Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

8+ lý do nên mua bếp từ Bluestone cho căn bếp nhà bạn. Lý do bếp từ Bluestone luôn được yêu thích

Biên tập bởi phuonganh
2024-06-22T10:30:00
0

Bếp từ Bluestone nổi bật như thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, an toàn khi sử dụng, …

8+ lý do nên mua bếp từ Bluestone cho căn bếp nhà bạn. Lý do bếp từ Bluestone luôn được yêu thích

Bạn đang phân vân không biết có nên mua bếp từ bluestone cho căn bếp nhà bạn hay không. Không biết rằng bếp từ Bluestone có đặc điểm gì nổi bật và có những tính năng gì đặc sắc. Vậy thì bài viết dưới đây của Điện máy Htech sẽ đưa cho bạn 8+ lý do nên mua bếp từ Bluestone. 

 

1. Bếp từ Bluestone của nước nào? 

 

Trước khi mua bếp từ Bluestone nói riêng hay bếp từ boschbếp từ sunhouse, … nói chung chúng ta đều cần tìm hiểu về quá trình phát triển cũng như thương hiệu của bếp điện từ. Vậy bếp từ Bluestone của nước nào

Bếp từ Bluestone là sản phẩm của thương hiệu Bluestone, thuộc tập đoàn Great American Appliance Corporation có trụ sở tại Hoa Kỳ, Mỹ. 

Mặc dù là thương hiệu Mỹ, những sản phẩm của Bluestone đã xây dựng một vị thế vững chắc tại thị trường châu Á, đặc biệt là Việt Nam. 

Bếp từ Bluestone là sản phẩm của thương hiệu Bluestone, thuộc tập đoàn Great American Appliance Corporation có trụ sở tại Hoa Kỳ, Mỹ.
Bếp từ Bluestone là sản phẩm của thương hiệu Bluestone, thuộc tập đoàn Great American Appliance Corporation có trụ sở tại Hoa Kỳ, Mỹ. 

Các sản phẩm của Bluestone, bao gồm bếp từ, thường được sản xuất tại các nhà máy hiện đại ở Trung Quốc. Cũng chính vì điều đó mà bếp từ Bluestone đảm bảo được chất lượng cao và giá cả cạnh tranh, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Vậy 8+ lý do nên dùng bếp từ Bluestone là gì? 

 

2. Bếp từ Bluestone có thiết kế sang trọng và hiện đại

 

Một trong những lý do đầu tiên khiến bếp từ Bluestone trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt đó chính là chúng có thiết kế sang trọng và hiện đại. 

Khác với những dòng bếp từ, bếp hồng ngoại hay bếp ga,... Với bề mặt kính cao cấp và các đường nét tinh tế, bếp từ Bluestone không chỉ phù hợp với mọi không gian bếp mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho những thiết kế hiện đại, sang trọng. 

Không chỉ vậy, bạn có thể tùy chọn màu sắc và kiểu dáng đa dạng khác nhau sao cho phù hợp với căn bếp của bạn.

 

3. Bếp từ Bluestone có công nghệ tiên tiến

Bếp từ Bluestone có công nghệ tiên tiến
Bếp từ Bluestone có công nghệ tiên tiến

Ưu điểm thứ hai nằm trong số 8 những điều cần biết về bếp từ Bluestone đó chính là bếp từ Bluestone có công nghệ tiên tiến.

Dành cho những ai chưa biết thì, Bluestone luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào sản phẩm của mình. Bếp từ Bluestone cũng không ngoại lệ. Khác với bếp từ Kangaroo, bếp được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tối ưu hóa hiệu suất nấu ăn và tiết kiệm điện năng. 

Công nghệ này cho phép bếp hoạt động ổn định, nấu ăn nhanh chóng và giảm thiểu tối đa lượng điện tiêu thụ. Điều này tương đương với việc khi dùng bếp, bếp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện mà còn bảo vệ môi trường.

 

4. Bếp từ Bluestone an toàn khi sử dụng

 

Ngày nay rất nhiều vụ cháy nổ xảy ra liện quan trực tiếp đến tài sản và tính mạng con người. Chính vì điều ấy sự an toàn trong nấu nướng là điều bắt buộc cần phải quan tâm. 

Bếp từ Bluestone được trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật như tự động ngắt khi quá nhiệt, khóa trẻ em và cảnh báo khi không có nồi trên bếp. 

Những tính năng này giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bếp từ Bluestone trong gia đình, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ.

Bếp từ Bluestone an toàn khi sử dụng
Bếp từ Bluestone an toàn khi sử dụng

5. Bếp từ Bluestone tiết kiệm năng lượng

 

Nhiều người cho rằng dùng bếp gas sẽ đỡ tốn tiền điện cũng như đỡ tốn năng lượng hơn là dụng bếp điện từ hay bếp hồng ngoại, …

Tuy nhiên, bạn đã nhầm. Bởi lẽ, bếp từ Bluestone có hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao, giúp nấu ăn nhanh chóng mà không tốn nhiều điện. 

So với bếp gas, bếp từ Bluestone tiết kiệm đến 30-50% năng lượng nhờ vào công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí hóa đơn điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

 

6. Bếp từ Bluestone đa dạng chế độ nấu

 

Với bếp từ Bluestone, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các món ăn nhờ vào các chế độ nấu tự động đa dạng như lẩu, chiên, xào, hấp, v.v. 

Các chế độ này được thiết lập sẵn giúp bạn dễ dàng nấu ăn mà không cần phải điều chỉnh nhiều, tiết kiệm thời gian và công sức. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai bận rộn hoặc không có nhiều kinh nghiệm nấu nướng.

Bếp từ Bluestone đa dạng chế độ nấu
Bếp từ Bluestone đa dạng chế độ nấu

 

7. Bếp từ Bluestone dễ vệ sinh 

 

Nếu bạn là một người ưa sạch sẽ thì với bề mặt kính chống bám bẩn của Bếp từ Bluestone bạn chỉ cần lau nhẹ là bếp đã sạch sẽ. 

Hơn nữa, việc vệ sinh bếp từ không yêu cầu sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe. Để bảo dưỡng bếp từ Bluestone, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất là có thể duy trì độ bền và hiệu suất của bếp.

 

8. Bếp từ Bluestone có độ bền cao

 

Cuối cùng, Bếp từ Bluestone được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. 

Mặt kính cường lực chịu nhiệt, chống trầy xước kết hợp với các linh kiện điện tử hiện đại giúp bếp từ Bluestone hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian. 

 

9. Bếp từ Bluestone giá bao nhiêu?

 

Nhiều người muốn mua bếp từ Bluestone nhưng lại đắn đo về giá bếp từ Bluestone. Chính vì vậy, Điện máy Htech xin chia sẻ một số thông tin về giá bếp từ Bluestone cho các bạn: 

Bếp từ Bluestone giá bao nhiêu?
Bếp từ Bluestone giá bao nhiêu?
  1. bếp từ đơn Bluestone:
    • Giá thường từ 1.000.000 VND đến 2.000.000 VND.
    • Phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ hoặc sử dụng làm bếp phụ.
    •  
  2. bếp từ đôi bluestone:
    • Giá thường từ 3.000.000 VND đến 6.000.000 VND.
    • Thiết kế tiện dụng cho những gia đình nấu ăn nhiều và cần tốc độ nấu nhanh.
    •  
  3. Bếp từ đa vùng nấu Bluestone:
    • Giá thường từ 7.000.000 VND đến 15.000.000 VND.
    • Thích hợp cho các gia đình lớn hoặc những người đam mê nấu ăn, với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.
  •  

Giá cả có thể thay đổi tùy theo nơi bán, các chương trình khuyến mãi, và thời điểm mua hàng. Để biết giá chính xác và chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng điện máy, siêu thị, hoặc trên các trang thương mại điện tử uy tín.

 

Tóm lại, với những ưu điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, an toàn khi sử dụng, tiết kiệm năng lượng, đa dạng chế độ nấu, dễ dàng vệ sinh, …. Bluestone là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Mong rằng, với những thông tin trên của Điện máy Htech bạn đọc đã hiểu hơn về bếp từ Bluestone và sẵn sàng sắm sửa một chiếc bếp ưng ý cho gia đình mình. 

Bài viết liên quan

    Zalo