Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Cách tải ứng dụng trên Tivi Samsung - CH Play, Vieon, VTV go, zoom

Biên tập bởi tranthianh
2024-09-20T19:48:00
0

Cách tải ứng dụng trên tivi Samsung nhanh nhất, không bị dính Virus. Tải ứng dụng weTV, TikTok, Zoom, Vieon trên Smart tivi Samsung như thế nào?

Cách tải ứng dụng trên Tivi Samsung - CH Play, Vieon, VTV go, zoom

Để có thể tận dụng mọi tính năng của Smart TV Samsung thì việc cài đặt những ứng dụng như: CH Play, Vieon, VTV go, zoom là rất hữu ích. Đối với những ứng dụng này không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem phim, truyền hình trực tuyến thiết thực mà còn giúp cho việc tương tác, kết nối được dễ dàng hơn. Bài viết sau đây Điện máy Htech sẽ hướng dẫn cách tải ứng dụng trên tivi Samsung rõ ràng, nhanh chóng nhất.

1. Hướng dẫn cách tải một số ứng dụng trên tivi Samsung

Cách tải ứng dụng trên tivi Samsung không hề khó. Tivi Samsung hỗ trợ rất nhiều các ứng dụng khác nhau và người dùng có thể tham khảo và tải về các ứng dụng theo nhu cầu riêng của mỗi người.

1.1. Tải ngay CH Play trên tivi Samsung

Cách tải ứng dụng trên tivi Samsung hãy bắt đầu với CH Play. Cách tải CH Play trên tivi Samsung khá đơn giản và dễ hiểu khi bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên ở trên điều khiển tivi Samsung người dùng cần phải nhấn vào nút Home (biểu tượng hình ngôi nhà).
  • Bước 2: Ở bước tiếp theo người dùng lựa chọn biểu tượng CH Play từ danh sách các ứng dụng để tải về Smart tivi.
  • Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản Google để được phép tải về ứng dụng.
  • Bước 4: Nếu bạn chưa có tài khoản Google thì hãy tiến hành tạo tài khoản về nhanh chóng. Nếu đã có bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản và lựa chọn mục Đồng ý để bắt đầu quá trình tìm kiếm và tải về ứng dụng.
  • Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt kết thúc thì biểu tượng ứng dụng sẽ xuất hiện ra trên giao diện chính của màn hình tivi Samsung.
Cách tải ứng dụng trên tivi samsung cũng cso thể áp dụng trên tivi tcl.

1.2. Cách tải ứng dụng VieON trên tivi samsung

Tivi Samsung tương thích với rất nhiều ứng dụng khác nhau trong đó có VieON. Cách tải vieon trên tivi samsung bạn cần phải thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Ở màn hình chính của tivi người dùng lựa chọn vào Apps.
  • Bước 2: Tiếp tục chọn vào mục “Tìm kiếm” thường là biểu tượng hình kính lúp có ở góc phải màn hình tivi Samsung 42 inch.
  • Bước 3: Ở thanh tìm kiếm nhập vào từ khóa VieON và màn hình sẽ hiển thị lên biểu tượng của ứng dụng và bạn chỉ cần chọn ứng dụng và nhấn OK.
  • Bước 4: Người dùng tiếp tục lựa chọn mục “Cài đặt” để tiến hành quá trình cài đặt ứng dụng.
  • Bước 5: Quá trình cài đặt hoàn tất thì lúc này bạn nhấn nút mở để mở và bắt đầu quá trình trải nghiệm ứng dụng. Chỉ với vài bước đơn giản cách tải ứng dụng trên tivi samsung đã thành công.
Cách tải ứng dụng VieON trên tivi samsung tivi LG cũng có thể thử.

1.3. Cách tải ứng dụng VTV GO trên tivi Samsung

Cách tải ứng dụng trên tivi samsung đối với VTV Go cũng rất dễ dàng. Hầu hết, mọi tivi Samsung hiện nay đều có VTV GO và người dùng chỉ cần tải về ứng dụng là có thể trải nghiệm. Cách tải ứng dụng trên tivi Samsung khá đơn giản và dễ dàng với các bước như sau:

  • Bước 1: Ở điều khiển tivi người dùng nhấn chọn vào biểu tượng nút Home.
  • Bước 2: Bạn tiếp tục vào mục Apps và tìm kiếm key VTV Go và nhấn chọn OK.
  • Bước 3: Sau khi kết quả hiện ra thì bạn nhấn chọn VTV GO và nhấn cài đặt.
Cách tải vtv go trên tivi samsung.
  • Chờ đợi vài phút thì quá trình cài đặt tivi màn hình phẳng Samsung hoàn tất và nhấn vào Mở để có thể mở ứng dụng hoặc có thể lựa chọn thêm vào màn hình chính để thuận tiện cho những lần truy cập sau đó.

1.4. Cách tải ứng dụng WeTV trên tivi Samsung

Đối với cách tải WeTV rên tivi Samsung cũng rất đơn giản, dễ dàng như cách tải những ứng dụng khác như:

  • Bước 1: Nhấn chọn vào biểu tượng Home trên điều khiển tivi.
  • Bước 2: Tại giao diện màn chính bạn chọn vào mục Apps và tìm kiếm theo từ khóa “We TV”.
  • Bước 3: Chọn vào mục cài đặt và chờ đợi ứng dụng được tải về và cài đặt trên tivi.
  • Bước 4: Người dùng có thể mở ứng dụng để trải nghiệm những chương trình giải trí ấn tượng sau khi cách tải wetv trên tivi samsung thành công.
Cách tải ứng dụng WeTV trên tivi Samsung tương tự trên tivi Xiaomi.

1.5. Cách tải ứng dụng Tiktok trên tivi samsung

Đối với Smart Tivi Samsung luôn được sử dụng hệ điều hành Tizen OS độc quyền nên người dùng không thể tải về ứng dụng Tiktok như dòng tivi Android thông thường. Tuy nhiên, người dùng có thể tải về ứng dụng từ kho tính năng của Samsung App Store. Cách tải app trên tivi samsung thực hiện khá đơn giản với từng bước như sau:

  • Bước 1: Tiến hành truy cập vào trang chủ trên tivi 4k.
  • Bước 2: Ở ô tìm kiếm người dùng gõ từ khóa TikTok.
  • Bước 3: Ứng dụng hiện ra và bạn lựa chọn cài đặt để hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng trên tivi Oled.
  • Bước 4: Quá trình cách tải tik tok trên tivi samsung thành công thì người dùng có thể đăng nhập tài khoản và sử dụng như thông thường.
  • Người dùng cũng có thể có cách tải game trên tivi samsung tương tự.
Cách tải tiktok trên tivi samsung tương tự như trên tivi sharp.

1.6. Cách tải ngay ứng dụng Google trên tivi Samsung

Đối với cách tải google trên tivi samsung thì cách tải cũng đơn giản, dễ dàng như cách tải ứng dụng trên tivi samsung. Cách thực hiện với từng bước như sau:

  • Bước 1: Người dùng nhấn vào biểu tượng Home trên remote tivi samsung và sau đó chọn vào APPS.
  • Bước 2: Ở biểu tượng “Tìm kiếm” ở góc trên của bên phải tìm kiếm theo key “Google” để tải về ứng dụng.
  • Bước 3: Lựa chọn vào mục cài đặt và chờ đợi tivi tải xong và thêm ứng dụng vào màn hình của tôi.
Cách tải ngay ứng dụng Google trên tivi Samsung.

1.7. Cách tải zoom trên tivi samsung

Hiện tại, chưa có ứng dụng Zoom dành cho tivi Samsung và để có thể học zoom trên màn hình tivi thì bạn có thể lựa chọn theo một số phương pháp khác nhau như: Sử dụng dây HDMI để trình chiếu màn hình điện thoại, máy tính lên tivi, sử dụng tính năng AirPlay hay tính năng phản chiếu. 

2. Một số lỗi khi tải ứng dụng cho tivi Samsung

Trong quá trình cách tải ứng dụng trên tivi samsung người dùng có thể gặp phải một vài lỗi nhát định. Một vài lỗi phổ biến như:

Cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh mắc phải một số lỗi khi tải về ứng dụng,

2.1. Tivi Samsung không vào được ứng dụng do đâu?

Cách tải ứng dụng trên tivi samsung không khó nhưng một số lỗi trên tivi Samsung lại khá phức tạp. Trong trường hợp tivi Samsung không vào được ứng dụng (lỗi thường gặp nhất là tivi Samsung không vào được YouTube) vấn đề này liên quan đến việc thiết lập DNS Proxy mạng internet nhà bạn bị chặn nên tivi thông minh Samsung không thể truy cập được vào các ứng dụng khác nhau. Điều này xảy ra có thể do nhà cung cấp internet đã thực hiện những biện pháp kiểm soát truy cập internet để giới hạn hoạt động của DNS Proxy gây ảnh hưởng đến khả năng kết nối.

Tivi Samsung không vào được ứng dụng do đâu?

Lúc này, bạn cần phải kiểm tra lại hệ thống internet hoặc có thể thực hiện lại các thao tác đặt lại tivi để quá trình tải về ứng dụng được hoàn tất.

2.2. Ứng dụng không hoạt động

Rất nhiều trường hợp ứng dụng không hoạt động khi cách tải ứng dụng trên tivi samsung đã thành công. Đối với lỗi này người dùng có thể kiểm tra lại cập nhật phần mềm tivi. Đảm bảo tivi thông minh luôn được cập nhật phần mềm mới nhất để không xảy ra lỗi. Ngoài ra, người dùng có thể xóa cài đặt ứng dụng cũ và cài đặt phiên bản ứng dụng mới nhất.

Ứng dụng không hoạt động như người dùng mong đợi.

2.3. Tivi bị giật lag khi tải thêm ứng dụng

Một số tivi màn hình cong Samsung gặp phải trường hợp bị giật lag khi tải thêm ứng dụng. Điều này là do tivi quá nhiều ứng dụng và những ứng dụng đó không cần thiết, lịch sử tìm kiếm quá dài hay phần mềm tivi chưa được cập nhật mới. Do vậy, mọi người nên kiểm tra để khắc phục tình trạng tivi Oled bị giật, lag khi tải về các ứng dụng.

3. Lưu ý khi cài ứng dụng ngoài cho dòng tivi Samsung

Để giúp cho cách tải ứng dụng trên tivi samsung dễ dàng và thuận lợi nhất thì mọi người cần phải lưu ý một vài những vấn đề như sau:

  • - Một số ứng dụng có sẵn trên tivi có thể khác với các ứng dụng trong Google Play Store, iTunes. Do vậy, trường hợp bạn không tìm thấy một ứng dụng nào đó thì rất có thể ứng dụng đó không được phát hành cho tivi Samsung.
  • - Trước khi tải ứng dụng thì bạn nên cập nhật phần mềm mới cho tivi để quá trình tải về không gặp bất cứ trục trặc nào.

Tóm lại, cách tải ứng dụng trên tivi samsung khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, cũng có một số ứng dụng không được phát hành cho dòng tivi Samsung. Mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng để tải về những ứng dụng cần thiết, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời, thiết thực nhất.

Bài viết liên quan

    Zalo