Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

[GIẢI ĐÁP] Có nên mua nồi cơm điện Bluestone RCB-5908? RCB-5908 có ưu điểm gì?

Biên tập bởi tranthianh
2024-01-24T10:24:41
0

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 là sự lựa chọn rất tốt tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc một số nhược điểm của nó. Theo dõi ngay đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện RCB-5908 nhé!

[GIẢI ĐÁP] Có nên mua nồi cơm điện Bluestone RCB-5908? RCB-5908 có ưu điểm gì?

nồi cơm điện là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. nồi cơm điện bluestone RCB-5908 là sự lựa chọn rất tốt tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc một số nhược điểm của nó. Bài viết dưới đây Điện máy Htech sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về ưu nhược điểm của nồi cơm điện này, theo dõi ngay nhé!

 

1. Nồi cơm điện Bluestone của hãng nào?

  1.  

Bluestone là thương hiệu rất thành công trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng cao cấp, thông minh và tiện lợi. Các sản phẩm của hãng được tư vấn và quản lý chất lượng bởi Tập đoàn Great American Appliance Corporation, một tập đoàn lớn của Hoa Kỳ, chuyên về thiết bị điện gia dụng. Bluestone đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, với cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc gia đình hoàn hảo, có chất lượng cao, thiết kế hiện đại và dễ dàng sử dụng.

Nồi cơm điện Bluestone của hãng nào?

Trong đó, nồi cơm điện Bluestone là sản phẩm nổi bật của hãng, được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp khép kín từ Trung Quốc, với chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn Châu Âu, Đức, Mỹ như CE, RoHS. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như công dụng mà Bluestone đem lại.

 

2. Nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 thiết kế tinh tế, trang nhã

 

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bluestone. Nồi cơm điện có thiết kế tinh tế, trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp, sáng bóng, cách nhiệt tốt và có tuổi thọ lâu dài. Nồi có màu trắng tinh, kết hợp với màu xám nhẹ tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng.

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 thiết kế tinh tế, trang nhã.

Nồi cơm điện RCB-5908 có dung tích 1.8 lít, phù hợp với nhu cầu của gia đình từ 4 đến 6 người. Nồi có thiết kế thêm quai xách bên ngoài, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không lo bị bỏng hay rơi vỡ. Nồi còn có nút mở nắp đặc biệt, cho phép bạn mở nắp nồi một cách nhẹ nhàng và an toàn, không bị bắn hơi nóng hay nước sôi.

 

3. Bộ điều khiển thân thiện với người Việt

 

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 có màn hình hiển thị LED và các nút bấm có chú thích tiếng Việt vô cùng dễ sử dụng. Bạn có thể chọn các chế độ nấu khác nhau như nấu cơm, nấu cháo hay nấu súp,... tùy sở thích. 

Bộ điều khiển thân thiện với người Việt.

Bộ điều khiển của nồi cơm điện còn có chưc năng báo hiệu âm thanh giúp bạn biết được khi nào nồi bắt đầu nấu, khi nào nấu xong, khi nào cần thêm nước,… Bạn sẽ không phải lo lắng về việc quên tắt nồi hay để cơm cháy, vì nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi nấu xong.

 

4. Công nghệ Fuzzy với hệ thống làm nóng 3 chiều cải tiến 

 

Công nghệ Fuzzy được trang bị trên nồi cơm điện tử Bluestone, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ,  mức nước và áp suất trong quá trình nấu, giúp cơm giữ được chất dinh dưỡng đạt chuẩn, không bị nhão hay quá khô. Nồi còn có hệ thống làm nóng 3 chiều cải tiến, với mâm nhiệt không gỉ và đường kính lớn, cung cấp sự dẫn nhiệt tốt hơn cho nồi, đồng thời giảm lượng điện năng tiêu thụ và thời gian nấu.

Công nghệ Fuzzy với hệ thống làm nóng 3 chiều cải tiến .

 

4. Thiết kế nút mở nắp đặc biệt

 

Thiết kế nắp trên nồi cơm điện Bluestone khá đặc biệt, không những là hình tổ ong chống việc tích tụ nước mà nắp gài nồi còn cho phép bạn mở nồi một cách nhẹ nhàng và an toàn. Không giống như nồi cơm điện nắp gài bạn hoàn toàn sẽ không bị bắn hơi nóng hay nước sôi vào người. Nút mở nắp được thiết kế phía trên nắp nồi, bạn chỉ cần nhấn nhẹ là nắp nồi sẽ mở ra. Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi và an toàn, giúp bạn tránh được những tai nạn đáng tiếc khi mở nắp nồi.

Thiết kế nắp trên nồi cơm điện Bluestone khá đặc biệt.

 

5. Chất liệu lòng nồi cao cấp

 

Lòng nồi cơm bluestone RCB-5908 được làm từ hợp kim nhôm dày, phủ thêm lớp men chống dính, giúp nấu cơm không bị cháy và dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Lòng nồi còn được thiết kế có độ mỏng từ 1mm đến 2mm, giúp cơm nhanh chín và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chất liệu lòng nồi cao cấp còn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, không chứa các chất độc hại như PFOA hay PTFE.

Lòng nồi cơm Bluestone RCB-5908 được làm từ hợp kim nhôm dày.

 

6. Đa sạng chức năng nấu tiện lợi

 

Nồi cơm điện Bluestone được trang bị tới 6 chế độ nấu tự động và hâm nóng. Tính năng này cho phéo bạn nấu nhiều món ăn khác nhau phục vụ cho bữa cơm gia đình. Bạn có thể tiết kiệm không gian, thời gian và chi phí khi sử dụng các thiết bị đa năng này.

Nồi cơm điện Bluestone được trang bị tới 6 chế độ nấu tự động.

 

7. Chức năng nấu hẹn giờ 24H thông minh

 

Hẹn giờ 24H thông minh là tính năng không còn xa lạ đối với một số thương hiệu nồi cơm điện điện tử lớn như nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện Toshiba, nồi cơm điện panasonic,... chức năng này cho phép bạn hẹn thời gian bạn muốn nấu cơm trước. Bạn có thế chuẩn bị nguyên liệu vào đêm hôm trước cho vào nồi và ấn hẹn giờ. Sáng hôm sau, bạn đã có bình cơm thơm nóng, đầy đủ dinh dưỡng.

Chức năng nấu hẹn giờ 24H thông minh.

 

8. Nắp thoát hơi độc đáo

 

Đây là một thiết kế đặc biệt của một số nồi cơm điện tử, giúp điều chỉnh lượng nước thoát ra và ngăn không cho nước đọng trên nắp nồi. Điều này giúp hạt cơm chín đều, không bị ướt hay khô.

 

9. Mua nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 giá bao nhiêu

 

Theo kết quả thống kế của chúng tôi nồi cơm điện Bluestone có giá dao động khoảng 890.000 - 1300000 VND. Đây là mức giá có thể nói là vô cùng hời khi nồi được trang bị rất nhiều tính năng tiện ích như trên.

Hãy đến với Siêu thị Điện máy Htech ngay để sở hữu nồi cơm điện Bluestone RCB-5908 ngay hôm nay!

 

 

Bài viết liên quan

    Zalo