Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Cuckoo cao tần áp suất kép 1.08 lít CRP-LHTR0609F chính hãng 100%

Biên tập bởi tranthianh
2024-03-05T15:17:00
0

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F/BKSIVNCV có ưu nhược điểm gì? Giá nồi cơm điện bao nhiêu? Sử dụng nồi như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Nồi cơm điện Cuckoo cao tần áp suất kép 1.08 lít CRP-LHTR0609F chính hãng 100%

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo là một trong những dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Cuckoo - một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nồi cao tần được thiết kế rất đặc biệt với công nghệ nấu cao cấp, tuy nhiên vẫn có những nhược điểm cần xem xét. Cùng Điện máy Htech đánh giá về nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F/BKSIVNCV - một sản phẩm nổi bật của thương hiệu và tìm hiểu về cách sử dụng nồi cơm điện Cuckoo này qua bài viết dưới đây!

1. Thiết kế nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F thanh lịch hiện đại

Các thiết kế nồi cơm điện cuckoo khác với nồi cơm điện Tiger và nhiều hãng khác. Nếu nồi cơm điện Kangaroo ưa chuông phong cách vuông vắn nhỏ gọn thì Cuckoo ưa thích thiết kế tròn nhỏ đẹp mắt. CRP-LHTR0609F cũng không ngoại lệ. Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F/BKSIVNCV có thiết kế hình quả trứng với các góc được bo tròn đẹp mắt. Nồi lấy màu đen và bạc làm màu chủ đạo. Với hai gam màu này nồi cơm điện cao tần Cuckoo thích hợp với mọi không gian bếp từ sang trọng tới cổ điển.

Thiết kế nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F thanh lịch hiện đại.

nồi cơm điện mini có thước 26.5x25.3x39 cm dung tích 1.08 lít phù hợp cho gia đình nhỏ 2-4 người. Thêm vào đó, nồi được trang bị thêm màn hình LED hiện đại, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển và theo dõi trạng thái của nồi. Theo đa phần người dùng đánh giá màn hình hiển thị LED có độ sáng cao, rõ nét và dễ nhìn.

2. Công nghệ cao tần áp suất kép hiện đại trên nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F/BKSIVNCV sử dụng công nghệ cao tần áp suất kép được cho là công nghệ nấu cơm ngon nhất hiện nay. Công nghệ này khác với công nghệ 1D trên nồi cơm điện nắp rời hay công nghệ 2D trên một số mẫu nồi cơm điện nagakawa hay công nghệ 3D trên nồi cơm điện Fujika ở chỗ cảm ứng từ để tạo ra nhiệt độ cao và đồng đều trong lòng nồi, thay vì sử dụng lửa hoặc điện trở để gia nhiệt. Công nghệ áp suất cao tần có những ưu điểm sau:
- Nấu cơm nhanh hơn: Công nghệ cao tần có thể đạt đến nhiệt độ cao hơn 100 độ C trong thời gian ngắn, giúp cơm chín nhanh hơn. Ngoài ra, công nghệ cao tần còn có chế độ Turbo, cho phép nấu cơm chỉ trong 14 phút.
- Nấu cơm đều hơn: Công nghệ cao tần tạo ra nhiệt độ đồng đều trong lòng nồi, giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài, không bị khô hay cháy. Cơm nấu bằng công nghệ cao tần có hạt mềm, dẻo và thơm hơn, khác biệt to lớn đối với nồi cơm điện sunhouse thông thường.
- Nấu cơm ngon hơn: Công nghệ cao tần áp suất kép giúp bảo toàn dinh dưỡng và hương vị của cơm, không bị mất đi do nhiệt độ cao. Cơm nấu bằng công nghệ cao tần có màu sắc và hương thơm tự nhiên hơn.

Công nghệ cao tần áp suất kép hiện đại trên nồi cơm điện Cuckoo CRP-LHTR0609F.

Chức năng nấu áp suất kép được trang bị trên nồi cơm điện cao tần Cuckoo cho phép nấu cơm với áp suất cao hoặc không áp suất. Chế độ nấu áp suất cao giúp cơm chín nhanh và ngon hơn, chế độ nấu không áp suất giúp nấu các món ăn khác như hầm, nấu ngũ cốc, nấu đa năng. Chức năng này cũng được trang bị trên nồi cơm điện toshiba.
Nếu những nồi cơm điện khác không cho phép người dùng mở nắp trong khi nấu nướng thì ở nồi cơm cao tần Cuckoo cho phéo người dùng mở nắp nồi để thêm gia vị, rau củ hoặc thực phẩm khác vào trong quá trình nấu ăn, mà không ảnh hưởng đến chất lượng của món ăn. Chế độ nấu ăn mở nắp giúp tăng độ đa dạng và phong phú của các món ăn. Công nghệ này cũng được trang bị trên nồi cơm điện Hitachi.

3. Thiết kế lòng nồi 5 lớp từ ECO Stainless phủ men X-Wall cao cấp

Đi kèm với công nghệ nấu cao tần hiện đại, thiết kế nồi cơm điện cao tần có lòng nồi chống dính cao cấp, nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F sử dụng lớp phủ men X-Wall Black cao cấp độc quyền của Cuckoo, chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng, đồng thời chịu được nhiệt và áp suất cực cao. Lòng nồi 5 lớp dày 2.6mm làm từ ECO Stainless chống dính cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản, không bị bám cặn hay mùi.

Thiết kế lòng nồi 5 lớp từ ECO Stainless phủ men X-Wall cao cấp.

4. Công suất nấu 1090W mạnh mẽ

Nồi cơm Cuckoo 1l CRP-LHTR0609F có công suất 1090W cao hơn rất nhiều so với nồi cơm điện tử Cuckoo. Nếu như nồi cơm điện điện tử thông thường có công suất dao động từ 650-1000W mất khoảng 20-30 phút cho một lần nấu cơm (tùy theo loại gạo thời gian có thể thay đổi), thì CRP-LHTR0609F chỉ mất khoảng 14-25 phút cho một lần nấu. Thời gian nấu theo như người dùng đánh giá là tiết kiệm rất nhiều.

Công suất nấu 1090W mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nồi cơm điện Kim cương.

5. Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1 lít CRP-LHTR0609F đa dạng chức năng nấu

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-LHTR0609F được trang bị đa dạng chức năng nấu với áp suất cao và không áp suất, từ nấu cơm thông thường cho tới các món ăn phức tạp hơn. Nồi có thể thực hiện tốt các công việc như: nấu cơm gạo lức, nấu xôi bằng nồi cơm điện cao tần, nấu cháo, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện ngon,...

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1 lít CRP-LHTR0609F đa dạng chức năng nấu.

Thêm vào đó nồi còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ 13H cho phép bạn có thể lên kế hoạch trước lịch trình nấu ăn của mình một cách hoàn hảo. Nồi cơm điện Hàn Quốc Cuckoo còn có chức năng giữ ấm lên tới 24H hiện đại nhưng không hề làm khô cơm hay thay đổi màu sắc của cơm. Đây là một tính năng rất tiện lợi, giúp bạn có thể thưởng thức cơm nóng và ngon ngay cả sau thời gian dài.

6. Chức năng vệ sinh tự động và khử mùi bằng hơi nước

Vệ sinh nồi cơm là công việc không mấy thú vị nhất là khi nồi có nhiều chi tiết phức tạp. Tuy nhiên, khi sử dụng CRP-LHTR0609F điều này không còn là nỗi lo của người dùng. Nồi được trang bị chức năng tự làm sạch thông minh, sử dụng hơi nước để loại bỏ các mảng bám và mùi trong nồi, giúp việc vệ sinh sau khi nấu trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Chức năng vệ sinh tự động và khử mùi bằng hơi nước.

7. Thiết kế nắp thoát hơi hình chữ S thông minh

Nắp thoát hơi thông minh hình chữ S là điểm thiết kế đặc biệt trên nồi cơm điện Cuckoo 1l CRP-LHTR0609F. Nếu như trên nồi cơm thông thường như nồi cơm điện philips, nắp hơi được làm từ nhựa hoặc kim loại có một khe thoát hơi để giáp áp suất trong nồi khi sử dụng. Tuy nhiên, thiết kế này có nhược điểm là không giữ được hơi nước và nhiệt độ một cách hiệu quả.

Thiết kế nắp thoát hơi hình chữ S thông minh .

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1 lít CRP-LHTR0609F có nắp hơi độc đáo với hình chữ S, có tường hơi chặn 2 lần giúp xả hơi nước yên tĩnh, dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra, CRP-LHTR0609F còn có nắp vung chế tạo từ thép không gỉ và có thể tháo rời một cách dễ dàng, giúp việc vệ sinh trở nên thuận tiện. Điều này có thể giúp cơm giữ lại được nhiều dưỡng chất có lợi hơn so với nồi cơm điện thông thường đơn cử như một số mẫu nồi cơm điện Sato giá rẻ.

8. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Một điểm ăn tiền trên nồi cơm Cuckoo CRP-LHTR0609F là bảng điều khiển thông minh. Nếu như các thương hiệu khác như nồi cơm điện panasonic ưu tiên sử dụng bảng điều khiển có nút bấm thì Cuckoo trang bị cho CRP-LHTR0609F bảng điều khiển cảm ứng thông minh.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh.

Bảng điều khiển này có thao tác dễ dàng sử dụng, hiện đại và vô cùng tiện lợi. Bảng điều khiển này cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn chức năng nấu. Màn hình hiển thị rõ nét giúp người dùng theo dõi quá trình nấu một cách hiệu quả. Ngoài ra, bảng điều khiển còn có thiết kế sang trọng với vẻ ngoài hiện địa phù hợp với xu thế cuộc sống hiện nay.

9. Công nghệ mắt năng lượng tiết kiệm điện hiệu quả

Một điểm rất đặc biệt trên nồi cơm điện Cuckoo 1 lít CRP-LHTR0609F là công nghệ mắt năng lượng tiết kiệm điện. Công nghệ này sử dụng cảm biến Energy Eye có khả năng nhận biệt mức độ ánh sáng của môi trường xung quanh. Khi ánh sáng giảm xuống, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng. Cũng nhở cảm biến này nồi cơm Cuckoo có thể tự động điều chỉnh chế độ hoạt động để tiết kiệm điện, đặc biệt hữu ích trong những khoảng thời gian không sử dụng.

Công nghệ mắt năng lượng tiết kiệm điện hiệu quả.

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo 1 lít CRP-LHTR0609F là sản phẩm gia dụng thông minh hiện đại chắc chắn sẽ là người bạn toàn năng trong căn bếp của bạn. Đến với Htech bạn không chỉ sở hữu nồi cơm điện Cuckoo chính hãng 100% mà còn nhiều mẫu nồi cơm điện thông minh khác đang chờ bạn đơn cử như nồi cơm điện xiaomi - một sản phẩm của công nghệ 4.0.

Bài viết liên quan

    Zalo