Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mua bình nóng lạnh 15l hãng nào RẺ và CHẤT LƯỢNG nhất? Tham khảo ngay!

Biên tập bởi khanhly
2024-02-03T09:30:00
0

Bình nóng lạnh 15l nào vừa rẻ vừa chất lượng? Cùng điện máy Htech xem bài viết để tìm hiểu ngay về các sản phẩm đang được yêu thích hiện nay!

Mua bình nóng lạnh 15l hãng nào RẺ và CHẤT LƯỢNG nhất? Tham khảo ngay!

Bình nóng lạnh 15l đã chẳng còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Thế nhưng giữa vô vàn các hãng nóng lạnh hiện nay, làm sao để lựa chọn được bình nước nóng lạnh 15l vừa rẻ vừa chất lượng vẫn là câu hỏi của nhiều gia đình. Hãy cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để tìm kiếm câu trả lời ngay nhé!

 

1. Bình nóng lạnh 15l phù hợp cho những ai?

 

bình nóng lạnh 15l hiện đang phổ biến trên thị trường với các thương hiệu như: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... Đây đều là các thương hiệu uy tín và chất lượng được nhiều gia đình lựa chọn.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết bình nóng lạnh 15l có phù hợp với gia đình của mình hay không thì dưới đây là một số chia sẻ, gợi ý của điện máy Htech:

 

Bình nóng lạnh 15l phù hợp những ai?

 

  • Bình nóng lạnh 15l phù hợp với tất cả mọi người, kể cả người già và trẻ nhỏ ai cũng đều có thể sử dụng sản phẩm này nhờ khả năng làm nóng nhanh, nhiều tính năng tiện lợi. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ thiết bị chống giật bình nóng lạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.
  •  
  • Dung tích bình nóng lạnh 15l khá nhỏ nên chỉ phù hợp gia đình có từ 1 - 2 thành viên. Bạn có thể mua sản phẩm này dành tặng cho những người xung quanh như một món đồ cá nhân. Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên đông đúc, bạn nên sử dụng bình nóng lạnh 20l, bình nóng lạnh 30l,... trở lên.
  •  
  • Bởi vì có dung tích nhỏ, gọn nên bình nóng lạnh 15l phù hợp với hầu hết không gian gia đình. Đặc biệt, những gia đình có không gian nhỏ khi sử dụng bình nóng lạnh 15l vô cùng tiện lợi và vừa vặn.
  •  
  •  

2. Một số bình nóng lạnh 15l chất lượng hiện nay

 

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến một số loại bình nóng lạnh 15l như: bình nước nóng ariston 15l, bình nóng lạnh picenza 15l, bình nóng lạnh sơn hà 15l, bình nóng lạnh rossi 15l,bình nóng lạnh ferroli 15l,.. Hãy cùng điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm này để lựa chọn được bình nóng lạnh ưng ý nhất cho gia đình nhé!

 

2.1 bình nóng lạnh ariston 15l

 

Bình nóng lạnh Ariston thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý. Sản phẩm được kế thừa dây chuyền sản xuất cao, đáp ứng các tính năng hiện đại như: màn hình LED hiển thị nhiệt độ, chế độ điều chỉnh nhiệt thông minh,... Bên cạnh đó, thiết kế của dòng sản phẩm này cũng vô cùng đẹp mắt và tinh tế.

 

Bình nóng lạnh Ariston 15l

 

Khả năng làm nóng tối đa của bình lên tới 75-80 độ, đảm bảo cung cấp được nguồn nước nóng phục vụ gia đình mỗi khi cần thiết. Chỉ cần 15 - 20 phút bật máy nước nóng lạnh là bạn đã có nước nóng sinh hoạt ngay lập tức!

 

Giá thành trung bình của loại bình nóng lạnh Ariston 15l sẽ giao động từ 2 triệu 5 đến 3 triệu đồng. Mức giá giúp cho sản phẩm được xếp vào các dòng bình nóng lạnh cao cấp, nếu kinh tế gia đình bạn dư dả có thể tham khảo qua.

 

2.2 bình nóng lạnh Picenza 15l

 

Bình nóng lạnh Picenza 15l có nguồn gốc từ một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ - Italia. Các sản phẩm bình nóng lạnh của thương hiệu này được đánh giá siêu bền bỉ, tuổi thọ lâu đời. Bên cạnh các chức năng làm nóng thông thường, bình nóng lạnh Picenza còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn như: rơ le tự ngắt điện, cầu dao ELCB chống giật,... 

 

Bình nóng lạnh Picenza 15l

 

Đây là một trong những sản phẩm bình tắm nóng lạnh được đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, giá sản phẩm bình tắm nóng lạnh Picenza chỉ giao động từ 2 triệu đến 2 triệu 5 đồng. Đây được xem là mức giá tầm trung so với các sản phẩm bình nóng lạnh có dung tích tương tự.

 

Nếu bạn đang có dự định mua bình nóng lạnh trong thời gian tới, bạn có thể tham khảo qua các loại bình nóng lạnh 15l của Picenza.

 

2.3 bình nóng lạnh rossi 15l

 

Có phần khác biệt hơn so với hai sản phẩm vừa kể trên, bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu đến từ Việt Nam. Mặc dù vậy nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo đầy đủ quy trình sản xuất chuyên nghiệp, các tính năng hiện đại của bình nóng lạnh thông thường.

 

Bình nóng lạnh Rossi 15l

 

Bình nóng lạnh Rossi là thương hiệu khá gần gũi với người Việt nên được rất nhiều người đón nhận. Giá thành của sản phẩm rất phải chăng, thậm chí được xếp vào hàng bình nóng lạnh 15l giá rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

 

Trung bình, sản phẩm bình nước nóng lạnh Rossi sẽ có giá từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Với mức giá này, bất kỳ ai cũng đều có thể sở hữu được bình nóng lạnh Rossi cho mùa đông này. Nếu kinh tế gia đình bạn có phần eo hẹp, hãy cân nhắc lựa chọn bình nóng lạnh Rossi, vừa rẻ, vừa chất lượng.

 

Tất cả các thương hiệu: bình nóng lạnh ariston, bình nóng lạnh ferroli, bình nóng lạnh picenza,... đều có giá thành phải chăng và vô cùng chất lượng. Bạn có thể tham khảo qua tất cả các thương hiệu này để chọn được sản phẩm bình nóng lạnh ưng ý nhất!

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ tới các bạn một số bình nóng lạnh 15l vừa rẻ, vừa chất lượng đang được yêu thích trên thị trường. Mong rằng chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm tới chủ đề này!

Bài viết liên quan

    Zalo