Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

[Review] nồi cơm điện Xiaomi Mijia C1 hiện đại, giá TỐT, chính hãng mới nhất 2024

Biên tập bởi tranthianh
2024-01-24T16:23:29
0

Bạn đang kiếm tìm thiết nồi cơm điện tiện lợi, hiện đại, thông minh thì nồi cơm điện Xiaomi Mijia C1 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

[Review] nồi cơm điện Xiaomi Mijia C1 hiện đại, giá TỐT, chính hãng mới nhất 2024

Bạn đang kiếm tìm thiết nồi cơm điện tiện lợi, hiện đại, thông minh thì nồi cơm điện xiaomi Mijia C1 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu Xiaomi và Xiaomi Mija C1 đang HOT nhất thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây!


1. Xiaomi là thương hiệu của nước nào?


Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng trong vài năm gần đây. Đây là tập đoàn công nghệ đến từ Trung Quốc. Xiaomi được mệnh da là “Apple của Trung Quốc” khi chỉ trong vòng 5 năm tập đoàn công nghệ này đã vượt mặt rất nhiều ông lớn trở thành nhà sản xuất Smartphone có thị phần đứng thứ 5 trên thế giới và dẫn đầu tại Trung Quốc đại lục năm 2015.

Xiaomi là thương hiệu của nước nào?

Ngoài điện thoại Xiaomi còn rất thành công trong lĩnh vực đồ gia dụng như nồi cơm điện xiaomi, máy giặt Xiaomi, máy tính, máy bay không người lái và máy lọc không khí. Những sản phẩm nhà Xiaomi đem đến cho người dùng sự tiện lợi, chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt ấn tượng với công nghệ tiên tiến nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.
 

2. nồi cơm điện xiaomi mijia c1 có thiết kế hiện đại, phong cách tinh tế
 

Nồi cơm điện Xiaomi Mijia C1 có thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi căn bếp hiện đại. Vỏ nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp, có khả năng chống chịu nhiệt tốt, độ bền cao và độ an toàn tuyệt đối không gây ảnh hưởng tới thực phẩm và người tiêu dùng. 

nồi cơm điện xiaomi mijia c1 có thiết kế hiện đại, phong cách tinh tế

Màu trắng của nồi làm không gian bếp thêm phần trang nhã và đẳng cấp. Thêm vào đó nắp nồi còn được trang bị màn hình LED nhỏ và các nút điều khiển cảm ứng tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và theo dõi trạng thái nấu. 


3. Đa dạng dung tích lựa chọn


Ngoài những thiết kế nồi cơm điện xiaomi 1.6L. Nồi cơm điện Xiaomi Mijia có đa dạng dung tích cho người dùng dễ dàng lựa chọn, cụ thể:
- Nồi 3L: Kích thước 325 x 244 x 202mm, cân nặng 4.1kg phù hợp cho gia đình 2 - 4 người.
- Nồi 4L: Kích thước 353 x 262 x 222mm, cân nặng 4.6kg phù hợp cho gia đình 4 - 6 người.
- Nồi 5L: Kích thước 353 x 262 x 247mm, cân nặng 5.1kg phù hợp cho gia đình thường xuyên có khách hoặc gia đình đông người. 

Nồi cơm điện Xiaomi Mijia có đa dạng dung tích cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

 

4. Công suất nồi mạnh mẽ


Xiaomi C1 thiết kế có công suất nồi cơm điện vô cùng mạnh mẽ. Nồi 3L có công suất 650W, nồi 4L và 5L có công suất 860W. Ngoài ra, lòng nồi dơm điện dày 2.5mm có tấm truyền nhiệt dạng lõm cải tiến với lớp lót hợp kim đặc biệt ở đáy nồi, điều này giúp nhiệt được phân bố đồng đều trong nồi, thúc đẩy quá trình đun sôi và cải thiện chất lượng cơm chín. Thêm vào đó, nồi cũng có đầu dò nhiệt kép NTC, giúp nồi có thể tự điều chỉnh công suất để tránh tràn nước.

Nồi cơm điện Xiaomi C1 thiết kế có công suất nồi vô cùng mạnh mẽ.


5. Công nghệ nấu hiện đại


Công nghệ nấu trên nồi cơm điện Xiaomi C1 là công nghệ cao tần rất hiện đại, giúp nấu cơm ngon, chín mềm và giữ độ ẩm tốt. Nồi có chế độ nấu cơm thông minh với 3 mức nhiệt khác nhau: nhiệt độ cao, nhiệt độ trung bình và nhiệt độ thấp. Nồi sẽ tự động chuyển đổi linh hoạt giữa các mức nhiệt tùy thuộc vào lượng nước và thời gian nấu đảm bảo cơm được chín đều, hạt cơm thơm ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Thêm vào đó, nồi được trang bị chế độ nấu cơm nhanh bạn chỉ mất khaorng 35 phút là đã có được nồi cơm ngon ưng ý. 

Công nghệ nấu trên nồi cơm điện Xiaomi C1 là công nghệ cao tần rất hiện đại.

Công nghệ nấu cao tần trên nồi Xiaomi tiên tiến hơn công nghệ 3D trên các nồi cơm điện điện tử như: nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện toshiba, nồi cơm điện sunhouse,… công nghệ náy sử dụng sóng điện từ để làm nóng hạt gạo trực tiếp mà không cần qua mâm nhiệt. Công nghệ nấu cao tần cũng giúp cơm giữ được hương vị thơm ngon của gạo, không bị mất dinh dưỡng. Tuy nhiên, công nghệ nấu cao tần cũng có nhược điểm là giá thành cao và nồi cơm điện cao tần thường nặng hơn nồi cơm điện sử dụng các công nghệ nấu khác.
 

6. Tích hợp công nghệ thông minh
 

Nồi cơm điện Xiaomi C1 không chỉ là thiết bị nấu nướng thông thường mà nó còn là thiết bị gia dụng vô cùng thông minh. Nồi có thể được kết nối thông qua ứng dụng Mi Home. Bạn có thể điều khiển nồi cơm tự nấu từ xa bằng cách chọn chế độ nấu, thời gian nấu, thời gian giữ ấm và nhận thông báo khi nồi nấu xong.

Nồi có thể được kết nối thông qua ứng dụng Mi Home.

Tiện lợi hơn nữa bạn có thể xem các công thức nấu cháo, nấu súp, làm bánh, cách nấu xôi bằng nồi cơm điện, làm sữa chua bằng nồi cơm điện,… trên ứng dụng Mi Home và áp dụng trực tiếp cho chiếc nồi cơm điện của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối nồi cơm điện với các ứng dụng khác trong hệ sinh thái Xiaomi như loa thông minh, máy lọc không khí, camera thông minh,... để tạo ra không gian sống hiện đại mơ ước.


7. Đa dạng chức năng nấu


Xiaomi C1 là nồi cơm điện đa năng, được trang bị 8 chức năng nấu sẵn vô cùng tiện lợi, bao gồm: nấu cơm, nấu cháo, nấu soup, hấp, nấu nước, nấu đậu, nấu bánh và nấu sữa. Mỗi chức năng nấu có 24 chế độ nấu khác nhau, tùy thuộc vào loại thực phẩm, lượng nước và thời gian nấu. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn chế độ nấu phù hợp với món ăn mình muốn, và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

Nồi cơm điện Xiaomi C1 được trang bị 8 chức năng nấu sẵn.

Nồi cơm điện Xiaomi Mijia C1 là một trong những Top nồi cơm điện hiện nay, xứng đáng là lựa chọn tin cậy và thông minh của mọi gia đình. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về nồi cơm điện này bạn có thể liên hệ với Điện máy Htech để được giải đáp sớm nhất nhé!

 

Bài viết liên quan

    Zalo