Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Hướng dẫn cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 hiệu quả, tiết kiệm

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-04-08T13:38:00
0

Cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 hiệu quả Điện Máy HTech chia sẻ sẽ giúp tối ưu quá trình sử dụng, mang lại trải nghiệm hài lòng nhất!

Hướng dẫn cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 hiệu quả, tiết kiệm

quạt tích điện sunhouse SH722 là một trong những dòng quạt tích điện bán chạy nhất của thương hiệu Sunhouse, đặc biệt là trong mùa cao điểm nắng nóng sắp tới. Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 hiệu quả mà tiết kiệm qua bài viết ngay sau đây!

1. Thông tin giới thiệu về quạt tích điện Sunhouse SH722

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722, bạn cần nắm rõ một số đặc điểm của dòng thiết bị này.

1.1. Đặc điểm quạt tích điện Sunhouse SH722

Dưới đây là tổng hợp một số đặc điểm về mặt thiết kế cũng như chức năng của quạt tích điện Sunhouse SH722 để bạn tham khảo:

- Quạt tích điện để bàn Sunhouse Sh722 sở hữu thiết kế độc đáo với cánh quạt rộng 14 inch, công suất tiêu thụ 60W, giúp liên tục tạo ra làn gió mát cho người sử dụng.

- Thiết bị có thời gian sạc 20 – 24 tiếng và thời gian sử dụng lên tới 6 tiếng ở tốc độ gió cao, 8 tiếng với tốc độ thấp và 45 tiếng nếu chỉ sử dụng chức năng chiếu sáng của đèn led.

- Quạt được trang bị hệ thống tự động ngắt chống quá tải và đèn hiển thị mức điện sạc, đảm bảo an toàn, tiện lợi cho người sử dụng, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

- Máy quạt tích điện Sunhouse SH722 có thể tùy chỉnh 2 chế độ gió với 2 công tắc điều khiển sử dụng 2 nguồn AC với pin sạc 6V vô cùng tiện lợi.

- quạt sạc Sunhouse SH722 được thiết kế lồng quạt chắc chắn gắn chặt với bộ phận máy của quạt và dễ dàng tháo rời khá tiện lợi khi vệ sinh quạt.

- Với bộ phận điều chỉnh quạt quay ở phía sau bộ phận hộp số, người sử dụng có thể điều chỉnh tùy ý sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

- Sản phẩm được thiết kế với phong cách hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, thích hợp để sử dụng ở mọi không gian.

Đặc điểm quạt tích điện Sunhouse SH722

1.2. Giới thiệu các nút điều khiển trên quạt

Để biết cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722, HTech sẽ giới thiệu các nút điều khiển của thiết bị. quạt sạc sunhouse được trang bị các nút điều khiển với chức năng như sau:

- Nút Off/On: Có chức năng khởi động hoặc tắt quạt. Nút điều khiển này có dạng thanh kéo, khi muốn sử dụng, bạn chỉ cần kéo về phía chữ On và kéo sang chữ Off nếu muốn tắt quạt.

- Nút Off/Light: Nút này cho phép người sử dụng bật hoặc tắt đèn LED. Khi muốn bật đèn, bạn gạt nút điều khiển về chữ Light. Ngược lại, khi muốn tắt đèn, bạn kéo nút về lại chữ Off.

- Nút High/Low: Nút điều khiển này giúp người sử dụng tùy chỉnh tốc độ gió. Nếu muốn quạt cho ra luồng gió mạnh, bạn chỉ cần kéo nút sang chữ High và ngược lại.

- Nút điều chỉnh chế độ xoay: Quạt sạc sẽ tự động xoay trái, phải khi người dùng sử dụng chức năng này.

- Nút DC/AC: Nút có dạng thanh kéo, giúp người dùng chuyển đổi hoạt động linh hoạt từ pin sang hoạt động bằng điện và ngược lại.

- Nút hẹn giờ: Với nút này, bạn có thể hẹn giờ tắt lên tới 30 phút khi ấn nút này.

2. Cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 đúng cách, tiết kiệm

Về cơ bản, cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 rất đơn giản. Bạn chỉ cần thao tác với các nút điều khiển trên quạt là có thể tùy chỉnh các chế độ theo ý muốn. Ngoài ra, để sử dụng thiết bị một cách hiệu quả và bền bỉ, bạn cần:

2.1. Sạc quạt đúng cách khi mới mua về

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên sạc trong khoảng 15 – 24 tiếng ngay sau khi mua về (tùy từng dòng) để đảm bảo pin được nạp đầy. Với những lần tiếp theo, bạn chỉ cần sạc đầy là có thể trực tiếp sử dụng. Lưu ý, khi sạc quạt thì bạn cần tắt hết các chức năng của thiết bị.

Sạc quạt đúng cách khi mới mua về

2.2. Tránh dùng cạn kiệt pin mới sạc

Trong quá trình sử dụng, bạn cần tránh dùng quạt đến khi cạn kiệt pin mới đem đi sạc. Vì điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của pin quạt tích điện. Bạn nên ước lượng thời gian sử dụng của thiết bị để gần hết là có thể mang đi sạc. Ví dụ, quạt có thể sử dụng được trong thời gian 8 tiếng thì sau khoảng 7 tiếng sử dụng thì bạn nên đem quạt đi sạc.

2.3. Không sạc pin trong thời gian quá dài

Để sử dụng các loại quạt sạc pin nói chung và quạt tích điện Sunhouse SH722 nói riêng được bền lâu, bạn cân đối thời gian, khi pin đã được sạc đầy thì bạn phải rút điện ra. Vì việc sạc liên tục trong một thời gian dài sẽ khiến pin bị chai, từ đó giảm hiệu suất hoạt động.

Không sạc pin trong thời gian quá dài

2.4. Không vừa sạc vừa dùng quạt tích điện Sunhouse SH722

Thói quen vừa dùng vừa sạc sẽ khiến tuổi thọ của pin giảm rất nhanh. Hơn nữa, việc làm này còn có thể làm tăng nguy cơ rò rỉ điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Nếu bạn muốn sử dụng trong lúc sạc thì thì hãy tháo bỏ pin, sau khi dùng xong có thể gắn lại và sạc đầy pin cho quạt.

3. Cách sạc quạt tích điện Sunhouse SH722

Bên cạnh cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 thì cách sạc quạt sao cho đúng cũng là bước khá quan trọng. Khi sạc pin cho quạt tích điện Sunhouse, bạn cần thực hiện theo thứ tự sau:

- Bước 1: Xác định loại nguồn điện phù hợp: Trước hết, bạn cần xác định nguồn điện phù hợp với pin sạc bằng cách tham khảo thông tin trên tờ hướng dẫn sử dụng được nhà sản xuất cung cấp. Điều này nhằm tránh trường hợp chập cháy gây hư hỏng các linh kiện bên trong quạt.

- Bước 2: Kết nối sạc: Bạn sử dụng dây sạc đi kèm khi mua quạt kết nối với ổ cắm điện để tiến hành quá trình sạc pin cho quạt.

- Bước 3: Chờ pin đầy và kiểm tra đèn báo sạc: Ở bước này, bạn chỉ cần chờ đợi cho đến khi thấy đèn báo chuyển từ màu đỏ sang màu xanh.

- Bước 4: Ngừng sạc và tháo kết nối: Sau khi pin đã được sạc đầy, bạn rút dây sạc kết nối ổ cắm và quạt để ngừng quá trình sạc.

Cách sạc quạt tích điện Sunhouse SH722

4. Lưu ý khi sử dụng thiết bị

Để sử dụng quạt tích điện có đèn Sunhouse SH722 hiệu quả và bền bỉ với thời gian, bạn cần chú ý:

- Thời gian sạc pin tối đa là 30 giờ và tối thiểu là 8 giờ, tránh sạc quá lâu.

- Nếu không có nhu cầu sử dụng quạt trong vòng thời gian 2 đến 3 tháng, bạn cần tháo pin và cất ở nơi khô ráo thoáng mát. Khi muốn sử dụng thì lắp lại, sạc pin đầy và sử dụng như bình thường.

- Nếu pin có hiện tượng bị chai, bạn nên thay mới để đảm bảo hiệu suất sử dụng.

- Luôn nhớ sạc đầy pin sau mỗi lần sử dụng.

- Tắt công tắc nguồn trên bảng điều khiển khi không sử dụng.

- Tránh để thiết bị tiếp xúc trực tiếp với nước để tránh nguy cơ hỏng hóc các bộ phận của quạt cũng như hạn chế khả năng cháy nổ.

- Tránh xa tầm với của trẻ nhỏ để tránh làm đổ quạt gây nguy hiểm cho bé.

Lưu ý khi sử dụng thiết bị

Kết luận

Bài viết trên đây đã hướng dẫn cụ thể cách sử dụng quạt tích điện Sunhouse SH722 hiệu quả mà tiết kiệm. Nói chung đây là một dòng sản phẩm chất lượng, đáng mua và sử dụng trong mùa hè này. Đến Điện Máy HTech ngay nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm chất lượng này nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo