Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên mua quạt cây loại nào? Top 10 mẫu quạt cây đẹp, thịnh hành nhất hiện nay

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-03-19T17:00:00
0

Nên mua quạt cây loại nào? Mẫu quạt cây nào đẹp và thịnh hành nhất hiện nay? Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu nhé!

Nên mua quạt cây loại nào? Top 10 mẫu quạt cây đẹp, thịnh hành nhất hiện nay

Thị trường quạt, thiết bị làm mát ngày càng đa dạng vô tình khiến nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua quạt cây loại nào. Theo dõi bài viết ngay sau đây để lựa chọn được mẫu quạt cây ưng ý cho bản thân bạn nhé!

 

1. Nên mua quạt cây loại nào? Gợi ý 10 mẫu quạt trần đẹp cho bạn

 

Quạt cây còn có tên gọi khác là quạt đứng, đây là thiết bị làm mát có kiểu dáng dạng đứng đơn giản, gọn nhẹ và có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt khi sử dụng. Cấu tạo chính của thiết bị này gồm các bộ phận như cánh quạt, lồng quạt, trục quay và động cơ.

 

Với vô vàn thương hiệu quạt cây trên thị trường như quạt cây senko, quạt cây mitsubishi,... thì việc trả lời chính xác cho câu hỏi “Nên mua quạt cây loại nào” là không thể. Dưới đây là top 10 mẫu quạt cây đẹp mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

 

1.1. Quạt đứng Mitsubishi LV16 RT

 

Quạt cây Mitsubishi LV16-RT được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, phù hợp với mọi không gian. Không những thế, với với nhiều chức năng hiện đại được tích hợp trong một thiết bị, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng. Phần đế quạt được lắp đặt 4 bánh xe chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến bất cứ đâu. Ngoài ra, dòng quạt cây Mitsubishi còn trang bị remote giúp bạn có thể điều khiển từ xa mà không cần di chuyển đến nơi đặt quạt.

 

Quạt đứng Mitsubishi LV16 RT

 

1.2. Quạt cây Midea FS40-15QR

 

Quạt cây Midea FS40-15QR với vỏ nhựa cao cấp và phần lồng quạt kim loại được sơn chống gỉ chất lượng cao, an toàn. Thiết kế chân đế cao, vững chắc cho phép quạt chạy an toàn ngay trong trường hợp sàn nhà có dính nước. Lồng kim loại vững chắc cũng sẽ đảm bảo tính ổn định, không bị rung lắc khi hoạt động ở công suất cao. Không những thế, độ cao và thiết kế thân quạt nhỏ gọn giúp mang lại sự thanh thoát, sang trọng cho không gian của bạn.

 

1.3. Quạt cây Senko DR1608

 

Một dòng quạt cây chất lượng cho những ai chưa biết nên mua quạt cây loại nào chính là quạt cây Senko DR1608. Quạt có chiều dài cánh 39cm, công suất 65W mạnh mẽ, giúp mang lại làn gió mát mẻ một cách nhanh chóng, hiệu quả. Hãng còn thiết lập sẵn 2 chức năng làm mát, bao gồm gió mạnh và gió tự nhiên giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của mình. Thiết bị còn được trang bị tính năng hẹn giờ tự động tắt lên tới 8 tiếng nhằm mang lại sự thoải mái mà không làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. 

 

Quạt cây Senko DR1608

 

1.4. Quạt cây điện cơ 91 QR-CD

 

Quạt cây điện cơ 91 QR-CD có công suất 48W cùng sải cánh rộng 40cm có khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn, mang lại làn gió mát mẻ tự nhiên cho cả gia đình. Quạt sở hữu 3 tốc độ điều chỉnh gió khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng. Với màu sắc trang nhã, thiết kế chân đế hình tròn chắc chắn, phần thân thanh mảnh, quạt phù hợp với mọi không gian kể cả những nơi có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc,…

 

1.5. Quạt cây Asia 3 cánh D16028-TV0 45W

 

Nếu vẫn phân vân không biết nên mua quạt cây loại nào thì Asia 3 cánh D16028-TV0 là cái tên dành cho bạn. Mẫu quạt đến từ thương hiệu quạt cây Asia này có màu sắc thanh lịch, dáng cao, sang trọng và đẹp mắt thích hợp với các không gian kiến trúc hiện đại. Quạt có thể điều khiển bằng nút nhấn có đèn hiển thị với 3 tốc độ gió tiện dụng, dễ dùng. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, nan quạt đan khít, dễ tháo rời để vệ sinh. Ngoài ra, chiều cao thân quạt có thể thay đổi từ 117.5 - 129.5 cm tùy theo không gian, làm tăng hiệu quả làm mát của quạt.

 

Quạt cây Asia 3 cánh D16028-TV0 45W

 

1.6. Quạt cây Kangaroo KG728

 

Với thiết kế độc đáo có thể quay góc tới 360º, quạt cây Kangaroo KG278 sẽ giúp lan tỏa làn gió mát trong phạm vi rộng. Không những thế, quạt còn có khả năng quay 90º hướng thẳng lên trên nhằm lưu thông không khí đến mọi nơi mà không bị dồn gió. Quạt thông minh KG728 có 2 mức điều chỉnh độ cao linh hoạt giữa 2 kiểu dáng quạt đứng và quạt để bàn rất tiện lợi mà không tốn diện tích và có thể dễ dàng di chuyển hoặc mang đi mọi nơi. 

 

1.7. Quạt cây Chinghai HS-917

 

Nên mua quạt cây loại nào tốt? Quạt cây Chinghai HS-917 là đáp án hợp lý dành cho bạn. Quạt có công suất lớn lên đến 75W, bản cánh rộng, sải cánh lớn giúp tạo ra lưu lượng gió khỏe, thích hợp những không gian rộng như nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, gia đình,... Lồng quạt được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, khoảng cách giữa các nan hẹp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

 

Quạt cây Chinghai HS-917

 

1.8. Quạt cây KDK M40K

 

Mẫu quạt của hãng quạt cây KDK này sở hữu thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, dễ lau chùi. Chiều cao quạt có thể thay đổi linh hoạt theo từ 128 - 143 cm tùy từng không gian sử dụng. Động cơ bạc đạn đảm bảo thiết bị hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn, tạo gió mạnh với công suất cao 50W

 

1.9. Quạt cây Sumikura SK 1603RD

 

Quạt cây Sumikura SK 1603RD với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời thượng, dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi phong cách nội thất. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao quạt từ 109 - 123cm một cách đơn giản, linh hoạt. Thiết bị sử dụng motor bạc thau với công nghệ quấn trực tiếp, giúp quạt vận hành êm ái và làm mát không gian hiệu quả.

 

Quạt cây Sumikura SK 1603RD

 

1.10. Quạt cây Vinawind QĐ400-MS

 

Quạt cây Vinawind QĐ-400MS được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ độ bền và thiết kế chắc chắn. Quạt chạy rất êm, lượng gió tản ra đều làm mát nhanh mà không gây cảm giác ngột ngạt khó chịu. Chân của dòng quạt cây vinawind này được thiết kế chắc chắn, có 4 bánh xe duy chuyển thuận tiện. Góc quay quạt lớn nhờ có nút chuyển hướng thông minh, cho phép bạn sử dụng quạt trong khoảng không gian rộng hơn.

 

2. Những lưu ý khi tìm mua quạt cây

 

Bên cạnh những mẫu quạt cây HTech vừa gợi ý, bạn nên lưu ý đến các yếu tố sau đây nếu muốn tìm mua được một sản phẩm chất lượng và phù hợp.

 

- Kích thước và không gian: Xác định không gian mà bạn muốn đặt quạt cây và xem xét kích thước của quạt để đảm bảo phù hợp với không gian đó.

 

- Khả năng di động: Nếu bạn muốn sử dụng quạt cây ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, bạn cần chọn loại quạt dễ dàng di chuyển.

 

- Tính tiết kiệm năng lượng: Chọn quạt cây có hiệu suất năng lượng cao sẽ giúp giảm chi phí điện năng vận hành.

 

- Tính năng của quạt: Quạt đứng có các tính năng điều khiển từ xa, tùy chọn tốc độ khác nhau hay tính năng hẹn giờ sẽ giúp cho quá trình sử dụng quạt của bạn tiện lợi và hài lòng hơn.

 

- Thiết kế và thẩm mỹ: Bạn nên chọn một sản phẩm phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của bạn và không ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của không gian.

 

- Chất lượng và độ bền: Chọn một thương hiệu quạt cây đáng tin cậy và chất lượng sẽ đảm bảo được độ bền cũng như hiệu quả khi sử dụng thiết bị.

 

- Ngân sách: Xác định ngân sách của bạn để lựa chọn một sản phẩm có giá cả phù hợp nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn của bạn.

 

Những lưu ý khi tìm mua quạt cây

 

3. Điện Máy HTech - Đơn vị cung cấp quạt cây uy tín

 

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại quạt cây chất lượng, bạn có thể tìm đến với Điện Máy HTech. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt với giá thành ưu đãi nhất thị trường. HTech cung cấp đa dạng các dòng quạt cây nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng ở mọi phân khúc giá. Đến ngay với HTech để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp bạn nhé!

 

Điện Máy HTech - Đơn vị cung cấp quạt cây uy tín

 

Kết luận

 

Hy vọng những gợi ý trên đây của Điện Máy HTech đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua quạt cây loại nào. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố từ thiết kế, tính năng cho đến giá thành để lựa chọn được một sản phẩm đúng ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến nội dung bài viết, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chu đáo nhất!

Bài viết liên quan

    Zalo