Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Thanh magie bình nóng lạnh Ariston giá bao nhiêu? Có chức năng gì đặc biệt?

Biên tập bởi khanhly
2024-02-20T07:40:00
0

Thanh magie của bình nóng lạnh Ariston có giá bao nhiêu? Bộ phận này có chức năng gì đặc biệt hay không? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay

Thanh magie bình nóng lạnh Ariston giá bao nhiêu? Có chức năng gì đặc biệt?

Thanh Magie là một bộ phận không thể thiếu của bình nóng lạnh Ariston. Bộ phận này có chức năng quan trọng, giúp bình hoạt động tốt hơn, nâng cao tuổi thọ của bình nóng lạnh và nhiều chức năng đặc biệt khác nữa. Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu thêm về thanh magie của bình tắm nóng lạnh Ariston ngay sau đây nhé!

 

1. Thanh magie bình nóng lạnh ariston có chức năng gì?

 

Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu uy tín và chất lượng đến từ Italia. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston với đủ các loại dung tích như: bình nóng lạnh ariston 6l, bình nóng lạnh ariston 15 lít, bình nóng lạnh ariston 20 lít, bình nóng lạnh ariston 30 lít,... Nhưng dù là loại bình nóng lạnh Ariston nào cũng không thể thiếu bộ phận thanh magie. Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu xem bộ phận này có chức năng gì mà lại quan trọng đến thế nhé:

 

1.1 Thanh magie giúp bình nóng lạnh Ariston hạn chế bị ăn mòn, rỉ sét

 

Hầu hết ruột của các loại bình nước nóng lạnh của thương hiệu Ariston đều sẽ được tráng men để tránh khỏi các tác nhân ăn mòn, đảm bảo nguồn nước cung cấp được tinh khiết nhất. Tuy nhiên, việc làm không thể bảo vệ tuyệt đối và tránh khỏi tình trạng bình tắm nóng lạnh bị ăn mòn.

 

thanh magie bình nóng lạnh có chức năng gì?

 

Tại một số bộ phận như lỗ thoát khí, các mối hàn,... được xem là những bộ phận dễ bị han rỉ nhất. Để giải quyết tình trạng này và hạn chế bình nước nóng lạnh bị ăn mòn, thương hiệu Ariston đã sử dụng thanh magie như một công cụ phản ứng hóa học, bảo vệ tối đa các bộ phận của bình Ariston, tránh tình trạng bị ăn mòn hay han rỉ.

 

1.2 Thanh magie tăng hiệu quả làm nóng của bình

 

Bên cạnh việc chống han rỉ, ăn mòn, thanh magie bình nóng lạnh Ariston còn có chức năng giảm tình trạng đóng cặn, giúp cho thanh đốt bình nóng lạnh luôn được sạch sẽ. Nhờ đó, bộ phận thanh đốt của bình nước nóng lạnh được hoạt động tốt hơn, giúp nước trong bình nóng lạnh nóng nhanh hơn.

 

1.3 Giúp nguồn nước bình nóng lạnh Ariston tinh khiết

 

Nhờ chức năng loại bỏ cặn bã mà thanh magie bình nóng lạnh có thể giúp nguồn nước trong bình được đảm bảo hơn rất nhiều. Người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm có thể yên tâm hơn rất nhiều khi sử dụng nguồn nước vì luôn được đảm bảo độ tinh khiết. 

 

1.4 Tăng tuổi thọ cho bình tắm nóng lạnh Ariston

 

Thanh magie giúp hạn chế tình trạng ăn mòn, bảo vệ tốt các bộ phận của bình nước nóng lạnh. Cũng nhờ đó mà hiệu suất của bình nóng được hoạt động tốt hơn, nâng cao tuổi thọ của bình nước nóng lạnh.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề thay mới bình nóng lạnh của gia đình. Thay vào đó, nếu bình nước nóng lạnh nhà bạn xuống cấp, bạn chỉ cần thay thanh magie là đã có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm với hiệu suất như bình thường.

 

2. Giá thanh magie bình nóng lạnh Ariston bao nhiêu?

 

Bình tắm nóng lạnh Ariston được bày bán ở khắp nơi trên cả nước nên không quá khó để bạn tìm mua được thanh magie đi kèm với sản phẩm. Nhìn chung, các loại bình nước nóng lạnh Ariston có dung tích từ 15l, 20l, 30,... thì thanh magie đi kèm sẽ có giá giao động từ 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ.

 

Gía thanh magie bình tắm nóng lạnh Ariston bao nhiêu?

 

Bạn có thể tự mua thanh magie về tự lắp đặt hoặc có thể nhờ đến sự giúp đỡ của thợ sửa chuyên nghiệp. Việc thuê thợ sửa chuyên nghiệp sẽ giúp lắp đặt đúng các bộ phận, tránh tình trạng sai sót. Để thuê thợ sửa bình nóng lạnh, bạn có thể nhắn tin/ gọi điện theo thông tin liên hệ trên website của điện máy Htech.

3. Bao lâu thì cần thay thanh magie bình nóng lạnh Ariston?

 

Để thanh magie có thể hoạt động tốt nhất, bạn nên thay mới thanh magie khoảng 2 năm/ lần. Tuy nhiên, một thanh magie hoạt động tốt có thể sử dụng được nhiều hơn so với con số 2 năm. Nhưng nếu phát hiện thanh magie có những dấu hiệu sau đây, tốt nhất bạn nên thay mới ngay lập tức để sản phẩm được hoạt động tốt nhất:

 

  • Ruột bình nước nóng lạnh Ariston bị thủng khiến cho bình bị rò rỉ nước. Trong trường hợp này, việc thay thế thanh magie là hoàn toàn cần thiết bởi vì khi bình nóng lạnh bị rỉ nước sẽ dễ gây chập điện, nguy hiểm cho người sử dụng và cản trở sinh hoạt của gia đình.

 

Bao lâu cần thay mới thanh magie bình nóng lạnh

 

  • Bình nóng lạnh sau một thời gian hoạt động đã không còn giữ được hiệu suất tốt. Đây là lúc thích hợp để bạn thay thế thay magie của bình, giúp bình trở lại trạng thái bình thường và hoạt động tốt hơn.
  •  
  • Nếu bạn phát hiện nguồn nước của gia đình không còn được đảm bảo như trước, rất có thể thanh magie đã xuống cấp, khiến sản phẩm bị đóng cặn nhiều hơn. Chính vì vậy, bạn nên thay mới sản phẩm để bình nước nóng lạnh có thể đạt được hiệu suất tốt nhất.
  •  

Ngoài bình nóng lạnh của thương hiệu Ariston, hiện nay trên thị trường cũng đang phổ biến một số loại bình nóng lạnh như: bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,... Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm này để có lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ đến bạn giá thành và chức năng của thanh magie bình nóng lạnh Ariston. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh của thương hiệu này!

Bài viết liên quan

    Zalo