Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điều hòa Midea có tốt không? Review cụ thể và chi tiết từ chuyên gia

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-07-05T23:48:32
0

Điều hòa Midea có tốt không? Có nên mua điều hòa Midea không? Đay là những câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng và Điện máy HTech sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

Điều hòa Midea có tốt không? Review cụ thể và chi tiết từ chuyên gia

Liệu điều hòa midea có tốt không và có đúng như những yêu cầu mà bạn mong muốn? Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin sau đây để tìm ra điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

1. Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Midea

 

Midea, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy lạnh, nồi cơm điện, bếp từ, quạt, ấm đun siêu tốc, máy xay sinh tố, có trụ sở chính tại Quảng Đông, Trung Quốc. Thương hiệu này bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1980.

 

Midea còn nổi bật với công nghệ hiện đại và tiên tiến trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng. Thương hiệu này đã mở rộng mạnh mẽ tại các nước lân cận, bao gồm Việt Nam. Vào năm 2007, Midea đã xây dựng hai nhà máy sản xuất tại Việt Nam, tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương.

 

Tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những thương hiệu như điều hòa samsung, điều hòa Toshiba thì điều hòa Midea cũng là một cái tên được nhiều khách hàng tin dùng.

Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Midea

 

2. Điều hòa Midea có tốt không? Ưu nhược điểm của điều hòa

 

Để tìm hiểu điều hòa Midea có tốt không và có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không, hãy tìm hiểu qua những ưu nhược điểm sau.

 

2.1. Ưu điểm của điều hòa Midea

 

Thiết kế kiểu dáng

Điều hòa Midea có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất.

 

Tiết kiệm điện năng

Máy điều hòa Midea tích hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện như Inverter Quattro, chế độ ECO, và tiết kiệm năng lượng Gear, giúp giảm chi phí điện năng lên đến 60%. Tuy nhiên, một số dòng máy ở phân khúc giá rẻ chưa được trang bị công nghệ Inverter, dẫn đến tiêu thụ điện năng cao hơn. Để giảm lượng điện tiêu thụ, người dùng có thể áp dụng các mẹo như hẹn giờ và tắt Aptomat khi không sử dụng.

 

An toàn sức khỏe

Nhiều dòng điều hòa Midea sử dụng gas R32 và R410A, giúp máy lạnh tạo hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như thân thiện với môi trường.

 

Midea trang bị cho điều hòa các mắt lưới dày, sâu và xen kẽ, giúp lọc sạch bụi bẩn hiệu quả hơn lưới thông thường đến 50%. Máy còn tích hợp bộ lọc 2 lớp HD, có khả năng lọc sạch các hạt bụi mịn, kể cả bụi siêu nhỏ PM2.5, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. 

 

Tiện ích thông minh

Ngoài chức năng làm lạnh, điều hòa Midea còn có chế độ ngủ Sweet Dreams, giúp bạn không phải thức giấc giữa đêm để điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo giấc ngủ thoải mái. Sản phẩm vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Giai đoạn đầu (3 giờ đầu): Nhiệt độ tăng chậm từ 25 - 27 độ.

Giai đoạn giấc ngủ sâu: Máy lạnh giảm nhiệt độ từ từ xuống 26 độ trong 4 giờ tiếp theo, tạo nhiệt độ lý tưởng cho giấc ngủ sâu.

Giai đoạn kết thúc giấc ngủ: Trước khi tỉnh giấc, nhiệt độ tăng dần lên 28 độ, giúp bạn dễ dàng thích nghi với nhiệt độ ban ngày.

 

Giá thành hợp lý

Các dòng điều hòa Midea có giá thành dao động từ 6 - 50 triệu đồng:

-điều hòa di động: Từ 4 - 13 triệu đồng.

-Điều hòa treo tường: Từ 6 - 25 triệu đồng.

-điều hòa áp trần: Từ 30 - 50 triệu đồng.

Điều hòa Midea có tốt không? Ưu nhược điểm của điều hòa

 

2.2. Nhược điểm của điều hòa Midea

 

Độ bền hạn chế

Thông thường, bạn có thể sử dụng điều hòa Midea một cách trơn tru trong khoảng 2-3 năm đầu. Tuy nhiên, khi sử dụng lâu dài, thiết bị có thể gặp phải một vài sự cố hoặc hỏng hóc nhỏ.

 

Không tối ưu cho không gian lớn

Điều hòa Midea không phù hợp cho việc sử dụng trong các không gian lớn, do khả năng làm mát của nó không đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu này.

 

Qua những đánh giá trên, hy vọng bạn đã có thể tự đánh giá xem liệu đây có phù hợp với mong muốn của bạn cũng như điều hòa Midea có tốt không.

 

3. Top sản phẩm điều hòa Midea trên thị trường

 

Bên cạnh khám phá những ưu nhược điểm đánh giá điều hòa Midea có tốt không, sau đây là những mẫu sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường của thương hiệu này.

 

3.1. Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 9000 BTU MAFA-09CDN8

 

Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 9000 BTU MAFA-09CDN8 với công nghệ Fast Cooling giúp làm mát nhanh chóng, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ iEco, tiết kiệm đến 30% năng lượng. Thiết kế tinh giản, màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian. Dàn nóng bền bỉ với ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt nhôm mạ Hyper Grapfins.

 

Máy có công suất 9000 BTU, phù hợp cho phòng dưới 15m², nhãn năng lượng 5 sao, tiêu thụ khoảng 0.82 kW/h. Bộ lọc 2 lớp HD giúp lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM 2.5, giữ không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 9000 BTU MAFA-09CDN8

 

3.2. Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 10000 BTU MSAG-10CRDN8

 

Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 10000 BTU MSAG-10CRDN8 là sản phẩm có thiết kế hiện đại và trang nhã, với gam màu trắng tinh tế dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dàn nóng và dàn lạnh của máy được hoàn thiện cao, được phủ lớp PrimeGuard chống ăn mòn và oxi hóa. 

 

Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng, cùng với hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng Gear và chế độ iEco. Chế độ làm lạnh nhanh Boost cho phép căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt ngay tức thì. Cửa gió linh hoạt mở rộng từ 60 đến 80 độ, giúp làm mát xa và đều hơn. 

 

Chức năng hút ẩm giúp duy trì không gian khô ráo trong những ngày mưa. Lớp phủ mạ vàng bảo vệ dàn nóng khỏi các tác nhân môi trường và tăng hiệu quả trao đổi nhiệt. Chức năng hẹn giờ bật tắt máy mang lại giấc ngủ yên tĩnh với độ ồn chỉ khoảng 26 dB. Bộ lọc kép 2 lớp HD và chức năng Fresh tạo ion âm lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 10000 BTU MSAG-10CRDN8

 

3.3. Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 12000 BTU MSAGA-13CRDN8

 

Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 12000 BTU MSAGA-13CRDN8 được thiết kế hiện đại và trang nhã, có khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ Boost và tiết kiệm điện đáng kể với Inverter Quattro, iEco và Gear. Ngoài ra, máy còn có tính năng hút ẩm, phù hợp cho các ngày trời ẩm mưa. 

 

Dàn lạnh của máy được thiết kế với màn hình hiển thị nhiệt độ và vỏ nhựa cao cấp, trong khi dàn nóng có kiểu dáng gọn gàng và lá tản nhiệt nhôm bền bỉ. Các chế độ như Fan Only và cảm biến nhiệt độ Follow me trên remote mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người sử dụng. Công nghệ Dual Filtration giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe gia đình, trong khi các tính năng tiện ích như hẹn giờ bật tắt máy và tự làm sạch làm tăng tính tiện lợi và hiệu quả của máy điều hòa này.

Điều hòa Midea Inverter 1 chiều 12000 BTU MSAGA-13CRDN8

 

Vừa rồi, bạn đã cùng Điện máy HTech khám phá và đánh gia liệu điều hòa Midea có tốt không. Mong rằng, với những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bài viết liên quan

    Zalo