Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điều hòa KawaEco có tốt không? Gợi ý sản phẩm nên mua hiện nay

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-07-19T23:39:44
0

Điều hòa KawaEco có tốt không? Những đặc điểm nào của điều hòa KawaEco khiến đây là một thương hiệu đáng cân nhắc? Tham khảo ngay thông tin sau đây của Điện máy HTech.

Điều hòa KawaEco có tốt không? Gợi ý sản phẩm nên mua hiện nay

Điều hòa KawaEco là cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những tính năng và công nghệ của máy lạnh đến từ thương hiệu này? Liệu mua điều hòa KawaEco có phải là lựa chọn phù hợp hay không? Cùng Điện máy HTech tham khảo các thông tin dưới đây.

 

1. Điều hòa KawaEco của nước nào? Giới thiệu chung

 

Điều hòa KawaEco là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị điều hòa không khí, nhà máy sản xuất của thương hiệu này được đặt tại Thái Lan. Vào năm 2020, Công ty Việt Thiên Hà Nội được KawaEco  ủy quyền để phân phối sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam, tập trung chủ yếu vào các loại sản phẩm về điều hòa không khí và Tivi thông minh.  

 

Các sản phẩm máy lạnh của KawaEco được phân phối tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, điểm mạnh của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đó là nó được sản xuất dựa trên những quy trình công nghệ của Nhật Bản và kỹ thuật của Thái Lan. Nhưng thị phần của thương hiệu vẫn còn khá nhỏ, nó chủ yếu được phân phối tại các siêu thị điện máy vừa và nhỏ. 

 

Hiện nay, ở Việt Nam, KawaEco chưa cho ra mắt đa dạng những dòng sản phẩm máy lạnh của mình như: máy lạnh âm trần, quạt điều hòa…., mà chỉ tập trung chủ yếu vào phân phối các loại sản phẩm của điều hòa treo tường một chiều với mức công suất từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU. Vậy nên, trong quá trình tìm hiểu, khách hàng thường có những sự băn khoăn nhất định khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Điều hòa KawaEco của nước nào? Giới thiệu chung

 

Để lý giải cho những băn khoăn đó, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem: Liệu rằng máy lạnh KawaEco có thực sự xưng đáng với sự tin tưởng của chúng ta không? 

 

2. Điều hòa KawaEco có tốt không?

 

Điều hòa KawaEco được chia thành hai dòng sản phẩm chính, bao gồm: điều hòa inverter ( điều hòa KawaEco Inverter) và điều hòa cơ (điều hòa KawaEco non-Inverter). Khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu và chọn lựa giữa hai dòng sản phẩm này. Sau đây sẽ là một vài thông tin về dòng sản phẩm này để các bạn dễ hình dung hơn. 

 

2.1. Ưu điểm của điều hòa KawaEco

 

Điều hòa KawaEco có một số những ưu điêm vượt trội có thể kể đến như:

 

Về thiết kế

 

Các sản phẩm của  KawaEco có những điểm thiết kế khá tương đồng với các dòng máy lạnh khác như: điều hòa Daikin , điều hòa mitsubishi….. về kiểu dáng cũng như tông màu. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng kết hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Có thể nói, điều hòa KawaEco mặc dù không có nhiều điểm thiết kế nổi bật nhưng cũng rất khó để tìm ra điểm sai soi của nó. 

 

Về khả năng làm mát

 

Đây là một yếu tố rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm về điều hòa không khí. Khả năng làm mát của điều hòa KawaEco cũng không thua kém nhiều so với các dòng máy lạnh cùng phân khúc như: máy lạnh Samsung, máy lạnh toshiba…, nhưng một điểm trừ duy nhất của sản phẩm này đó là nó chưa được trang bị các thiết bị công nghệ làm lạnh nhanh như các dòng sản phẩm khác. 

 

Khả năng vận hàng êm ái

 

Thiết bị Điều hòa KawaEco 1 chiều Inverter được trang bị quạt CrossFlow làm cho điều hòa hoạt động một cách êm ái hơn, bền bỉ hơn, và hạn chế được tiếng ồn giúp cho bạn có một giấc ngủ sâu trong một không gian vừa mát mẻ vừa yên tĩnh. 

 

Sử dụng công nghệ tự làm sạch I-Clean

 

Đây là một loại công nghệ có thể tự làm sạch dàn lạnh, điều này có thể ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc giúp cho sức khỏe của bạn và gia đình được đảm bảo trong quá trình sử dụng. 

 

Tích hợp chức năng I-Feel

 

Nắm bắt được tâm lý người dùng, KawaEco nhận định rằng: “Trong quá trình sử dụng, mọi người thường có xu hướng đặt điều khiển điều hòa gần với vị trí của mình”. Dựa trên quan điểm đó, KawaEco đã tích hợp công nghệ I-Feel cho sản phẩm của mình. Khi tính năng này được kích hoạt, điều khiển sẽ cảm biến nhiệt độ xung quanh một cách chính xác, từ đó truyền tải tín hiệu đến cho dàn lạnh. Và sau đó, dàn lạnh sẽ điều chỉnh công suất nhằm đáp ứng đúng nhiệt độ như bạn cài đặt. 

 

Công nghệ Smart Inverter

 

Điểm nổi bật của thương hiệu này đó là trang bị và sử dụng công nghệ thông minh Smart Inverter cho sản phẩm của mình. Với những tính năng của công nghệ này, trong quá trình vận hành điều hòa sẽ giảm thiểu tối đa ma sát, đồng thời bạn không cần phải bật tắt máy liên tục như khi sử dụng các dòng máy thông thường khác. Điều này góp phần đáng kể vào mức độ tiêu thụ điện năng cũng như đảm bảo được độ bền bỉ của máy lạnh. 

 

Sử dụng Công nghệ Fresh Air

 

Bầu không khí trong lành và sự thoải mái là điều bạn nhận được khi sử dụng máy lạnh KawaEco. Với hệ thống lưới lọc đa chiều FreshAir, nó có thể loại bỏ đến 90% bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại đến sức khỏe của bạn và gia đình. 

Điều hòa KawaEco có tốt không?

 

2.2. Nhược điểm của điều hòa KawaEco

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa không khí của KawaEco cũng có những sự hạn chế nhất định về sự đa dạng cũng như về mặt thương hiệu, ví dụ như: 

 

Điều hòa KawaEco chưa có sự đa dạng trong các dòng sản phẩm của mình, họ mới chỉ có những phiên bản điều hòa 1 chiều, và chưa có những sản phẩm điều hòa 2 chiều hoặc điều hòa âm trần.

 

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản nhưng lại được sản xuất tại Thái Lan. Điều này vẫn còn là một điều khá xa lại với đại bộ phần người dùng Việt Nam 

 

3. Ai nên mua điều hòa KawaEco?

 

KawaEco có thể là lựa chọn phù hợp trong một số trường hợp như:

 

Các hộ gia đình đang có nhu cầu sử dụng một chiếc điều hòa giá tốt: điều hòa KawaEco mặc dù không có nhiều nổi bật trên thị trường Việt Nam, nhưng đây cũng là một chiếc điều hòa xứng đáng để cho bạn và gia đình có thể tìm hiểu và lựa chọn. 

 

Các chủ doanh nghiệp nhỏ đang có nhu cầu mua máy lạnh cho đơn vị của mình. Đây là một dòng sản phẩm rất phù hợp để đặt tại văn phòng hoặc nơi làm việc. Không có tiếng ồn trong quá trình làm việc, bền bỉ, và hơn hết là có thể mang lại cho các thành viên trong doanh nghiệp có được một môi trường làm việc thoải mái và mát mẻ.  

 

4. Top sản phẩm điều hòa KawaEco nổi bật trên thị trường

 

4.1. Điều hòa KawaEco 9000BTU

 

Đây là sản phẩm với công suất 9000 BTU rất phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ ở Việt Nam hiện nay. Nó được sử dụng loại khí Gas R32 - loại khí thân thiệt với môi trường. Bên cạnh đó nó có chế độ làm lạnh nhanh và có thể kháng khuẩn, khử mùi và lọc bủi bận. Đây cũng là một sản phẩm có công nghệ tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. 

Điều hòa KawaEco 9000BTU

 

4.2. Điều hòa KawaEco 12.000BTU KA - C12SRN

 

Điều hòa KawaEco 12.000BTU KA - C12SRN là một sản phẩm được các gia đình ưu tiên lựa chọn hiện nay. Với công suất 12000 BTU, nó hoàn toàn phù hợp với các hộ gia đình có các căn phòng rộng tối đa 25m2 . Bên cạnh đó, nó cũng được tích hợp các tính năng hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng 

Điều hòa KawaEco 12.000BTU KA - C12SRN

 

4.3. Điều hòa Inverter KawaEco 12.000BTU KA - C12SRI

 

Đây là một dòng sản phẩm chủ đạo của KawaEco tại thị trường Việt Nam. Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn có cảm giác thoải mái và an toàn hơn mỗi khi sử dụng. Các thiết bị công nghệ được tích hợp trên sản phẩm được các chuyên gia về không khí nghiên cứu và phát triển nhằm đưa ra những tính năng phù hợp nhất với điều kiện khí hậu cũng nhu cầu của người dân Việt Nam 

Điều hòa Inverter KawaEco 12.000BTU KA - C12SRI

 

Vừa rồi, bạn đã cùng Điện máy HTech tìm hiểu các đặc điểm của điều hòa KawaEco. Bên cạnh một số những sản phẩm được gợi ý trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp thêm những thông tin hữu ích khác.

Bài viết liên quan

    Zalo