Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên mua quạt tích điện loại nào? Gợi ý 10 hãng quạt tích điện tốt nhất

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-04-06T11:58:13
0

Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu nên mua quạt tích điện loại nào và tham khảo 10 thương hiệu quạt tích điện đáng mua nhất thời điểm hiện tại nhé!

Nên mua quạt tích điện loại nào? Gợi ý 10 hãng quạt tích điện tốt nhất

Nên mua quạt tích điện loại nào là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi “mùa” mất điện sắp tới. Tham khảo top 10 cái tên đình đám, chất lượng và uy tín để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

 

1. Quạt tích điện là gì?

 

Trước khi tìm hiểu nên mua quạt tích điện loại nào, bạn cần biết quạt tích điện là gì? Quạt tích điện là loại quạt được trang bị thêm bộ sạc tích điện để tích trữ điện năng, nhờ đó mà thiết bị này có khả năng làm mát và sử dụng ngay cả khi mất điện. Loại quạt này thường có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các loại quạt điện thông thường, giúp bạn dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu để sử dụng, từ trong nhà cho đến các buổi dã ngoại ngoài trời. 

 

Về mặt cấu tạo, quạt tích điện có các bộ phận tương tự quạt điện thông thường như động cơ, thân quạt, cánh quạt. Để sử dụng thiết bị, bạn chỉ cần sạc đầy pin qua cổng sạc tích hợp và có thể sử dụng trong khoảng 1 - 10 tiếng liên tục tùy vào từng mẫu quạt. 

 

Quạt tích điện là gì?

 

2. Cách lựa chọn quạt tích điện phù hợp

 

Nắm vững những kinh nghiệm HTech chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nên mua quạt tích điện loại nào. Để lựa chọn được cho mình một sản phẩm quạt tích điện phù hợp, bạn cần cân nhắc đến các yếu tố sau:

 

- Công suất và thời gian hoạt động: Không giống như quạt điều hoà hoặc quạt làm mát bình thường, quạt tích điện hoạt động chủ yếu bằng pin hoặc ắc quy. Công suất pin càng cao thì sẽ tích điện càng tốt, thời gian hoạt động sẽ lâu hơn.

 

- Chất liệu và kiểu dáng của quạt: Các mẫu quạt tích điện hiện đại thường sử dụng các chất liệu nhẹ, bền như nhựa ABS, ngoài ra còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

 

- Các tính năng đặc biệt: Bên cạnh chức năng chính là làm mát thì các loại quạt sạc điện còn được trang bị thêm một số tiện ích khác như đèn led chiếu sáng, sạc điện từ xa, hẹn giờ,…

 

- Pin và thời gian sạc: Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng thiết bị khi mất điện khoảng 2 - 3 giờ thì nên lựa chọn loại quạt có thời gian sạc pin 3 - 4 tiếng.

 

- Mức giá: Bạn nên cân nhắc đến điều kiện tài chính của bản thân để lựa chọn được những dòng sản phẩm phù hợp nhất.

 

- Thương hiệu: Sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như các dịch vụ hậu mãi.

 

Cách lựa chọn quạt tích điện phù hợp

 

3. Nên mua quạt tích điện loại nào?

 

Để trả lời cho câu hỏi nên mua quạt tích điện loại nào, HTech sẽ gợi ý cho bạn 10 thương hiệu đình đám được nhiều người ưa chuộng. Cùng tìm hiểu nhé!

  

3.1. Quạt tích điện Sunhouse

 

Khi được hỏi nên quạt tích điện loại, thương hiệu đầu tiên được đa số người dùng nhắc tới chính là quạt tích điện Sunhouse. Các sản phẩm của hãng đều có thiết kế nhỏ nhắn, giúp bạn dễ dàng mang theo đến khắp mọi nơi. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái điều chỉnh tốc độ gió theo nhu cầu sử dụng và nhiệt độ môi trường xung quanh. Đặc biệt, một số dòng sản phẩm của hãng còn được tích hợp đèn LED phía trên, vô cùng tiện lợi. 

 

Giá dao động: 1.090.000 - 1.650.000 VNĐ.

 

Quạt tích điện Sunhouse

 

3.2. Quạt tích điện Honjianda

 

quạt tích điện honjianda có khả năng cung cấp hiệu suất làm mát cao trong mọi tình huống. Hãng luôn cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

 

Giá dao động: 1.295.000 - 1.809.000 VNĐ.

 

3.3. Quạt tích điện Korichi

 

quạt tích điện korichi là thương hiệu uy tín tiếp theo HTech gợi ý cho câu hỏi nên mua quạt tích điện loại nào? Các dòng sản phẩm của hãng đều sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, phần chân đế có mút giúp quạt đứng vững và tránh nghiêng đổ. Thiết bị thon nhỏ có thể để trên bàn, đầu giường, hoặc mang theo khi đi dã ngoại,...

 

Giá dao động: 1.150.000 - 1.550.000 VNĐ.

 

Quạt tích điện Korichi

 

3.4. Quạt tích điện Koreno

 

Quạt tích điện Koreno được trang bị động cơ công suất lên đến 10W, mang lại luồng gió mạnh mẽ, tạo sự khác biệt rõ nét so với các loại quạt tích điện đang có mặt trên thị trường. Các sản phẩm của hãng được trang bị pin Lithium-ion cao cấp với dung lượng 10000mAh. Nhờ đó, thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong 28 giờ ở mức thấp và 5 giờ sử dụng ở tốc độ cao nhất.

 

Giá dao động: 1.290.000 - 2.599.000 VNĐ.

 

3.5. Quạt tích điện Makita

 

Quạt tích điện Makita được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển ở những nơi có không gian hẹp, chật chội. Khi được sạc đầy, quạt cho thời gian chạy liên tục 4 tiếng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình mỗi khi mất điện. 

 

Giá dao động: 1.527.000 - 3.197.000 VNĐ.

 

Quạt tích điện Makita

 

3.6. Quạt tích điện Yoobao

 

Yoobao là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm như cáp sạc, pin sạc dự phòng và các thiết bị khác. Trong đó, dòng quạt tích điện mini của Yoobao là được sử dụng rộng rãi hơn cả. Với kích thước nhỏ gọn, thiết bị giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Tóm lại, quạt tích điện Yoobao là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang phân vân nên mua quạt tích điện loại nào.

 

Giá dao động: 210.000 - 650.000 VNĐ.

 

3.7. Quạt tích điện Sunca

 

Quạt tích điện Sunca là một thương hiệu đáng chú ý, không chỉ mang đến làn gió mát mẻ mà còn đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất vượt trội và khả năng hoạt động linh hoạt trên cả nguồn điện lẫn pin, quạt tích điện Sunca là một sự lựa chọn đáng xem xét nếu bạn đang phân vân nên mua quạt tích điện loại nào.

 

Giá dao động: 750.000 - 1.199.000 VNĐ.

 

Quạt tích điện Sunca

 

3.8. Quạt tích điện Saiko

 

Quạt tích điện Saiko là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng chất lượng tại Việt Nam. Các sản phẩm quạt tích điện của hãng có thời gian sử dụng lâu dài, với 3h (ở tốc độ cao), 6h (ở tốc độ trung bình) và 9h (ở tốc độ thấp). Ngoài ra, một số dòng còn được được tích hợp thêm 2 đèn LED, giúp chiếu sáng tiện lợi mỗi khi mất điện. 

 

Giá dao động: 1.090.000 - 1.990.000 VNĐ.

 

3.9. Quạt tích điện Panasonic

 

quạt tích điện panasonic là một trong những thương hiệu đình đám nhất thị trường điện máy. Sản phẩm của hãng được trang bị chế độ sạc tự động khi được kết nối với nguồn điện, có đèn báo và tự động ngắt khi được sạc đầy, giúp đảm bảo tuổi thọ của pin. Ngoài ra, lồng quạt còn được làm phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng nhất là trẻ em.

 

Giá dao động: 850.000 - 2.600.000 VNĐ.

 

Quạt tích điện Panasonic

 

3.10. Quạt tích điện Novaco

 

Quạt tích điện Novaco là thương hiệu cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý cho câu hỏi nên mua quạt tích điện loại nào. Sản phẩm của Novaco được trang bị bảng điều khiển đơn giản, thuận lợi cho mọi đối tượng sử dụng và thao tác. Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng tự ngắt khi quá nhiệt. Nhờ đó, giúp bảo vệ động cơ cũng như tránh được các sự cố phát sinh. 

 

Giá dao động: 450.000 - 1.150.000 VNĐ.

 

Kết luận

 

Bài viết trên đây đã giải đáp cho câu hỏi nên mua quạt tích điện loại nào cũng như gợi ý cho bạn 10 thương hiệu chất lượng nhất thị trường. Hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đừng quên đến với Điện Máy HTech khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm quạt tích điện chất lượng bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

    Zalo