Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Kim Cương 1.8l hay 1.2l đâu là lựa chọn thông minh cho gia đình 2-4 người

Biên tập bởi tranthianh
2024-01-30T10:15:00
0

Nồi cơm điện Kim Cương là thương hiệu quen thuộc trong căn bếp Việt. Có thể nói đây là dòng nồi cơm điện giá rẻ chất lượng nhất hiện nay.

Nồi cơm điện Kim Cương 1.8l hay 1.2l đâu là lựa chọn thông minh cho gia đình 2-4 người

Nồi cơm điện Kim Cương là thương hiệu quen thuộc trong căn bếp Việt. Có thể nói đây là dòng nồi cơm điện giá rẻ chất lượng nhất hiện nay. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu về nồi cơm điện đa năng Kim Cương và những lợi ích mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!

 

1. Ưu điểm của nồi cơm điện kim cương

  1.  

1.1. Kiểu dáng sang trọng, thích hợp mọi căn bếp

 

Nồi cơm điện Kim cương có thiết kế hình trụ quen thuộc, vô cùng nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Mày sắc của nồi cơm điện cơ này cũng rất đa dạng từ trắng, đen tới những màu nổi bật như hồng hay xanh. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc nồi ưng ý phù hợp với căn bếp của mình.

Nồi cơm điện Kim cương có thiết kế hình trụ quen thuộc.

 

1.2. Đa dạng dung tích

 

nồi cơm điện kim cương có nhiều dung tích khác nhau, từ 0.6l, 0.8l, 1l, 1.2l, 1.5l, 1.8l, 2.2l, cho đến 2.8l. Bạn có thể dễ dàng chọn dung tích phù hợp với số lượng người ăn trong gia đình mình. 

Kích thước nồi cơm điện Kim Cương.

 

1.3. Nồi cơm điện nắp gài kim cương chất liệu bền bỉ

 

Nồi cơm điện Kim Cương có nắp gài chắc chắn, giúp giữ nhiệt và hơi ẩm tốt, không bị mất mùi và vị của cơm. Ngoài ra, nắp gài còn có lớp phủ kim cương nhân tạo, giúp chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Nồi cơm điện nắp gài kim cương chất liệu bền bỉ.

 

1.4. Mâm nhiệt to cho khả năng truyền nhiệt tối ưu

 

Mâm nhiệt to nồi cơm điện tốt Kim Cương, bằng thép không gỉ, giúp truyền nhiệt đều và nhanh chóng, không bị cháy khét hay sôi trào. Cơm được nấu bằng nồi cơm này chín đều, mềm và ngọt.

Mâm nhiệt to nồi cơm điện tốt Kim Cương, bằng thép không gỉ.

 

1.5. Lòng nồi chống dính cao cấp

 

Hiện nay, nồi cơm điện Kim Cương sử dụng 3 loại chất liệu lòng nồi cơm điện chủ yếu:

Hợp kim nhôm: Đây là chất liệu lòng nồi rẻ tiền, dẫn nhiệt nhanh, chống rỉ sét, nhưng không có tính chống dính, dễ cháy cơm, khó vệ sinh, và không bền lâu.

Hợp kim nhôm tráng men chống dính: Đây là chất liệu lòng nồi cao cấp hơn, có lớp phủ men chống dính, giúp cơm không bị dính vào đáy nồi, nhưng cũng cần chú ý đến chất lượng và an toàn của lớp men chống dính.

Nồi cơm điện Kim Cương sử dụng 3 loại chất liệu lòng nồi cơm điện chủ yếu.

Gang tráng men chống dính: Đây là chất liệu lòng nồi cao cấp nhất, dày dặn, giữ nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định, cho cơm chín đều, mềm và ngọt.

 

1.6. Sử dụng đơn giản

 

Nồi cơm điện kim cương có nút bấm và đèn báo hiệu rõ ràng, dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu. Bạn chỉ cần đổ gạo và nước vào nồi, bấm nút bật, và chờ đợi cơm chín. Nồi cơm điện chính hãng Kim Cương còn có chức năng giữ ấm cơm, giúp bạn có thể ăn cơm nóng bất cứ lúc nào.

Nồi cơm điện kim cương có nút bấm và đèn báo hiệu rõ ràng.

 

1.7.  Nồi cơm điện Kim Cương được trang bị đầy đủ tiện ích

 

Một số mẫu nồi cơm điện tốt Kim Cương ví dụ như: nồi cơm điện Kim Cương 0.6 l hay 1.8 -1.2 lít đều được trang bị thêm xửng hấp và muôi xới cơm tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cơm điện đa năng Kim Cương cho nhiều mục đích khác nhau như: hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, nấu cháo bằng nồi cơm điện hay làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện.

Nồi cơm điện Kim Cương được trang bị đầy đủ tiện ích.

 

2. Nên chọn nồi cơm kim cương 1.8l hay 1.2l cho gia đình 2-4 người?

 

Nếu bạn có gia đình 2-4 người, thường ăn cơm ít hoặc không thường xuyên ăn cơm, bạn có thể chọn nồi cơm điện kim cương 1.2 l. Nồi cơm điện kim cương 1.2 l nắp rời có dung tích vừa phải, đủ cho 4 người ăn một bữa. Nồi cơm điện kim cương 1.2l cũng có giá thành rẻ hơn so với nồi cơm điện kim cương 1.8l, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn có gia đình 2-4 người bạn có thể chọn nồi cơm điện kim cương 1.2 l.

Nếu bạn có gia đình 2-4 người, thường ăn cơm nhiều hoặc thường xuyên có khách đến nhà, bạn nên chọn nồi cơm điện kim cương 1.8 l. Nồi cơm điện kim cương 1.8l có dung tích lớn hơn, đủ cho 6 người ăn một bữa. Nồi cơm điện kim cương 1.8l cũng có công suất lớn hơn, giúp nấu cơm nhanh hơn và giữ ấm cơm lâu hơn.

Ngoài nồi nồi cơm điện tự nấu Kim Cương bạn cũng có thể tham khảo đến các loại nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần để cho chất lượng nấu cơm tốt hơn. Một số hãng nồi cơm nổi tiếng có thể kể đến như: nồi cơm điện Cuckoo, nồi cơm điện sunhouse, hay nồi cơm điện Toshiba,... đây đều là những thương hiệu nồi cơm điện nhật, nồi cơm điện Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng.

 

3. Mua nồi cơm điện Kim Cương ở đâu? Giá nồi cơm điện Kim Cương bao nhiêu?

 

Nồi cơm điện lớn Kim Cương là thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua nồi cơm điện này tại những cửa hàng uy tín hay những trang web bán hàng chất lượng. Điện máy Htech là địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc. Quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng của Htech rất tốt đảm bảo đem đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Về giá nồi cơm điện, nồi Kim Cương có giá khoảng từ 300 nghìn tới 2 triệu đồng thích hợp cho mọi gia đình Việt.

Nồi cơm điện kim cương 1.8l hay 1.2l đều là những sản phẩm chất lượng, đáng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được nồi cơm điện kim cương phù hợp với gia đình 2-4 người, bạn cần xem xét nhu cầu và kinh tế của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được quyết định thông minh khi mua nồi cơm điện kim cương.

Bài viết liên quan

    Zalo