Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Cài đặt giọng nói tivi Samsung không quá 5 phút. Tiện ích với remote tivi

Biên tập bởi tranthianh
2024-09-20T11:31:00
0

Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cài đặt giọng nói tivi Samsung dễ dàng không quá 5 phút đem đến nhiều sự thuận tiện sau khi dùng.

Cài đặt giọng nói tivi Samsung không quá 5 phút. Tiện ích với remote tivi

Cài đặt giọng nói tivi Samsung sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện các thao tác mà đem đến những trải nghiệm sử dụng tiện lợi. Với remote tivi bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bước cài đặt dễ dàng chưa đầy 5 phút. Bài viết này Điện máy Htech sẽ hướng dẫn chi tiết người dùng cài đặt giọng nói tivi Samsung dễ dàng, tiện lợi. Theo dõi ngay nhé

1. Hướng dẫn cách kết nối điều khiển giọng nói với tivi Samsung

Khác với các dòng tivi như TCL hay Asanzo, cách kết nối điều khiển giọng nói với dòng tivi Samsung phức tạp hơn một chút. Để có thể cài đặt giọng nói tivi Samsung đầu tiên người dùng cần phải thực hiện việc kết nối remote thông minh với tivi Samsung của bạn. Việc kết nối đơn giản dễ dàng khi bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên người dùng cần tiến hành giữ cùng lúc 2 phím là return và Pause trên điều khiển tivi.
  • Bước 2: Lúc này bạn đợi tivi hiển thị thông báo kết nối thành công với remote thông minh là bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được nội dung cần tìm bằng giọng nói của mình.
 Hướng dẫn cách kết nối điều khiển giọng nói với tivi Samsung.

2. Kiểm tra model Tivi Samsung có tích hợp tìm kiếm giọng nói không như thế nào ?

Cài đặt giọng nói tivi samsung không phải trên sản phẩm nào cũng có. Trên tivi Samsung có một số sản phẩm không được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi Samsung. Vì vậy, người dùng cần phải kiểm tra xem tivi của bạn có tính năng này hay không? Cách kiểm tra thực hiện từng bước sau đây.

  • Bước 1: Trên remote bạn chọn vào nút “home” biểu tượng hình ngôi nhà trên điều khiển.
  • Bước 2: Người dùng tiếp tục di chuyển đến phần “ cài đặt”.
  • Bước 3: Tiếp tục di chuyển để chọn đến mục “hỗ trợ”.
  • Bước 4: Xem mục “giới thiệu về chiếc tivi này”. Tại đây sẽ có chi tiết thông tin về tivi và có mã model tivi rõ ràng.
Người dùng cần phải đảm bảo tivi có tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Đối với những tivi có mã như sau nghĩa là chúng có chức năng điều khiển tivi Samsung bằng giọng nói

  • Những model tivi 2023 bao gồm: QA77S90CA, QA65S90CA, QA85QN900C, QA55S95CA, QA85Q70C, QA65S95CA, UA75CU8000, QA65Q60C, UA65CU8000, QA65QN90C, QA75Q60C, QA65Q70C, QA43Q60C.
  • Những model tivi Samsung 2020: Q800T, Q950TS, Q70T, TU8500, Q95T, TU8500, TU7000, T4500, T6000, Q80T, Q60T, TU8100, R6000, T4300.
  • Những model tivi Samsung 2019: Q80R, Q75R, Q900R, Q65R, Q90R, RU7400, RU7200, RU8000, RU7300, RU7100.

3. Cách điều khiển tivi Samsung bằng giọng nói dễ dàng

Để thực hiện cách cài đặt giọng nói trên tivi Samsung bạn thực hiện theo những chia sẻ rõ ràng chi tiết theo từng bước như sau:

  • Bước 1: Cần phải kích hoạt tính năng điều khiển tivi Samsung bằng giọng nói bằng cách nhấn vào menu và chọn “chức năng điều khiển bằng giọng nói”. Như vậy và tính năng này được kích  hoạt.
  • Bước 2: Bạn tiếp tục nhấn vào nút voice trên remote tivi và khi biểu tượng Microphone xuất hiện trên màn hình tivi màn hình phẳng là người dùng có thể thực hiện các chức năng này một cách dễ dàng.
  • Bước 3: Lúc này, người dùng chỉ cần thực hiện nói một lệnh là chức năng điều khiển bằng giọng nói được kích hoạt và tivi sẽ hiện lên nội dung mà bạn cần tìm kiếm. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách tắt giọng nói trên tivi Samsung nếu như không muốn dùng nữa.
Hướng dẫn chi tiết cài đặt giọng nói tivi Samsung.

4. Mua điều khiển tivi Samsung bằng giọng nói có đắt không ?

Giá mua điều khiển tivi Samsung bằng giọng nói có đắt không luôn là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Thực tế thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều các model tivi có tính năng điều khiển bằng giọng nói với mức giá thành khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi người mà lựa chọn các mức giá thành phù hợp với nhu cầu.

Mỗi một phiên bản tivi Samsung đều có một mức giá khác nhau.

Để chọn được những chiếc tivi Oled phù hợp với nhu cầu bạn hãy đến với Điện máy Htech. Tại đây có đa dạng các mẫu tivi Samsung khác nhau để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu. Điện máy Htech cam kết mang đến một mức giá thành ưu đãi, phải chăng nhất trên thị trường cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn giúp quý khách có được cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất.

5. Những lỗi thường gặp khi cài đặt giọng nói tivi Samsung

Trong quá trình sử dụng tivi Samsung điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt người dùng có thể gặp phải một số lỗi nhất định như sau:

5.1. Tivi samsung không nhận giọng nói

Tivi samsung không nhận giọng nói do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau như: Mix hoặc điều khiển từ xa bị lỗi, cài đặt giọng nói chưa được bật hoặc kết nối internet kém, vấn đề với ngôn ngữ… Tùy từng nguyên nhân mà người dùng cần khắc phục sao cho đúng và hiệu quả nhất.

Một vài lỗi nhất định khi cài đặt giọng nói trên tivi Samsung tương tự như trên tivi LG.

5.2. Lệnh thoại không được thực hiện

Trong trường hợp lệnh thoại không được thực hiện trên tivi thông minh do nhiều nguyên nhân như: Lệnh thoại chưa đúng định dạng, chưa kích hoạt trợ lý ảo, kết nối internet yếu hoặc bị lỗi kết nối. Người dùng cần phải kiểm tra kết nối mạng và cần phải đảm bảo đọc đúng lệnh đọc mà tivi 4K yêu cầu.

Lệnh thoại không được thực hiện lỗi thường gặp trên tivi sony.

5.3. Tiếng Việt không được hỗ trợ

Trong quá trình cài đặt giọng nói tivi Samsung có thể gặp lỗi tiếng việt không được hỗ trợ. Tivi Samsung điều khiển bằng giọng nói nhưng không hỗ trợ tiếng Việt là do người dùng lựa chọn ngôn ngữ sai. Cách khắc phục là lựa chọn lại ngôn ngữ tiếng Việt để có thể thực hiện việc tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt.

Tivi không cài hỗ trợ Tiếng Việt lỗi tương tự cũng có thẻ gặp trên điều khiển tivi Xiaomi.

Như vậy, việc cài đặt giọng nói tivi Samsung khá đơn giản, dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Lựa chọn một chiếc tivi có tính năng này cũng đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất. Để chọn mua tivi bạn hãy đến ngay với Điện máy Htech - một trong những siêu thị điện máy chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu tivi khác nhau để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn.

Bài viết liên quan

    Zalo