Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tắt quảng cáo YouTube trên tivi Samsung 0 mất tiền - 0 tải ứng dụng lạ

Biên tập bởi tranthianh
2024-09-21T08:00:00
0

Bạn không biết cách tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung như thế nào? Vậy, hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết của Điện máy Htech qua bài viết sau.

Tắt quảng cáo YouTube trên tivi Samsung 0 mất tiền - 0 tải ứng dụng lạ

Có thể tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung hay không? Cách tắt như thế nào? Khi xem Youtube trên tivi việc xuất hiện quảng cáo gây ra rất nhiều khó chịu cho người dùng. Bài viết dưới đây Điện máy Htech sẽ giúp cho bạn có được câu trả lời thiết thực nhất.

1. Hướng dẫn cách tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung

Cách tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung không hề phức tạp mà khá đơn giản khi người dùng chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Ở trên điều khiển tivi Samsung người dùng nhấn chọn nút HOME (biểu tượng hình ngôi nhà) như hình dưới đây.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung

Bước 2: Tiếp tục lựa chọn mục Cài đặt >> chọn tiếp Hệ thống trên smart tivi >> Cài đặt chuyên môn >> Chọn mục Chế độ sử dụng.

Chọn tiếp vào mục cài đặt để tắt quảng cáo

Bước 3: Ở mục Chế độ sử dụng người dùng chỉ cần chọn vào chế độ nhà là quảng cáo không còn xuất hiện trên Youtube khi xem trên tivi thông minh Samsung.

Chọn chế độ nhà để quảng cáo không hiển thị trên Youtube

Như vậy, chỉ với vài thao tác cơ bản người dùng có thể tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung một cách dễ dàng. Từ đó, sẽ đem đến những trải nghiệm xem tivi tuyệt vời nhất cho người dùng. Bằng cách chặn quảng cáo youtube trên tivi samsung này bạn cũng có thể cho tivi Sony hoặc tivi lg.

2. Giải đáp một số thông tin liên quan đến Youtube trên tivi Samsung

Để giúp cho người dùng ngoài nắm được tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung còn có thể nắm được các thông tin chi tiết về ứng dụng Youtube trên tivi Samsung, Điện máy Htech đưa ra một số thông tin hữu ích dưới đây.

2.1. Cách bật Youtube trên tivi Samsung như thế nào?

Cách mở youtube trên tivi samsung 55 inch thực hiện rất đơn giản, dễ dàng với từng bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trên remote tivi Samsung bạn nhấn vào nút Smart Hub.
  • Bước 2: Tiếp tục lựa chọn ứng dụng Youtube trong danh sách ứng dụng xuất hiện trên màn hình tivi.
  • Bước 3: Trong giao diện đăng nhập bạn chỉ cần điền thông tin và đăng nhập là hoàn thành.
Cách bật Youtube trên tivi Samsung như thế nào?

2.2. Không vào được Youtube trên tivi Samsung phải làm sao?

Rất nhiều trường hợp tivi Samsung không vào được Youtube do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu tivi nhà bạn đang gặp phải tình trạng này thì bạn cần phải khắc phục một vài vấn đề như sau:

  • Cần kiểm tra kết nối internet, hãy đảm bảo đường truyền mạng ổn định, kiểm tra các đầu nối, sự cố về internet để đảm bảo mọi thứ ổn định tránh trường hợp youtube trên tivi samsung bị lỗi. Người dùng nên nâng cấp Youtube lên phiên bản mới, bởi phiên bản quá cũ sẽ khiến cho nhiều tính năng hạn chế và cũng có thể khiến tivi không thể truy cập vào được. Bạn cũng có thể thử reset lại tivi Samsung để có thể khắc phục lỗi Youtube nhanh nhất.
L.ỗi không vào được youtube trên tivi samsung

2.3. Cách khóa Youtube trên tivi Samsung

Nếu bạn muốn cách khóa Youtube trên tivi Samsung thì khá đơn giản khi bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cài đặt như sau:

  • Bước 1: Người dùng cần bấm vào nút Home có trên remote và chọn mục cài đặt.
  • Bước 2: Chọn tiếp vào mục Phát sóng>> chọn khóa kênh và tiến hành trượt nút trạng thái để có thể tiến hành khóa kênh Youtube.
Người dùng có thể thực hiện khóa Youtube trên tivi Samsung.

2.4. Youtube trên tivi Samsung bị mất tiếng phải làm sao?

Ngoài việc tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung người dùng còn rất quan tâm đến lỗi mất tiếng này. Trong trường hợp xem Youtube trên tivi Samsung bị mất tiếng thì đầu tiên bạn cần phải kiểm tra xem có nhấn nhầm nút Mute trên điều khiển hay không? Trong trường hợp một số video trên Youtube không có âm thanh có thể do chủ kênh hoặc Youtube tắt tiếng do vi phạm bản quyền. 

Youtube trên tivi Samsung bị mất tiếng phải làm sao?

Ngoài ra, xem Youtube trên tivi bị mất tiếng có thể là do loa tivi bị hỏng. Bạn cần phải kiểm tra xem loa tivi samsung 50 inch có bị hỏng hóc gì không và khắc phục. Nếu Youtube chưa cập nhật phiên bản phần mềm mới thì cũng có khả năng không nghe được tiếng khi xem Youtube. Lỗi này cũng có thể xảy ra trên tivi TCL và bạn cũng có thể cách khắc phục này.

3. Cách kiểm soát trẻ em xem Youtube trên tivi tránh những nội dung nhạy cảm

Xem Youtube trên tivi màn hình phẳng là một trong những nhu cầu giải trí phổ biến hiện nay của trẻ em. Tuy nhiên, với các cha mẹ thì luôn lo lắng bởi Youtube luôn có những nội dung không được lành mạnh với lứa tuổi trẻ. Vậy, làm thế nào để kiểm soát trẻ xem Youtube trên tivi? Các bạn có thể tham khảo một số cách khóa kênh youtube trên tivi samsung sau đây:

Có thể tải về Youtube Kids dành cho trẻ em
  • - Lựa chọn chế độ hạn chế của Youtube có tác dụng ngăn những nội dung nhạy cảm với trẻ nhỏ xuất hiện trên đề xuất của Youtube. Người dùng chỉ cần vào mục cài đặt trên tivi Oled và chọn vào mục chế độ hạn chế là hoàn thành.
  • - Thực hiện luôn tính năng khóa trẻ em được trang bị trên một số dòng tivi thông minh. Người dùng có thể đặt mật khẩu cho những ứng dụng mà bạn không muốn trẻ truy cập vào. Tính năng này sẽ giúp cho cha mẹ có thể kiểm soát tuyệt đối thời gian xem Youtube của trẻ.
  • - Cha mẹ có thể cách cài đặt youtube trên tivi samsung Youtube Kids. Đây là một ứng dụng dành riêng cho trẻ em và điểm khác của chúng đó là chỉ xoay quanh các chủ đề phù hợp với lứa tuổi của trẻ em.

Tóm lại, với những thông tin nêu trên đem đến cho người dùng rất nhiều kiến thức hữu ích. Trong đó người dùng cũng biết cách tắt quảng cáo Youtube trên tivi Samsung một cách đơn giản, dễ dàng nhất. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo và chọn mua tivi Samsung chính hãng hãy đến ngay với Điện máy Htech để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng.

Bài viết liên quan

    Zalo