux EWF1024DWA hiện nay đang giao động từ 12.000.000 VNĐ - 13.500.000 VNĐ


4. Giá máy giặt Electrolux inverter 9 kg EWF9024BDWA


Máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF 9024 BDWA khoác trên mình một màu trắng giản đơn và trung tính. Với màu sắc này bạn có thể dễ dàng kết hợp với những nỗi thất khác trong gia đình. Máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF9024BDWA có dung tích vừa phải không quá lớn cũng không quá nhỏ phù hợp với nhiều hộ gia đình ở Việt Nam. 

Máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF9024BDWA cũng được trang bị rất nhiều tính năng như: Công nghệ UltraMix hoà tan nước giặt hiệu quả, công nghệ cảm biến Sensor Wash và giặt hơi nước Vapour Care. Giá máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF9024BDWA hiện nay đang rơi vào khoảng 11.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ.


Có thể nói, trên đây là tổng hợp giá máy giặt Electrolux mà Điện máy Htech đã chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua những thông tin trên bạn đã có thể nắm rõ hơn về giá cả của dòng máy giặt Electrolux trên hiện trường  bây giờ. Nếu cần thêm thông tin về các dòng máy giặt cũng như cần sửa máy giặt hãy liên hệ với Điện máy Htech ngay bạn nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo