Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh 20l có kích thước bao nhiêu? Phù hợp không gian phòng tắm nào?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-15T08:44:00
0

Bình nóng lạnh 20l có kích thước bao nhiêu? Gia đình nào có thể sử dụng được bình nước nóng lạnh 20l? Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay!

Bình nóng lạnh 20l có kích thước bao nhiêu? Phù hợp không gian phòng tắm nào?

bình nóng lạnh 20l là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian gần dây. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn đang chần chừ chưa mua sản phẩm này vì không biết có phù hợp không gian phòng tắm gia đình mình hay không? Ngay bây giờ, hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu kích thước bình tắm nóng lạnh 20l dưới bài viết để dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn nhé!

 

1. Kích thước bình nóng lạnh 20l bao nhiêu?

 

Hiện nay, bình nóng lạnh 20l trên thị trường đang phổ biến một số thương hiệu sau: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... Tuy khác nhau về thương hiệu nhưng nhìn chung kích thước bình nóng lạnh 20l đến từ các hãng bình nóng lạnh không có quá nhiều khác biệt.

 

Tìm hiểu kích thước bình nóng lạnh 20l

 

Thông thường, các bình nóng lạnh 20l sẽ có kích thước khoảng: WxHxD = 707x282x301. Tùy thuộc vào hãng bình nước nóng lạnh bạn lựa chọn mà kích thước này có thể chênh lệch nhau. Tuy nhiên, mức chênh lệch được xem là không đáng kể, bạn vẫn có thể dựa theo kích thước trên để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

 

2. Ưu điểm bình nóng lạnh 20l là gì?

 

Bình nóng lạnh 20l đã trở thành một trợ thủ đắc lực chuyên cung cấp nước nóng sinh hoạt mọi lúc, mọi nơi cho người tiêu dùng. Nếu gia đình bạn vẫn băn khoăn không biết có nên sắm bình tắm nóng lạnh 20l cho mùa đông này hay không vậy hãy cùng tham khảo qua một số ưu điểm của sản phẩm này dưới đây:

 

  • Cung cấp nước nóng cho sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là vào mùa đông, bình nóng lạnh lại càng được xem như thiết bị gia dụng không thể thiếu của gia đình. Chỉ mất từ 5 - 10 phút bật bình nóng lạnh bạn đã có thể sử dụng ngay, vô cùng tiện lợi.

 

Những ưu điểm của bình nước nóng lạnh 20l là gì?

 

  • Người già hay trẻ nhỏ cũng đều có thể sử dụng được bình nóng lạnh 20l vì sản phẩm đã được trang bị đầy đủ chức năng an toàn. Các chức năng chống giật bình nóng lạnh, chống bình nóng lạnh rỉ nước,... cũng được thêm vào bình tắm nóng lạnh để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.
  •  
  • Một số bình nóng lạnh còn được trang bị các chức năng thông minh giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng hơn như: ghi nhớ nhiệt độ, điều khiển tự động, màn hình thông minh,... 
  •  
  • Mức giá bình nóng lạnh 20l khá đa dạng, chủ yếu giao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng tùy hãng nóng lạnh. Với mức giá vô cùng ưu đãi này, bạn hoàn toàn có thể sắm cho gia đình một sản phẩm bình nóng lạnh ưng ý.
  •  
  • Các thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay cũng vô cùng đa dạng như: bình nóng lạnh ariston 20l, bình nóng lạnh rossi 20l, bình nóng lạnh ferroli 20l, bình nóng lạnh sơn hà 20l, bình nóng lạnh panasonic 20l,... Mỗi hãng bình nóng lạnh sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm nổi bật của từng hãng để lựa chọn bình tắm nóng lạnh phù hợp cho gia đình.
  •  

Ngoài những ưu điểm trên, bình nước nóng lạnh 20l còn gặp phải hạn chế nhỏ về dung tích và kích thước nên sẽ chỉ phù hợp với một số gia đình và không gian phòng tắm nhất định. Tiếp tục theo dõi bài viết để biết sản phẩm này có phù hợp với gia đình bạn hay không nhé!

 

3. Bình nóng lạnh 20l phù hợp không gian nào?

 

Có phải bạn đang có dự định mua bình nóng lạnh trong thời gian tới nhưng vẫn còn băn khoăn vì không biết bình tắm nóng lạnh 20l có phù hợp với gia đình mình hay không? Vậy điện máy Htech sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời ngay sau đây.

 

Nhìn chung, bình nóng lạnh 20l sẽ phù hợp cho gia đình có số lượng thành viên từ 2 - 3 người. Với số lượng thành viên như vậy, bình nước nóng 20l sẽ giúp đảm bảo cung cấp nước nóng nhanh chóng và tiện dụng nhất cho sinh hoạt. 

 

Bình tắm nóng lạnh 20l phù hợp không gian nào?

 

Cùng với dung tích và kích thước xoay quanh 707x282x301 như điện máy Htech từng chia sẻ ở phần trên, các sản phẩm bình nước nóng lạnh 20l sẽ phù hợp với không gian phòng tắm vừa. Nếu không gian phòng tắm nhà bạn quá chật chội, bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng bình tắm nóng lạnh có dung tích khác. 

 

Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có số lượng thành viên đông đảo và cần sử dụng đến bình nước nóng lạnh thường xuyên, bạn nên cân nhắc đến việc mua bình tắm nóng lạnh với dung tích lớn hơn 20l. Hoặc nếu gia đình bạn có số lượng thành viên từ 1 - 2 người, bạn có thể tham khảo qua bình nóng lạnh 15l để tiết kiệm hơn.

 

Sau đây, điện máy Htech sẽ gợi ý cho bạn một số hãng bình tắm nóng lạnh đáng mua nhất trong năm nay gồm: bình nóng lạnh olympic 20l, bình nóng lạnh rossi saphir 20l, bình nóng lạnh casper 20l, bình nóng lạnh tân á 20l, bình nóng lạnh picenza 20l ngang, bình nóng lạnh ariston 20l slim 20 b,... Đây đều là các sản phẩm bình nước nóng lạnh uy tín được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu trong tương lai, bạn có dự định mua bình nước nóng lạnh hãy tham khảo qua các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ này!

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã giới thiệu đến bạn kích thước chung của bình nóng lạnh 20l trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ bổ ích vừa rồi sẽ giúp được cho bạn trong việc lựa chọn bình tắm nóng lạnh thích hợp.

Bài viết liên quan

    Zalo