Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521 giải pháp hoàn hảo cho bếp ăn lớn

Biên tập bởi tranthianh
2024-03-05T09:00:00
0

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo CR-3521 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Nồi sử dụng công nghệ 3D hiện đại có thiết kế thuận tiện dễ dàng sử dụng.

Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521 giải pháp hoàn hảo cho bếp ăn lớn

Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo CR-3521/BKSTVNCV có chất lượng được nhiều căn bếp tập thể hay nhà hàng nhỏ đánh giá cao. Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 sử dụng công nghệ nấu 3D kết hợp với thiết kế thông minh, hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho nhân viên, khách hàng hay học sinh một bữa cơm thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu cách sử dụng nồi cơm điện Cuckoo 6.3L CR-3521 và đánh giá về sản phẩm này qua bài viết dưới đây!


1. Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo CR-3521 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc


Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo CR-3521/BKSTVNCV là sản phẩm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. CR-3521 được sản xuất bởi Cuckoo Electronics, một công ty chuyên về các thiết bị gia dụng và bếp.

Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo CR-3521 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Cuckoo là thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nồi cơm điện. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521/BKSTVNCV.


2. Thiết kế thuận tiện dễ dàng sử dụng


Cuckoo là thương hiệu luôn đề cao trải nghiệm người dùng. Vì thế, nồi cơm cuckoo luôn có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu dễ sử dụng phù hợp với mọi không gian. Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521 cũng không ngoại lệ.

Nồi cơm điện Cuckoo luôn có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu dễ sử dụng.

Nồi cơm điện nắp gài Cuckoo thiết kế với màu đen sang trọng và logo Cuckoo nổi bật. Kích thước nồi cơm điện 37.3 x 41.8 x 48cm, và trọng lượng 9.5 kg, phù hợp với không gian bếp ăn tập thể. Nồi cũng có nút bấm rất dễ thao tác và sử dụng.


3. Dung tích 6.3L phục vụ cho bếp ăn tập thể


Nếu bạn mở một quán ăn hay bạn cần phục vụ bữa ăn tập thể thì nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo CR-3521/BKSTVNCV 6.3L hoàn toàn là sự lựa chọn tối ưu. Nồi có thể đáp ứng khẩu phần ăn khoảng 15 người lớn và 35 trẻ nhỏ. Nếu bạn băn khoăn khi dung tích nồi cơm điện công nghiệp 20 lít hay 50 lít là quá lớn thì nồi cơm công nghiệp 6.3L CR 3521 là sự lựa chọn tối ưu.

Dung tích 6.3L phục vụ cho bếp ăn tập thể.

4. Công nghệ nấu 3D hiện đại


Nếu như ở trên các nồi cơm điện nắp gài công nghiệp khác thường sử dụng công nghệ nấu 1D hay 2D điều đó làm cho cơm thường bị cháy hay quá khô nếu không căn lượng nước phù hợp đơn cử như nồi cơm điện công nghiệp sharp. Tuy nhiên, nồi cơm công nghiệp Cuckoo sử dụng công nghệ nấu 3D với sự tỏa nhiệt của 3 mâm nhiệt cao cấp. Khi đó nhiệt được lan tỏa đều trong lòng nồi tương tự như công nghệ nấu trên nồi cơm điện tử, cho chất lượng cơm hoàn hảo hạt cơm săn nở bung không bị khô hay quá ướt.

Thiết kế nồi với công nghệ nấu 3D hiện đại.

Tuy nhiên, công nghệ này có nhược điểm là giá thành cao hơn so với nồi cơm điện nắp gài sử dụng công nghệ 1D hay 2D. Ngoài ra, công nghệ 3D với công suất 1550W làm cho nồi tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Nhưng công nghệ 3D vẫn chưa thể sánh bằng công nghệ cao tần trên nồi cơm điện cao tần.


5. Chất liệu lòng nồi siêu bền, chống dính cao cấp


Chất liệu lòng nồi là yếu tố quan trọng khi đánh giá chất lượng nồi cơm điện. Trên nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo CR 3521 lòng nồi sử dụng hợp kim nhôm kết hợp với lớp phủ chống dính Teflon cao cấp. Không những thế với độ dày 1.636mm nồi còn giúp cơm không bị cháy hay dính vào đáy nồi làm giảm chất lượng món ăn.

Chất liệu lòng nồi siêu bền, chống dính cao cấp.

Tương tự, như lòng nồi cơm điện sunhouse, lòng nồi cơm điện Cuckoo có khả năng chịu nhiệt tốt và chống trầy xước vượt trội, đảm bảo độ bền và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sau khi sử dụng bạn có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản nồi.


6. Vỏ nồi bền bỉ chịu nhiệt tốt


Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521/BKSTVNCV có vỏ nồi được làm bằng thép không gỉ, với lớp sơn tĩnh điện, giúp nồi chống gỉ, chống ăn mòn, và chịu nhiệt tốt. Vỏ nồi cũng có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, giúp nồi không bị nóng hay ồn khi nấu. Đây là điều ít nồi cơm công nghiệp có thể làm được, ngay cả những nồi cơm hiện đại như nồi cơm điện lock&lock một số mã cũng chỉ có vỏ nồi được làm bằng nhựa cao cấp. Vì thế, bạn có thể yên tâm về độ bền và an toàn của vỏ nồi.

Vỏ nồi bền bỉ chịu nhiệt tốt.

7. Chức năng nấu hấp giữ ấm đa năng


Nếu như trên nồi cơm công nghiệp Sharp hay nồi cơm công nghiệp 10 lít khác chỉ có 2 chức năng nấu và giữ ấm thì nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521/BKSTVNCV còn được trang bị thêm chức năng hấp và giữ ấm. Bạn có thể hấp các món ăn như hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, bánh chưng, thịt, cá, rau, trứng, hoặc nấu xôi bằng nồi cơm điện với thời gian và nhiệt độ tự động điều chỉnh.

Chức năng nấu hấp giữ ấm đa năng.

Bạn cũng có thể giữ ấm cơm sau khi nấu, với chế độ giữ ấm thông minh, giúp cơm luôn nóng và ngon. Bạn có thể lựa chọn chức năng nấu hấp giữ ấm đa năng bằng cách nhấn nút trên nồi cơm.


8. Nắp nồi thiết kế thông minh


Thiết kế nắp nồi thông minh là điểm nổi bật của nồi cơm điện thông minh công nghiệp Cuckoo CR-3521/BKSTVNCV. Thay vì thiết kế đơn giản như trên các nồi cơm khác thì CR-3521 lựa chọn thiết kế nắp nồi chống không khí tràn vào giúp cơm chín kỹ hơn nhưng không hề bị nhão. Thêm vào đó thiết kế nắp nồi này còn giúp công việc vệ sinh rất dễ dàng.

Nắp nồi thiết kế thông minh

9. Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521/BKSTVNCV


Ngoài chức năng nấu cơm như trên nồi cơm điện cơ bình thường nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521 có thêm chức năng hấp (Steam) bạn có thể nấu xôi bằng nồi cơm điện với chức năng này. Cách sử dụng chức năng này vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần gạt nút điều khiển tới khi đèn ở chế độ hấp sáng lên sau thời gian khaonrg 25-30 phút món ăn sẽ chín đều và ngon miệng.

hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Cuckoo 6.3L CR-3521.

Ngoài ra nồi cơm công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521 có thiết kế rất kín khí nên áp suất trong nồi rất lớn, cộng thêm việc có công suất nấu cao nồi cơm hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu hầm xương, hay nấu cháo ngon đặc biệt là nấu cháo gà bằng nồi cơm điện.

Nồi cơm điện công nghiệp Cuckoo 6.3L CR-3521 có thiết kế đẹp mắt, công nghệ nấu hiện đại cùng chức năng nấu thông minh là lựa chọn tuyệt vời cho bếp ăn tập thể. Tuy nhiên, so với một số hãng như nồi cơm điện Kim Cương công nghiệp thì nồi cơm công nghiệp Cuckoo có giá thành cao hơn (giá nồi cơm điện CR-3521 khoảng 4.000.000 tùy nơi bán). Nhưng đây là con số hoàn toàn xứng đáng bởi những giá trị mà nó mang lại. Ghé Điện máy Htech ngay để tham khảo thêm những sản phẩm nồi cơm điện chất lượn như nồi cơm điện kangaroo bạn nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo