Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Dùng quạt trần đèn chùm có tốt không? Top 5 quạt trần đèn chùm đáng mua nhất 2024

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-03-14T11:45:00
0

Dùng quạt trần đèn chùm có tốt không? Nên mua loại nào? Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây!

Dùng quạt trần đèn chùm có tốt không? Top 5 quạt trần đèn chùm đáng mua nhất 2024

Quạt trần đèn chùm hiện đang là thiết bị được rất nhiều khách hàng tìm mua. Bởi dòng sản phẩm này có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu từ làm mát cho đến trang trí, chiếu sáng. Nếu còn đang băn khoăn không biết dùng quạt trần đèn chùm có tốt không, hãy tham khảo bài viết dưới đây của HTech để tìm câu trả lời bạn nhé!

 

1. Giới thiệu về quạt trần đèn chùm

 

Quạt trần có đèn chùm là một dòng quạt đèn trần có sự tích hợp cả công dụng chiếu sáng và làm mát. Cấu tạo cơ bản của quạt trần đèn bao gồm động cơ, cánh quạt ở bầu dưới có lắp thêm đèn chiếu sáng. Dòng quạt trần được thiết kế dưới dạng đèn chùm mang lại nét thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

 

Giới thiệu về quạt trần đèn chùm

 

quạt trần đèn chùm khi lắp đặt sẽ giúp cho không gian phòng được thoáng đãng, xua đuổi mùi ẩm mốc khó chịu. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là sự kết hợp cả 2 tính năng trong một món đồ nội thất. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt mà còn giúp gia chủ tối ưu hóa được chi phí tiêu thụ điện hàng tháng. Việc kết hợp quạt trần với đèn còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ với 3 mức công suất là 70W, 80W và 100W. Một số loại quạt trần đèn còn có khả năng đảo chiều, giúp cho bầu không khí thoáng mát về mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

 

2. Quạt trần đèn chùm có tốt không?

 

Nếu còn lăn tăn không biết quạt trần đèn chùm có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là Có. Dòng sản phẩm này mang rất nhiều ưu điểm vượt trội như sở hữu thiết kế ấn tượng, tiết kiệm điện, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm không gian.

 

- Thiết kế sang trọng, bắt mắt: Điểm vượt trội trong thiết kế của dòng sản phẩm này chính là các chi tiết được tạo hình cực kỳ tỉ mỉ, cầu kỳ và ấn tượng giúp không gian của bạn thêm phần ấn tượng, độc đáo.

 

- Tiết kiệm điện: Quạt trần đèn chùm được trang bị hệ thống đèn led nên tiêu thụ rất ít điện năng, từ đó giúp giảm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

 

- Tiết kiệm không gian: Thay vì lắp cả quạt trần và đèn chiếu sáng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn quạt trần kèm đèn trang trí để tiết kiệm không gian lắp đặt mà vẫn đảm bảo được các chức năng cơ bản như làm mát và chiếu sáng.

 

- Tích hợp nhiều tính năng hiện đại: Các mẫu quạt trần đèn chùm hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng mới như tạo gió tự nhiên, hẹn giờ, lọc khí,.... mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

 

Quạt trần đèn chùm có tốt không?

 

3. Tham khảo 5 mẫu quạt trần đèn chùm đẹp, giá tốt

 

Tham khảo ngay 5 mẫu quạt trần đèn chùm giá tốt, mẫu mã đẹp mắt dưới đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý bạn nhé!

 

3.1. Quạt trần đèn QDR18

 

Quạt trần đèn QDR18 với thiết kế đèn trần pha lê cao cấp, giúp cho phòng khách của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Hơn thế nữa, mẫu quạt này sử dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với phong cách độc đáo, khá hút mắt, quạt trần đèn trang trí QDR18 dễ dàng tạo ấn tượng ngay khi vừa bước chân vào không gian lắp đặt.

 

3.2. Quạt Trần Đèn QDR26

 

Quạt đèn chùm QDR26 mang phong cách sang trọng, thu hút, phù hợp với nhiều không gian khác biệt. Bạn có thể lắp đặt quạt ở phòng khách, phòng ngủ hay sảnh tiếp khách đều được. Không chỉ có tính năng phát sáng, phục vụ sinh hoạt mà đèn chùm quạt trần QDR26 còn cung cấp lượng gió phù hợp. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp.

 

Quạt Trần Đèn QDR26

 

3.3. Quạt Trần Đèn Chùm QDX02

 

Quạt trần có đèn QDX02 với thiết kế thông minh giúp tạo ra luồng gió mát vừa đủ mà vẫn đảm bảo chức năng chiếu sáng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Thân quạt được làm bằng hợp kim không gỉ mạ đồng, chao đèn bằng thủy tinh trắng đục, cánh đèn được làm bằng hợp kim giả gỗ mang phong cách cổ điển. Chính thiết kế này sẽ đem lại cho không gian của bạn sự trang trọng, thu hút và đẳng cấp.

 

3.4. Quạt Trần Đèn Chùm QDX04

 

Mang phong cách tân cổ điển đặc trưng, quạt trần đèn trang trí QDX04 giúp không gian của bạn thêm lạ mắt và cao cấp. Sở hữu động cơ DC tiết kiệm điện, dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn tối ưu chi phí hàng tháng. Ngoài ra, chức năng làm mát của thiết bị vẫn được đảm bảo, mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, mát mẻ và êm dịu.

 

Quạt Trần Đèn Chùm QDX04

 

3.5. Quạt Trần Đèn Chùm QDX13

 

Là một trong những thiết bị trang trí hiệu quả, đem đến những hiệu ứng đẹp cho căn phòng, quạt trần kết hợp đèn chùm QDX13 dần được rất nhiều khách hàng chọn lựa hơn các dòng quạt trần bình thường. Sản phẩm có khả năng cho luồng ánh sáng với nhiều cấp độ để thích hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Quạt đèn trần QDX13 còn được trang bị điều khiển từ xa nhằm mang lại sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng.

 

4. Mách bạn cách dùng quạt trần đèn chùm đúng cách

 

Để quạt trần đèn chùm chạy tốt và hạn chế trục trặc bạn nên kiểm tra nguồn điện đấu trực tiếp với thiết bị. Điện áp ổn định sẽ giúp quạt hoạt động mượt mà hơn, do đó trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra kỹ lại thông số điện áp mạng lưới gia đình đang dùng có đúng với thông số điện được ghi trên đèn hay không.

 

Sau một thời gian sử dụng chắc chắn quạt không thể tránh khỏi bụi bẩn. Bạn nên lau chùi bảo dưỡng quạt định kỳ nhằm duy trì thẩm mỹ và tuổi thọ cho thiết bị.

 

Cách dùng quạt trần đèn chùm đúng cách

 

Với các sản phẩm có chức năng đảo chiều, bạn nên điều chỉnh hướng quạt phù hợp với thời tiết. Vào mùa hè, bạn nên để quạt chạy cùng chiều kim đồng hồ. Còn mùa đông thì nên chỉnh quạt quay ngược kim đồng hồ giúp không gian ấm hơn.

 

5. Lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt quạt trần có đèn chùm

 

Kích thước của quạt trần có đèn chùm là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần lưu ý khi tìm mua quạt. Đối với những không gian có diện tích nhỏ hơn 30m2, bạn nên chọn loại quạt trần đèn có sải cánh 1,32m; diện tích phòng lớn hơn 30m2 thì nên lựa chọn loại có sải cánh 1,52m còn nhỏ hơn nữa thì chỉ cần chọn loại sải cánh 1,12m mà thôi. 

 

Lưu ý khi lựa chọn và lắp đặt quạt trần có đèn chùm

 

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến chiều cao trần nhà khi lắp quạt. Chiều cao lý tưởng nhất từ sàn nhà cho tới quạt dao động từ 2m5 -  2m7 để đảm bảo an toàn cũng như giúp cho quá trình lưu thông không khí trong phòng được tốt nhất. Bạn nên lắp quạt tại vị trí trung tâm căn phòng giúp làn gió thoáng mát cũng như ánh sáng được lan tỏa đều các không gian xung quanh.

 

Kết luận

 

Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Dùng quạt trần đèn chùm có tốt không”. Nếu có nhu cầu tìm mua các sản phẩm quạt trần đèn trang trí, bạn có thể đến Điện Máy HTech để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo