Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh 20l Rossi Saphir RS22SL ngang cho người mới

Biên tập bởi khanhly
2024-02-16T08:50:00
0

Bình nóng lạnh 20l thương hiệu Rossi Saphir RS20SL sử dụng thế nào? Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm về sản phẩm và cách sử dụng ngay dưới đây

Hướng dẫn sử dụng bình nóng lạnh 20l Rossi Saphir RS22SL ngang cho người mới

bình nóng lạnh 20l thương hiệu Rossi Saphir RS22SL hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, đừng bỏ qua bài viết để được hướng dẫn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir RS22SL đúng cách nhé!

1. Giới thiệu về bình nóng lạnh 20l Rossi Saphir RS22SL

Bình nóng lạnh 20l Rossi Saphir RS22SL là thương hiệu đến từ nước Ý. Đây được xem là một trong những thương hiệu dẫn đầu về sản xuất bình nước nóng lạnh 20l trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có dự định mua bình nóng lạnh 20l trong thời gian sắp tới, Rossi Saphir RS22SL chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế nâng tầm không gian phòng tắm của mọi gia đình. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh rossi 2l này cũng được kế thừa dây chuyền sản xuất công nghệ - hiện đại, thừa hưởng nhiều tính năng vượt trội, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tìm hiểu về bình nóng lạnh Rossi Saphir 20l

Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ khiến bạn vẫn còn lo lắng khi sử dụng bình nóng lạnh 20l thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi đã được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, chống giật bình nóng lạnh,... ai cũng đều có thể sử dụng. Nhìn chung, đây là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh 20l đáng mua bên cạnh các dòng sản phẩm của: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,...

2. Cách dùng bình nóng lạnh 20l Rossi Saphir RS22SL

Bình nóng lạnh 20l đã trở thành vật dụng không thể thiếu của nhiều gia đình. Nhưng nếu bạn vẫn băn khoăn chưa mua bình nóng lạnh vì không biết cách sử dụng sản phẩm như thế nào thì hãy xem qua hướng dẫn của điện máy Htech ngay dưới đây:

2.1 Cách bật/ tắt bình nóng lạnh 20l

Với dung tích 20l, bình nóng lạnh Rossi sẽ cần đến 15 - 20 phút để làm nóng. Vậy nên, nếu bạn muốn có nước nóng sinh hoạt, bạn cần tranh thủ bật bình tắm nóng lạnh trước khoảng 15 phút.

Việc bật/ tắt bình nóng lạnh rất dễ dàng, bạn chỉ cần gạt cầu dao lên nút ON và tắt bằng cách gạt cầu dao xuống nút OFF. Bạn tuyệt đối không nên tắt bình tắm nóng lạnh 20l bằng cách rút điện, việc làm này sẽ gây hư hại cho sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng khiến cho bình nước nóng lạnh tiêu hao nhiều điện năng hơn bình thường.

2.2 Cách điều chỉnh nhiệt bình nóng lạnh 20l

Riêng đối với bình nóng lạnh rossi 20l, trên bình sẽ có công tắc cho phép người tiêu dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mức nhiệt độ cao nhất trong bình tắm nóng lạnh Rossi Saphir RS22SL sẽ khoảng 80 độ C.

Cách dùng bình nước nóng lạnh 20l

Bạn chỉ nên sử dụng mức nhiệt tối đa “MAX” của bình nóng lạnh vào mùa đông. Đối với mùa hè, bạn nên điều chỉnh nền nhiệt nước nóng thấp để phù hợp cho sinh hoạt, tránh gây ra tình trạng bị bỏng bình nóng lạnh không đáng có.

Đặc biệt lưu ý, bạn không nên vặn nút điều chỉnh nhiệt độ của bình nóng lạnh Rossi 20l đến vạch màu đỏ. Điều này sẽ khiến nước sôi chảy ra, gây bỏng mạnh và nguy hiểm cho người sử dụng.

3. Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh 20l

Để đảm bảo bình nóng lạnh 20l được hoạt động với hiệu suất tốt nhất, bạn đừng quên bỏ qua một số lưu ý dưới đây của điện máy Htech. Cùng tham khảo ngay:

Bạn không cần chờ bình nóng lạnh nóng đến mức tối đa mà chỉ cần bật bình Rossi 20l trước khi sử dụng 15 - 20 phút là đã có nước nóng cho sinh hoạt. Điều này có thể giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên vừa bật bình nóng lạnh vừa sử dụng. Việc làm này dễ dẫn đến tình trạng rò rỉ điện bình nóng lạnh, gây nguy hiểm trực tiếp tới người tiêu dùng. Ngoài ra, việc làm này cũng không cần thiết vì khi bạn tắt bình nóng lạnh thì vẫn có nước nóng để sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi 20l

Để bình nóng lạnh Rossi Saphir RS20SL được hoạt động tốt nhất, bạn tiến hành vệ sinh bình nóng lạnh hoặc bảo dưỡng bình nóng lạnh hằng năm từ 1-2 lần/ năm. Việc làm này sẽ giúp tăng tuổi thọ hoạt động của sản phẩm, giúp sản phẩm duy trì được hiệu suất tốt nhất. Người tiêu dùng cũng có thể thông qua việc kiểm tra để biết được trạng thái của bình nước nóng lạnh, kịp thời phát hiện các tình trạng hư hỏng và sửa chữa kịp thời.

Ngoài bình nóng lạnh Rossi 20l, bạn cũng có thể tham khảo qua một số thương hiệu bình nóng lạnh có dung tích 20l khác để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Một số thương hiệu bình tắm nóng lạnh uy tín trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo bao gồm: bình nước nóng ariston 20l, bình nóng lạnh picenza 20l, bình nước nóng ferroli 20l, bình nóng lạnh olympic 20l, bình nóng lạnh panasonic 20l, ….

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã hướng dẫn các bạn sử dụng bình nóng lạnh 20l của Rossi Saphir RS20SL. Mong rằng những chia sẻ bổ ích vừa rồi sẽ giúp được cho những bạn mới sử dụng bình nóng lạnh lần đầu!

Bài viết liên quan

    Zalo