Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Philips HD3060 - Lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cưới

Biên tập bởi tranthianh
2024-01-27T09:12:00
0

Nồi Philips HD3060 thông minh với nhiều tiện ích có giá thành vô cùng phải chăng và nhiều ưu điểm khác. Tuy nhiên, nồi cũng có những nhược điểm cần xem xét.

Nồi cơm điện Philips HD3060 - Lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cưới

nồi cơm điện philips HD3060 là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo cho gia đình ít người hoặc vợ chồng mới cưới. Nồi có thiết kế sang trọng, thông minh với nhiều tiện ích có giá thành vô cùng phải chăng và nhiều ưu điểm khác. Tuy nhiên, nồi cũng có những nhược điểm cần xem xét. Cùng Điện máy Htech đánh giá nồi cơm điện Philip HD3060 qua bài viết dưới đây!

 

1. Những ưu điểm vượt trội của nồi cơm đa năng Philips HD3060

 

1.1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

 

Philips có thể nói là hãng Top nồi cơm điện tốt nhất hiện nay, các sản phẩm nhà Philips đều mang hơi thở của hiện đại và nồi cơm điện philips hd3060 cũng không ngoại lệ. Nồi có thế kế nhỏ gọn với sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và màu xanh dương mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp gia đình bạn. 

Cấu tạo nồi cơm điện philips HD3060.

Kích thước nồi cơm điện HD3060 là 24,2cm x 21,5cm x 23,1cm và trọng lượng là 3,5kg. Đây là một nồi cơm điện nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và bảo quản, rất phù hợp cho gia đình ít người hoặc vợ chồng son.

 

1.2. Dung tích 0.7 lít phù hợp với gia đình nhỏ

 

Với dung tích 0.7 lít HD3060 được xếp vào danh sách nồi cơm điện 2 người ăn xịn nhất thị trường. Nồi là sự lựa chọn hoàn hảo cho vợ chồng mới cưới hoặc những người độc thân. Bạn sẽ không cần phải lo lắng vì còn cơm thừa nữa, vừa tiết kiệm thời gian, điện năng và thực phẩm. Nồi cơm điện cũng chiếm ít không gian trong gian bếp, dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Nồi cơm điện 2 người ăn xịn nhất thị trường.

 

1.3. Lòng nồi cơm điện chống dính tốt

 

Chống dính tốt là yếu tố tất yếu khi bạn chọn mua nồi cơm điện. Lòng nồi cơm điện philips hd3060 được làm bằng hợp kim nhôm, dày 2 mm, tráng lớp men chống dính cao cấp. Lớp chống dính giúp cơm nở, chín đều, không bị dính vào đáy nồi, không còn bất kì hạt cơm nào sót lại. Bạn cũng dễ dàng chùi rửa và lau chùi lòng nồi, không cần dùng lực hay dụng cụ sắc nhọn, bảo vệ lớp chống dính lâu bền hơn.

Lòng nồi cơm điện Philips HD3060 được làm bằng hợp kim nhôm, dày 2 mm,

Lòng nồi Philips HD3060 hoàn toàn có thể cạnh tranh được với các thương hiệu lớn như: nồi cơm điện Cuckoo, nồi cơm điện toshiba, hay nồi cơm điện sharp, hay những thương hiệu nồi cơm điện nhật Bản uy tín.

 

1.5. Công nghệ nấu 3D với công suất ổn định

 

Nồi cơm điện nấu gạo lứt Philips HD3060 được trang bị công nghệ nấu 3D với công suất nấu ổn định vô cùng hiện đại. Với công nghệ nhiệt lượng tỏa đều từ mọi phía, làm cho cơm chín đều, tơi xốp và thơm ngon hơn.

Công suất nồi cơm điện philips HD3060 này là 330W, không quá cao so với các nồi cơm điện khác vì vậy HD3060 giúp giảm chi phí tiền điện hiệu quả. So với các nồi cơm điện rẻ sử dụng công nghệ 2D, hay nồi cơm điện nắp rời sử dụng công nghệ 1D thì công nghệ 3D trên HD3060 được đánh giá là vượt trội hơn hẳn khi cho ra những hạt cơm chín đều, dẻo và thơm ngon.

Công suất nồi cơm điện philips HD3060 này là 330W.

Tuy nhiên, công nghệ 3D trên nồi cơm điện Philips HD3060 được đánh giá thấp hơn công nghệ IH trên các nồi cơm điện xịn cao tần sử dụng sóng điện từ để làm nóng trực tiếp hạt gạo. Nồi cơm điện điện từ cho hạt cơm chín đều từ bên trong, giữ được hương vị và dưỡng chất của gạo. Tuy nhiên, nồi cơm điện cao tần có giá thành cao hơn nồi cơm điện điển tử rất nhiều.

 

1.6. Cấu tạo 3 mâm nhiệt truyền nhiệt tốt

 

Nồi cơm điện Philips HD3060 có cấu tạo 3 mâm nhiệt, bao gồm mâm nhiệt trên, mâm nhiệt dưới và mâm nhiệt bên. Mâm nhiệt nồi cơm điện giúp nhiệt tỏa đều, nấu cơm nhanh chóng và ngon miệng. Nồi cơm điện còn có van thoát hơi thông minh, công nghệ Hydrat hoá, giúp duy trì độ ẩm và giữ ấm tốt cho cơm, giữ được độ dẻo thơm tự nhiên.

Nồi cơm điện Philips HD3060 có cấu tạo 3 mâm nhiệt.

 

1.7. Đa dạng chế độ nấu

 

nồi cơm điện đa năng HD3060 được trang bị nhiều chế độ nấu đa dạng, tiện lợi, giúp bạn nấu được nhiều món ăn ngon và đa dạng với một thiết bị duy nhất. Công dụng của nồi cơm điện là nấu cháo, súp, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, sữa chua, hầm thịt, nấu đậu, nấu gạo lứt… với các chế độ nấu được thiết lập sẵn, chỉ cần chọn và bấm nút bắt đầu. Bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian nấu theo ý muốn, từ 1 - 4 giờ cho các món hầm, súp, cháo và từ 4 - 12 giờ cho làm sữa chua bằng nồi cơm điện.

Nồi cơm điện đa năng HD3060 được trang bị nhiều chế độ nấu đa dạng.

 

1.8. Chế độ hẹn giờ thông minh

 

nồi cơm điện tử đa năng Philips HD3060 0.7l có chế độ hẹn giờ thông minh, cho phép bạn đặt trước thời gian hoàn thành nấu ăn cho tất cả 6 menu, lên đến 24 tiếng. Bạn có thể hoàn thành sớm bữa sáng hoặc bữa tối để đỡ bận rộn hơn. Bạn cũng có thể chọn chế độ hâm nóng và làm ấm bằng một lần chạm để có thức ăn nóng bất cứ lúc nào bạn muốn.

nồi cơm điện tử đa năng Philips HD3060 0.7l có chế độ hẹn giờ thông minh

 

1.9. Bảng điều khiển hiện đại

 

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại là điểm cộng rất lớn của HD3060. Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản và cực nhạy. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các nút chức năng để lựa chọn chế độ nấu mong muốn. nồi cơm điện mini còn có màn hình hiển thị thời gian nấu, chế độ hẹn giờ và khóa trẻ em, giúp bạn chủ động và an toàn hơn khi nấu ăn.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại là điểm cộng rất lớn của HD3060.

 

2. Nhược điểm của nồi cơm điện tử Philips HD3060

 

Nồi cơm điện điện tử Philips HD3060 là một sản phẩm đa năng, tiện lợi nhưng vẫn có những nhược điểm khá đáng tiếc, bạn cần cân nhắc khi mua nó, cụ thể:

  • Nồi cơm điện nhỏ có dung tích chỉ 0.7 lít, nên chỉ phù hợp cho gia đình nhỏ, 1 - 2 người dùng, hay nồi cơm văn phòng nếu bạn đi làm môi cường công sở mà có nhu cầu ăn trưa tại chỗ làm. Nếu bạn có nhu cầu nấu cơm cho nhiều người, bạn nên chọn nồi cơm điện có dung tích lớn hơn.
  •  

Nồi có giá khá cao, cao hơn so với nhiều nồi cơm điện khác cùng chức năng. Nhưng so với nồi cơm ddienj cao tần, hay Bạn nên cân nhắc kỹ về ngân sách và nhu cầu của mình trước khi mua hàng. Tuy nhiên, điều này là dễ hiểu khi nồi được trang bị công nghệ nấu cùng chất liệu vô cùng bền.

Nồi cơm điện nhỏ có dung tích chỉ 0.7 lít, nên chỉ phù hợp cho gia đình nhỏ, 1 - 2 người dùng.

Nồi có bảng điều khiển cảm ứng, nên có thể bị nhầm lẫn hoặc không nhạy khi sử dụng. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hành nhiều lần để quen với các nút chức năng của nồi.

nồi cơm điện tự nấu có màu đen bóng, nên có thể bị bám bụi hoặc vết bẩn dễ dàng. Bạn nên lau chùi nồi thường xuyên để giữ cho nồi luôn sạch sẽ và bóng đẹp.

 

3. Mua nồi cơm điện Philips HD3060 ở đâu? Giá nồi cơm điện bao nhiêu?

 

Nồi cơm điện Philips HD3060 có giá khoảng 1.500.000 đang được bán tại các cửa hàng điện máy uy tín trên cả nước và Điện máy Htech là một trong số đó. Khi đến với Htech bạn sẽ được trải nghiệm hành trình mua hàng hạnh phúc vì người tiêu dùng mà chúng tôi đã và đang hướng tới. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo các sản phẩm đều là hàng chính hãng nồi cơm điện tốt nhất và luôn có những ưu đãi hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đến với Điện máy Htech ngay để sở hữu nồi cơm điện tự nấu chất lượng nhất nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo