Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Quạt hơi nước loại nào tốt? Review máy quạt hơi nước chất lượng, giá tốt

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-04-12T15:24:00
0

Quạt hơi nước loại nào tốt? Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu đánh giá cụ thể về các dòng quạt hơi nước chất lượng, giá tốt nhất thị trường nhé!

Quạt hơi nước loại nào tốt? Review máy quạt hơi nước chất lượng, giá tốt

Quạt hơi nước loại nào tốt và vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi có nhu vầy tìm mua dòng sản phẩm này. Hãy tìm hiểu những đánh giá chân thực nhất về các dòng máy quạt hơi nước được ưa chuộng nhất trên thị trường để đưa ra quyết định tiêu dùng đúng đắn và phù hợp nhất bạn nhé!

 

1. Tiêu chí cơ bản chọn mua quạt hơi nước chất lượng

 

Trước khi tìm hiểu cụ thể quạt hơi nước loại nào tốt, bạn cần nắm rõ những tiêu chí cơ bản giúp chọn mua được một sản phẩm chất lượng và phù hợp. Cụ thể, bạn cần căn cứ vào công suất quạt, dung tích bình chứa nước cũng như các tính năng đi kèm.

 

- Công suất quạt phù hợp: Công suất quạt và diện tích phòng sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát của thiết bị. Quạt hơi nước có công suất từ 70 – 120W sẽ thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 25m2.

 

- Dung tích bình chứa nước: Quạt máy hơi nước với dung tích bình chứa quá nhỏ sẽ bắt buộc phải cấp nước thường xuyên. Ngược lại, dung tích quá lớn khiến máy cồng kềnh hơn, gây bất tiện trong khi sử dụng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có dung tích bình chứa nước khoảng 5 - 20l.

 

- Tính năng đi kèm: Ngoài chức năng chính là làm mát và tạo độ ẩm, máy quạt hơi nước còn được tích hợp các tính năng hiện đại như tạo ion khử khuẩn, chống nấm mốc, chức năng điều khiển từ xa, chế độ gió linh hoạt, hẹn giờ, tự động ngắt khi quá tải,... mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

 

Tiêu chí cơ bản chọn mua quạt hơi nước chất lượng

 

2. Quạt hơi nước loại nào tốt? 

 

Quạt hơi nước loại nào tốt phụ thuộc vào chính nhu cầu sử dụng của bạn. Nội dung sau đây, Điện Máy HTech sẽ review máy quạt hơi nước uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Cùng tham khảo nhé!

 

2.1. Quạt hơi nước Kangaroo

 

Nếu đang phân vân quạt hơi nước nào tốt thì Kangaroo là cái tên dành cho bạn. Quạt hơi nước Kangaroo sở hữu kiểu dáng thon gọn, sang trọng, không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết bị được trang bị công suất mạnh mẽ 100W, có khả năng tạo ra lưu lượng gió lên đến 2000 m³/h, giúp làm mát không gian một cách hiệu quả và nhanh chóng.

 

Máy quạt hơi nước Kangaroo có dung tích bình chứa nước lên đến 30 lít, kèm thang đo hiển thị mực nước vô cùng tiện lợi. Nhờ đó, sản phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, máy làm mát Kangaroo còn được trang bị màn hình hiển thị có đèn báo, dễ dàng thao tác, ai cũng có thể sử dụng.

 

2.2. Quạt hơi nước Daikio

 

Quạt hơi nước Daikio có thiết kế đẹp mắt và màu sắc tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống. Phần vỏ quạt hơi nước được làm bằng nhựa cao cấp, dễ vệ sinh và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm có công suất trung bình 60W, lưu lượng gió 370m3/h rất thích hợp với không gian có diện tích từ 15 - 20m2.

 

Các sản phẩm của hãng đều sở hữu bảng điều khiển bằng tiếng Việt và tiếng Anh, kết hợp cả nút bấm và nút vặn, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh các chức năng của quạt. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ hẹn giờ thông minh tối đa 2 tiếng vô cùng tiện lợi. 4 cấp độ gió của sản phẩm này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng chế độ đảo gió góc rộng nhằm mang luồng khí mát đi khắp ngôi nhà.

 

Quạt hơi nước loại nào tốt? quạt hơi nước daikio

 

2.3. Quạt hơi nước Panasonic

 

Panasonic là thương hiệu tiếp theo trả lời cho câu hỏi quạt hơi nước loại nào tốt? Quạt hơi nước Panasonic có kiểu dáng gọn gàng, trang bị bánh xe để dễ dàng di chuyển. Thiết bị phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tấm làm mát quạt hơi nước được làm các chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng làm mát tối đa.

 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu có công suất hoạt động lên tới 130W, lưu lượng gió khoảng 3500 m3/h, làm mát tốt cho không gian có diện tích từ 20 - 30m2. Đặc biệt, thiết bị phát ra tiếng ồn dưới 65dB nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn. Bình chứa nước có dung tích lên tới 45 lít, giúp máy làm mát tốt trong 7 - 8 giờ liên tục.

 

Ngoài ra, quạt hơi nước Panasonic Thái Lan còn trang bị điều khiển cảm ứng với 3 mức độ tùy chỉnh tiện lợi, chức năng hẹn giờ chính xác lên đến 12 giờ. Đặc biệt, khi mua sản phẩm, hãng còn tặng kèm 2 hộp đá khô, tích hợp với chức năng tạo ion công nghệ Hàn Quốc hiện đại, vừa diệt khuẩn, vừa làm mát hiệu quả.

 

2.4. Quạt hơi nước Boss

 

Quạt hơi nước Boss là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị bánh xe hỗ trợ di chuyển thuận tiện, giúp bạn có thể sử dụng quạt ở bất cứ đâu. Vỏ quạt làm từ nhựa bền chắc, kết hợp với động cơ hiện đại cho khả năng vận hành ổn định, bền bỉ.

 

Thiết bị của Boss có công suất 130W, lưu lượng gió tối đa 6000m3/h sẽ mang đến cho bạn bầu không khí tươi mới, giúp thư giãn và thoải mái tinh thần. Đồng thời, quạt boss vận hành với độ ồn chỉ 67dB nên bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị khi ngủ.

 

quạt hơi nước boss

 

2.5. Quạt hơi nước Sanaky

 

Đây là thương hiệu cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý cho câu hỏi “Quạt hơi nước loại nào tốt”. quạt hơi nước sanaky sử dụng động cơ dây đồng bền bỉ với công suất hoạt động lên tới 180W, lưu lượng gió tối đa 4200m3/h. Thiết bị có khả năng làm mát không gian có diện tích khoảng 35 - 50m2 một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh 3 tốc độ làm mát tùy vào nhu cầu sử dụng bằng các thao tác đơn giản trên bảng điều khiển.

 

Bên cạnh đó, quạt hơi nước của nhà Sanaky còn được tích hợp remote điều khiển từ xa giúp người sử dụng điều chỉnh các chức năng dễ dàng mà không cần di chuyển đến nơi đặt quạt. Chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi giúp bạn quản lý thời gian sử dụng dễ dàng và tiết kiệm điện hơn.

 

3. Mua quạt hơi nước ở đâu chất lượng?

 

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt hơi nước chất lượng, bạn có thể đến với Điện Máy HTech để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện máy đến từ nhiều thương hiệu uy tín như Midea, Sunhouse, Nakami, Hyundai,... với giá cả ưu đãi nhất thị trường. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với HTech ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn tận tình nhất!

 

Kết luận

 

Bài viết trên đây đã giải đáp cho câu hỏi “Quạt hơi nước loại nào tốt” cũng như giới thiệu một số thương hiệu uy tín, đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý của HTech đã giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Theo dõi những bài viết mới của Điện Máy HTech để tìm hiểu những thông tin hữu ích khác bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

    Zalo