Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 với Cuckoo CRP-PK1000S nên chọn cái nào?

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-04T09:44:50
0

So sánh nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 với nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S đâu sẽ làm sản phẩm giá TỐT tiện ích hơn cho căn bếp của bạn?

Nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 với Cuckoo CRP-PK1000S nên chọn cái nào?
  1. Nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 là sản phẩm gia dụng hiện đại và nhiều tiện ích. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về RK762168 và so sánh nó với thương hiệu quốc dân nồi cơm điện cuckoo CRP-PK1000S qua bài viết dưới đây!
  2.  

1. Đôi nét về thương hiệu Tefal và Cuckoo

 

Tefal và Cuckoo đều là thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng. Tefal là một thương hiệu của Pháp, được thành lập vào năm 1956. Tefal chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như nồi, chảo, bàn ủi, máy ép trái cây, máy làm bánh, nồi cơm điện, v.v. Tefal được biết đến với công nghệ chống dính tiên tiến và chất lượng cao.

Tefal là một thương hiệu của Pháp, được thành lập vào năm 1956.

Trong khi đó, Cuckoo là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978. Cuckoo chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như nồi áp suất, nồi cơm điện, máy lọc không khí, máy lọc nước, v.v. Cuckoo được biết đến với công nghệ nấu cơm thông minh và độ bền cao.

Cả hai thương hiệu đều có nhiều mẫu nồi cơm điện với các tính năng và công nghệ khác nhau. Trong khi Tefal không sản xuất dòng nồi cơm điện nắp gài, chỉ tập trung vào dòng nồi cơm điện tửnồi cơm điện cao tần, có thiết kế sang trọng và hiện đại. Cuckoo lại cung cấp nhiều chủng loại nồi cơm điện, từ nắp gài đến áp suất cao tần, có mẫu mã đa dạng và phong phú.

 Cuckoo là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1978.

Tefal có dung tích nồi cơm điện từ 1 lít đến 1.8 lít, phù hợp với gia đình nhỏ và vừa. Cuckoo có dung tích nồi cơm điện từ 0.5 lít đến 3 lít, phù hợp với nhiều quy mô gia đình khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đại diện hai thương hiệu này là nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 với Cuckoo CRP-PK1000S dưới đây!

 

2. So sánh nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 với nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S 1.8 l 

 

2.1. Thiết kế bên ngoài 

 

Nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 có thiết kế trang nhã và hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau tạo nên sự hài hào và tinh tế cho không gian bếp. Nồi cơm điện tốt cũng có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, thuận tiện cho việc bố trí và sử dụng.

nồi cơm điện tefal 1.8 l RK762168 có thiết kế trang nhã và hiện đại.

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo có thiết kế nổi bật với sự hòa quyện của sắc đen vàng cá tính tạo nên không gian bếp ấn tượng và đẳng cấp. Nồi cũng có kiểu dáng nắp gài, tránh tình trạng tràn nước ra ngoài, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

 

2.2. Chất liệu lòng nồi

 

Nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 có cấu tạo rất đặc biệt. RK762168 có lòng nồi dạng niêu được phủ một lớp chống dính độ dày 3.0mm, 6 lớp, không gây sản sinh các chất độc hại, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

nồi cơm cuckoo có lòng nồi từ chất liệu hợp kim hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều.

Nồi cơm Cuckoo có lòng nồi từ chất liệu hợp kim hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều. Nồi còn được phủ thêm một lớp chống dính hiệu quả, dễ dàng vệ sinh. 

 

2.3. Công nghệ nấu

 

Nồi cơm điện Tefal sử dụng công nghệ IH (Induction Heating), đây là một trong những công nghệ tiên tiến làm nóng trực tiếp nồi cơm chứ không qua mâm nhiệt nồi cơm điện. Nhờ vậy mà giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Nồi cơm điện Cuckoo Hàn Quốc sử dụng công nghệ áp suất điện tử, đây là một công nghệ nấu cơm bằng cách tạo ra áp suất cao trong nồi, giúp cơm chín nhanh hơn và giữ được nhiều chất dinh dưỡng trong gạo.

Nồi cơm điện Tefal sử dụng công nghệ IH (Induction Heating).

 

2.4. Trang bị chức năng nấu 

 

Nồi cơm điện Tefal có nhiều chế độ nấu nướng như nấu cháo bằng nồi cơm điện, hấp, làm sữa chua bằng nồi cơm điện, nấu mì, v.v. Nồi cũng có khả năng giữ ấm lên đến 24 tiếng, cơm lúc nào cũng được ấm nóng giúp người dùng ăn ngon miệng và tốt cho dạ dày. 

nồi cơm điện Cuckoo cũng có nhiều chế độ nấu nướng.

Nồi cơm điện Cuckoo cũng có nhiều chế độ nấu nướng như nấu cơm trắng, cơm nâu, cháo, nấu xôi bằng nồi cơm điện. Nồi cũng có khả năng giữ ấm lên đến 24 tiếng, cơm lúc nào cũng được ấm nóng giúp người dùng ăn ngon miệng và tốt cho dạ dày.

 

2.5. Bảng điều khiển

 

Nồi cơm điện Tefal có bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp 12 chương trình nấu chuyên dụng, mang đến mâm cơm phong phú và đa dạng. Nồi cơm Cuckoo Hàn Quốc có bảng điều khiển được thiết kế hiện đại, tiện dụng, có màn hình LED hiển thị thời gian và chế độ nấu đa dạng

nồi cơm điện Tefal có bảng điều khiển được thiết kế đơn giản.

 

3. Mua nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 với Cuckoo CRP-PK1000S giá bao nhiêu?

 

Theo tìm kiếm của chúng tôi, nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 có giá bán khoảng 2.490.000 đồng, trong khi nồi cơm điện Cuckoo 1.8 l CRP-PK1000S 1.8 l có giá bán khoảng 3.490.000 đồng. 

Nồi cơm điện Tefal 1.8 l RK762168 có giá bán khoảng 2.490.000 đồng.

Có thể thấy nồi cơm điện Tefal có giá thành ưu đãi hơn nồi cơm điện Cuckoo. Điều này có thể lý giải do thương hiệu Cuckoo có xuất xứ từ Hàn Quốc nên các loại chi phí sẽ cao hơn Tefal. Ngoài ra nồi cơm điện Cuckoo thiết kế và chức năng độc đáo và đa dạng hơn do đó có thể làm tăng giá trị của sản phẩm. Thêm vào đó công nghệ nấu của Cuckoo được chứng minh là giữ được nhiều giá trị trong gạo hơn. 

Ngoài Tefal và Cuckoo bạn cõ thể tham khảo thêm nồi cơm điện toshiba, nồi cơm điện sunhouse, nồi cơm điện panasonic chính hãng tại Điện máy Htech!

 

Bài viết liên quan

    Zalo