Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên mua bình nóng lạnh 15l cũ hay không? Chọn hãng nào TỐT

Biên tập bởi khanhly
2024-02-04T07:30:00
0

Có nên mua bình nóng lạnh 15l đã qua sử dụng hay không? Lựa chọn hãng nào uy tín và hạn chế rủi ro nhất? Tìm hiểu cùng điện máy Htech ngay nhé

Nên mua bình nóng lạnh 15l cũ hay không? Chọn hãng nào TỐT

Bình nóng lạnh 15l là một trong những sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Bên cạnh việc mua sản phẩm mới, không ít người tiêu dùng lựa chọn bình nóng lạnh cũ nhằm mục đích tiết kiệm hơn. Theo dõi bài viết để cùng điện máy Htech để biết thêm các bí quyết mua bình nóng lạnh cũ nhé!

 

1. Ưu & nhược điểm của bình nóng lạnh 15l cũ

 

bình nóng lạnh 15l đã qua sử dụng có những ưu và nhược điểm gì mà lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đến vậy? Cùng điện máy Htech theo dõi phần dưới đây để tìm hiểu thêm về bình nóng lạnh 15l nhé!

 

1.1 Ưu điểm bình nóng lạnh 15l cũ

 

Mua bình nóng lạnh 15l cũ đang trở thành xu hướng tiêu dùng hiện nay. Các loại bình nóng lạnh 15l đã qua sử dụng ngày càng được ưu ái là do một số ưu điểm dưới đây:

 

Phù hợp gia đình có kinh tế eo hẹp:

Mua bình nóng lạnh cũ luôn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua bình nóng lạnh với. Thông thường, giá bình nóng lạnh cũ sẽ chỉ bằng ⅓ giá bình nóng lạnh mới. Đây được xem là phương pháp tối ưu chi phí, giúp người tiêu dùng sở hữu được bình nóng lạnh 15l giá rẻ.

 

Ưu điểm khi mua bình nóng lạnh cũ

 

Chất lượng bình nước nóng lạnh 15l không thay đổi:

Nếu bạn mua bình tắm nóng lạnh cũ tại những địa chỉ uy tín, từ các hãng chất lượng trên thị trường sẽ dễ dàng chọn được những sản phẩm tốt. Đôi khi, những sản phẩm này chất lượng không khác biệt so với bình nóng lạnh 15l mới là bao nhiêu.

Một số hãng bình nóng lạnh cũ mà bạn có thể tham khảo như: bình nóng lạnh rossi 15l, bình nóng lạnh ariston 15l, bình nóng lạnh ferroli 15l, bình nóng lạnh picenza 15l,... Mua bình nóng lạnh các hãng này, bạn sẽ hạn chế gặp phải tình trạng bình nước nóng hỏng hóc hay quá cũ kỹ.

 

Tuổi thọ bình tắm nóng lạnh 15l dài:

Thông thường, tuổi thọ của bình tắm nóng lạnh sẽ kéo dài từ 5 - 7 năm. Nếu bạn mua bình nước nóng lạnh được thanh lý trong khoảng thời gian này, bạn có thể vô tư sử dụng bình nóng lạnh mà không lo phải thay mới thời gian ngắn sau đó. Ngoài ra, bình nước 15l có thể sử dụng được lâu hơn nếu bạn biết bảo quản tốt!

 

Phù hợp gia đình không định cư lâu dài tại một địa chỉ:

Nếu công việc của bạn yêu cầu thường xuyên phải thay đổi địa chỉ sống như chuyển trọ, chuyển nhà,... thì việc mua bình nóng lạnh 15l đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền và không lo lãng phí quá nhiều.

 

1.2 Nhược điểm bình nóng lạnh 15l cũ

 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, bình nóng lạnh 15l đã qua sử dụng cũng không giấu được một số hạn chế sau đây:

 

Dễ gặp tình trạng bình nóng lạnh xuống cấp:

Việc mua phải bình nước nóng lạnh kém chất lượng hay xuống cấp trầm trọng đã không còn quá lạ lẫm. Đặc biệt là đối với các sản phẩm bình nóng lạnh cũ, tình trạng này diễn ra thường xuyên hơn. Vì vậy, lựa chọn địa chỉ mua và hãng bình nóng lạnh cũ rất quan trọng để hạn chế tối đa tình trạng này!

 

Nhược điểm của bình nóng lạnh 15l cũ

 

Việc bảo hành bình nóng lạnh 15l không được đảm bảo:

Thông thường, bình nóng lạnh sẽ có thời gian bảo hành từ 1 - 2 năm. Vậy nên khi mua lại bình nóng lạnh cũ, bạn sẽ khó có thể nào mong muốn sản phẩm của mình vẫn còn chế độ bảo hành. Trong trường hợp bình nóng lạnh bị hỏng, bạn sẽ phải tự bỏ chi phí để sửa chữa.

 

Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh tế của từng cá nhân, gia đình mà bạn có thể đưa ra quyết định nên mua bình nóng lạnh cũ hay không. Theo điện máy Htech, đây sẽ là quyết định sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí!

 

2. Nên mua bình nóng lạnh 15l cũ của hãng nào?

 

Mua bình nước nóng lạnh 15l cũ từ các hãng uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn hạn chế được các ưu điểm của việc mua lại sản phẩm cũ. Hiện nay, các hãng nóng lạnh: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza, bình nóng lạnh rossi,... đang nhận được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng.

Bạn có thể tham khảo qua một số thông tin dưới đây để dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

 

2.1 Bình nóng lạnh ferroli 15l cũ

 

Bình tắm nóng lạnh Ferroli là một thương hiệu đến từ Italia. Sản phẩm được kế thừa dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng của đông đảo người tiêu dùng.

 

2.3 bình nóng lạnh rossi 15l

 

Bình nóng lạnh Rossi 15l cũ

 

Khác với hai sản phẩm trên, bình tắm nóng lạnh Rossi là thương hiệu đến từ Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chí của người Việt, vừa rẻ, vừa chất lượng. Giá bán mới của sản phẩm không quá cao nên khi mua lạnh bình nước nóng lạnh cũ sẽ rất tiết kiệm cho người tiêu dùng. Nhiều người đánh giá sản phẩm này giá rẻ như cho, phù hợp với sinh viên và các gia đình kinh tế eo hẹp.

 

2.2 Bình nước nóng ariston 15l cũ

 

Tương tự như bình nóng lạnh Ferroli, bình nóng lạnh Ariston cũng là một thương hiệu đến từ Italia. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thông minh như: đèn led hiển thị, cảm ứng điều chỉnh nhiệt, ghi nhớ nhiệt độ,... nên vô cùng tiện lợi và hữu ích. 

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ với các bạn về vấn đề có nên mua bình nóng lạnh 15l đã qua sử dụng hay không. Mong rằng với chia sẻ vừa rồi bạn sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định hợp lý!

Bài viết liên quan

    Zalo