Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điều hòa Sumikura có tốt không? Đánh giá cụ thể và khách quan từ người tiêu dùng

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-07-03T20:46:10
0

Điều hòa Sumikura có tốt không? Có nên mua điều hòa Sumikura không là câu hỏi của rất nhiều người. Điện máy HTech cùng bạn đi tìm câu trả lời ngay bây giờ nhé!

Điều hòa Sumikura có tốt không? Đánh giá cụ thể và khách quan từ người tiêu dùng

Điều hòa Sumikura có tốt không là thắc mắc của nhiều khách hàng. Trước khi cân nhắc mua thiết bị máy lạnh, nhiều câu hỏi được đặt ra để người tiêu dùng có lựa chọn phù hợp nhất. Ngay sau đây, Điện máy HTech sẽ cùng bạn tham khảo những thông tin về điều hòa Sumikura cũng như top sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay đến từ thương hiệu này.

 

1. Giới thiệu tổng quan về điều hòa Sumikura

 

Sumikura là thương hiệu máy lạnh sản xuất với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và được nhập khẩu từ Malaysia. Sumikura nổi tiếng với dòng sản phẩm điều hòa không khí và máy lạnh chất lượng cao, đặc biệt là với giá cả phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. 

 

Các sản phẩm điều hòa và máy lạnh của Sumikura được thiết kế với công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng. Sumikura cũng được biết đến với độ bền cao và tính năng vận hành êm ái, phù hợp cho cả môi trường gia đình và các ứng dụng thương mại. Do đó, thương hiệu này đã được người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn rộng rãi trên thị trường Việt Nam bên cạnh các ông lớn khác như điều hòa samsung, máy lạnh sharp

Giới thiệu tổng quan về điều hòa Sumikura

 

2. Điều hòa Sumikura có tốt không? Review chi tiết 

 

Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi điều hòa Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu lần lượt những ưu và nhược điểm sau đây.

 

2.1. Ưu điểm của điều hòa Sumikura

 

Mẫu mã đa dạng và thiết kế hiện đại

 

Sumikura liên tục mang đến đa dạng sản phẩm để phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Từ các loại điều hòa 1 chiều dành cho mùa hè, đến các mẫu 2 chiều có khả năng làm mát và sưởi ấm vào mùa đông, cùng với các loại máy treo tường, đứng, âm trần và áp trần. điều hòa sumikura bao gồm các công suất từ 9.000 BTU đến 60.000 BTU, đảm bảo phù hợp với mọi không gian từ nhỏ đến lớn.

 

Chất liệu 

 

Sử dụng chất liệu cao cấp, Sumikura đảm bảo độ bền và chống lại tác động của nhiệt độ. Vỏ máy không bị phai màu và mặt nạ cục trong được thiết kế phẳng, giúp dễ dàng vệ sinh. Các máy treo tường thường có màn hình LED ẩn, mang lại không gian sử dụng sang trọng và tiện nghi.

 

Công nghệ và chức năng

 

Sumikura tích hợp công nghệ gió thổi đa chiều, phân phối không khí rộng rãi và điều chỉnh góc đổ gió. Máy nén mạnh mẽ đảm bảo hiệu suất làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả, đặc biệt với chế độ Turbo tăng cường tốc độ làm lạnh và sưởi ấm. Cảm biến nhiệt độ chính xác giúp duy trì nhiệt độ thoải mái cho người sử dụng.

 

Tiết kiệm năng lượng và tiện ích thông minh

 

Sử dụng công nghệ DC Inverter, Sumikura tiết kiệm 20% điện năng so với máy không sử dụng công nghệ này. Máy chỉ tiêu thụ điện năng rất thấp ở chế độ chờ, hoạt động mượt mà và ít gây tiếng ồn. Các tính năng thông minh bao gồm khởi động lại tự động khi có điện, hẹn giờ thông minh và tự động chẩn đoán sự cố, nâng cao trải nghiệm sử dụng.

 

Tự động làm sạch và bộ lọc

 

Sumikura tự động làm sạch và khử vi khuẩn dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Bộ lọc carbon hoạt tính và màng lọc Cool Plasma loại bỏ bụi, khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, giữ không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điều hòa Sumikura có tốt không? Review chi tiết

 

2.2. Nhược điểm của điều hòa Sumikura

So với các dòng điều hòa cao cấp khác, điều hòa Sumikura có ít tính năng thông minh hơn.

 

Với những đánh giá về ưu và nhược điểm trên, hy vọng bạn đã có những đánh giá cụ thể hơn xem liệu điều hòa Sumikura có tốt không và phù hợp với mong muốn của bạn hay không.

 

3. Top điều hòa Sumikura tốt trên thị trường

 

3.1. Điều hòa Sumikura 9000BTU 1 chiều APS/APO-092DC

 

Điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092DC 9000BTU 1 chiều, nhập khẩu từ Malaysia, sử dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện và gas R410a của Nhật Bản. Với công suất phù hợp cho căn phòng dưới 15m2 như phòng ngủ hay phòng làm việc, máy có đèn hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp điều khiển dễ dàng hơn.

 

Điều hòa Sumikura 9000BTU 1 chiều được trang bị nhiều tính năng tiện ích như lọc bụi siêu nhỏ, màng lọc ion diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả với công nghệ Ag+, và tiết kiệm điện năng. Hệ thống cảm biến nhiệt độ chính xác và cửa thổi gió rộng giúp phân phối không khí đều trong phòng. Điều hòa có khả năng vận hành êm ái với độ ồn thấp dưới 50dB và tính năng hẹn giờ tự động tắt/mở mỗi 24 giờ.

Điều hòa Sumikura 9000BTU 1 chiều APS/APO-092DC

 

3.2. Điều hòa Sumikura 12000BTU 1 chiều APS/APO-120/Citi

 

Điều hòa Sumikura APS/APO-120/Citi 12000BTU sử dụng gas R32, làm lạnh hiệu quả hơn so với các loại gas khác như R410A và R22, đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể. Thiết kế hiện đại với gam màu trắng sang trọng của máy tạo điểm nhấn cho không gian. đèn led trên dàn lạnh hiển thị nhiệt độ cài đặt là tính năng độc đáo, mang lại cảm giác hài hòa khi sử dụng.

 

Điều hòa Sumikura 12000BTU 1 chiều phù hợp với các không gian nhỏ dưới 20m2 như phòng ngủ hay phòng đọc sách. Chức năng tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, giữ không gian sống trong lành hơn.

 

Bộ lọc Carbon hoạt tính trong máy kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa và lông thú nuôi, mang lại không khí trong lành cho căn phòng. Điều hướng gió tự động giúp phân phối không khí đồng đều đến từng vị trí trong phòng, tăng cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Sumikura 12000BTU 1 chiều APS/APO-120/Citi

 

3.3. Điều hòa Sumikura 18000btu 1 chiều APS/APO-180/GOLD

 

Điều hòa Sumikura APS/APO-180/GOLD 18000BTU Inverter (Gold R32) 1 chiều là sản phẩm thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng, tạo điểm nhấn cho mọi không gian. Trên dàn lạnh có đèn LED hiển thị nhiệt độ cài đặt, mang lại cảm giác hài hòa khi hoạt động.

 

Với công suất 18000BTU, sản phẩm này phù hợp cho không gian từ 35m2 trở lên như phòng ngủ hay phòng đọc sách. Điều hòa được trang bị công nghệ tiết kiệm điện và khử mùi kháng khuẩn hiệu quả với bộ lọc carbon hoạt tính, cùng với chế độ điều khiển sóng sin 180 độ mang lại hiệu suất và tiết kiệm điện năng cao.

 

Điều hòa Sumikura 18000btu 1 chiều có 4 chế độ ngủ SLEEP, mỗi chế độ được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng nhóm người sử dụng. Môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng đáng kể. Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, mang lại không gian thoải mái mà không cần cài đặt lại khi thay đổi nhiệt độ môi trường.

Điều hòa Sumikura 18000btu 1 chiều APS/APO-180/GOLD

 

Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã có thể tự trả lời câu hỏi liệu điều hòa Sumikura có tốt không và có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ với Điện máy HTech ngay hôm nay nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo