Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Giá nồi cơm điện Philips HD4515 1.8L chính hãng, bảo hành 1 ĐỔI 1 toàn quốc

Biên tập bởi tranthianh
2024-01-25T23:27:21
0

Nồi cơm điện tử Philips được trang bị nhiều tính năng tiện ích và công nghệ nấu vô cùng hiện đại, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết trong bữa cơm gia đình Việt.

Giá nồi cơm điện Philips HD4515 1.8L chính hãng, bảo hành 1 ĐỔI 1 toàn quốc

nồi cơm điện philips HD4515 1.8L là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp có thiết kế hiện đại. nồi cơm điện tử Philips được trang bị nhiều tính năng tiện ích và công nghệ nấu vô cùng hiện đại, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết trong bữa cơm gia đình Việt. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về nồi cơm điện đa năng Philips HD4515 qua bài viết dưới đây!

 

1. mua nồi cơm điện tử Philips giá bao nhiêu?

  1.  

mua nồi cơm điện giá bao nhiêu là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Theo tìm kiếm của chúng tôi giá nồi cơm điện tử Philips giao động từ 700.000 đồng đến 2.500.000 đồng, tùy theo loại và dung tích. Bạn có thể mua nồi cơm điện tử philips tại các siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ hoặc trên các trang web mua sắm trực tuyến. 

Philips HD4515 - nồi cơm điện tốt nhất hiện nay?

 

2. nồi cơm điện philips - thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

 

Nếu bạn đang tìm nồi cơm điện tử vừa đẹp vừa hiện đại thì nồi cơm điện philips hd4515 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nồi có thiết kế gọn gàng, sang trọng với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp. 

Nắp nồi được thiết kế có nút nhấn tiện lợi, dễ dàng mở và đóng. Bảng điều khiển trên nồi có nút hiện và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn lựa chọn và điều chỉnh các chế độ nấu một cách nhanh chóng. 

Nồi cơm điện Philips - thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

 

3. công suất nồi cơm điện cao lên tới 940W

 

Công suất nồi cơm điện cao lên tới 940W cũng là một điểm mạnh trên nồi cơm điện philips hd4515. Công suất cao cho phép nồi nấu nhanh và tiết kiệm thời gian. Nhưng, để so với nồi cơm điện cao tần thì nồi cơm điện tử HD 4515 vẫn thua kém một chút. 

Tuy nhiên, công suất nồi cao cũng có nhược điểm đó là tiêu tốn khá nhiều điện năng. Vì vậy, để lựa chọn nồi cơm điện phù hợp, bạn cần cân nhắc đến nhu cầu sử dụng, số lượng người ăn, và chi phí điện năng của mình.

Thông số kỹ thuật nồi cơm điện Philips.

 

4. Nồi cơm điện tử với công nghệ nấu 3D hiện đại

 

Philips HD4515 1.8L là nồi cơm điện tử được trang bị công nghệ nấu 3D thông minh, giúp cơm chín đều và ngon hơn. Công nghệ nấu 3D sẽ tỏa nhiệt từ 3 hướng, đảm bảo cơm được nấu chín từ trong ra ngoài, không bị khô cứng hay cháy khét. Philips HD4515 1.8L cũng có van thoát hơi thông minh, bảo toàn vitamin và giữ lại hương thơm của gạo.

Nồi cơm điện tử với công nghệ nấu 3D hiện đại.

 

5. nồi cơm điện đa năng, nhiều tiện ích

 

Philips HD4515 là nồi cơm điện đa năng khi được trang bị tới 10 cài đặt nấu với các menu riêng biệt, cho phép bạn nấu cháo, nấu xôi bằng nồi cơm điện, nấu tiêu chuẩn, ngũ cốc, cơm cháy, nấu mì, nấu phần thức ăn nhỏ, làm bánh, nấu nhanh, nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện, hâm nóng… tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn. Nồi cơm điện đa năng Philips HD4515 1.8L cũng có khay hấp thực phẩm, giúp bạn hấp các món như rau, thịt, cá, trứng… một cách dễ dàng và tiện lợi.

Philips HD4515 là nồi cơm điện đa năng, nhiều tiện ích.

 

6. HD4515 1.8L chất liệu bền bỉ, cao cấp

 

Nồi cơm điện Philips HD4515 1.8L được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi được phủ 6 lớp đá Maifan cứng cáp, chống dính và chống trầy xước hiệu quả. Lòng nồi cũng có độ dày 3mm, giúp truyền nhiệt nhanh và ổn định, nấu cơm ngon và giữ ấm lâu. Philips HD4515 1.8L cũng có nắp bên trong hạn chế đọng hơi nước, giữ cho cơm luôn ngon và không bị thiu. Nắp nồi cũng dễ tháo rời, vệ sinh đơn giản.

cấu tạo nồi cơm điện Philips HD4515.

 

7. nồi cơm philips HD4515 1.8L bảng điều khiển thông minh

 

Nồi cơm điện tự nấu Philips HD4515 1.8L có bảng điều khiển nút nhấn thông minh, giúp bạn điều khiển nồi một cách dễ dàng và thuận tiện. Bảng điều khiển có màn hình kỹ thuật số, hiển thị rõ ràng các thông số như chế độ nấu, thời gian nấu, thời gian giữ ấm… giúp bạn theo dõi quá trình nấu cơm một cách chính xác và tiện lợi. Trên đó cũng có nhiều nút nhấn, cho phép bạn lựa chọn và điều chỉnh các chế độ nấu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nồi cơm điện tự nấu Philips HD4515 1.8L có bảng điều khiển nút nhấn thông minh.

 

8. Philips HD4515 có được gọi là nồi cơm điện tốt nhất hiện nay?

 

Nồi cơm điện Philips HD4515 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Philips, được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và tính năng. Cấu tạo nồi cơm điện hiện đại, mâm nhiệt nồi cơm điện vô cùng tốt. Nồi có nhiều công nghệ và tính năng cải tiến, cho phép nấu nhiều món ăn khác nhau. Thêm vào đó, lòng nồi cơm điện còn được phủ 5 lớp đá Bakuhanseki siêu bền và siêu chống dính giúp cách nấu cơm bằng nồi cơm điện thực sự dễ dàng.

Nồi cơm điện Philips HD4515 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Philips.

Tuy nhiên, nồi cơm điện lớn Philips HD4515 không phải là nồi cơm điện tốt nhất hiện nay, vì còn có nhiều sản phẩm khác cũng có những ưu điểm riêng. Ví dụ, top nồi cơm điện tốt có thể kể đến như: nồi cơm điện cuckoo có công nghệ nấu cao tần, giúp cơm chín mềm và giữ trọn hương vị hay nồi cơm điện Toshiba có công nghệ nấu cơm nhanh chỉ trong 25 phút, tiết kiệm thời gian và năng lượng hay nồi cơm Kangaroo có đốt nóng 3D thông minh, giúp cơm chín kỹ và giữ ấm lâu. Vậy nồi cơm điện nào tốt, sẽ còn tùy thuộc vao nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Đến Điện máy Htech ngay để sở hữu cho mình nồi cơm điện Philips 1.8 L hiện đại nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo