Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu? Mẹo tăng thời gian giữ nhiệt hiệu quả

Biên tập bởi khanhly
2024-03-14T19:35:00
0

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu? Cách tăng thời gian giữ nhiệt hiệu quả cho bình nóng lạnh là gì? Theo dõi bài viết ngay!

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu? Mẹo tăng thời gian giữ nhiệt hiệu quả

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu hẳn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình hiện nay. Tùy thuộc vào thương hiệu bình nóng lạnh bạn chọn mà khả năng giữ nhiệt của các sản phẩm là khác nhau. Sau đây, hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh và cách tăng thời gian giữ nhiệt của sản phẩm này ngay dưới đây nhé!

 

1. Giải đáp bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu?

 

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu? Đây có lẽ là thắc mắc chung của nhiều gia đình hiện nay. Để giải đáp câu hỏi này, điện máy Htech xin mời bạn theo dõi phần bài bài viết dưới đây: 

 

1.1 Các yếu tố liên quan đến khả năng giữ nhiệt bình nóng lạnh

 

Muốn biết được bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu, bạn cần tìm hiểu các yếu tố liên quan đến khả năng giữ nhiệt của sản phẩm. Theo thông tin mà điện máy Htech tổng hợp được, thời gian giữ nhiệt của bình nước nóng lạnh sẽ phụ thuộc các yếu tố sau: 

 

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu?

 

Lớp cách nhiệt bình nóng lạnh:

Phần lớp cách nhiệt bình nóng lạnh sẽ được các thương hiệu bình nóng lạnh thiết kế nằm giữa vỏ bình và ruột bình. Tùy thuộc vào thương hiệu bình nóng lạnh mà phần cách nhiệt này có thể dày hay mỏng. Với một sản phẩm bình nóng lạnh tốt, tiêu biểu như bình nóng lạnh ariston, lớp cách nhiệt của sản phẩm vừa đủ dày và có khả năng giữ nhiệt bình nóng lạnh tốt.

 

Thương hiệu bình nóng lạnh uy tín:

Hiện nay, trên thị trường có không ít thương hiệu bình nóng lạnh nổi bật như bình nóng lạnh ferroli hay bình nóng lạnh rossi. Tùy vào việc bạn lựa chọn thương hiệu bình nóng lạnh nào mà khả năng giữ nhiệt sẽ có sự khác nhau rõ rệt.

 

Môi trường sống xung quanh:

Môi trường và nguồn nước cũng là những yếu tố mang tính quyết định bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu. Nếu bạn sống ở các khu vực lạnh giá, nguồn nước dễ đóng băng hay gặp tình trạng lạnh thì khả năng giữ nhiệt của bình nóng lạnh sẽ không quá cao so với các khu vực có nhiệt độ ổn định hơn.

 

1.2 Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu?

 

Sau khi tìm hiểu sơ lược về các yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến quá trình giữ nhiệt của sản phẩm, bạn có thể biết được bình nóng lạnh của gia đình mình có khả năng giữ nhiệt trong bao lâu.

 

Bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu?

 

Trung bình, các hãng bình nóng lạnh giá rẻ như bình nóng lạnh casper hay một số thương hiệu phổ biến khác trên thị trường sẽ có khả năng giữ nhiệt từ 6 đến 8 giờ đồng hồ. Với mức giữ nhiệt như vậy, đã đủ để người tiêu dùng có thể sử dụng nước nóng thoải mái trong nhiều giờ liên tiếp mà không phải bật bình nóng lạnh liên tục.

 

Bên cạnh các hãng bình nóng lạnh thông thường, các hãng bình nóng lạnh có phân khúc giá cao hơn như bình nước nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt từ 8 đến 12 giờ đồng hồ. Tùy thuộc vào kinh tế và nhu cầu sử dụng nước nóng của từng gia đình mà bạn có thể đưa ra quyết định chọn loại bình tắm nóng lạnh nào phù hợp.

 

Như vậy, câu hỏi cho bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu đã có câu trả lời. Bên cạnh đó, điện máy Htech cũng sẽ chia sẻ với bạn một số bí kíp nhỏ để bình nóng lạnh của gia đình có thời gian sử dụng lâu hơn, đem lại sự tiện lợi cho gia đình.

 

2. Mẹo giúp bình nóng lạnh giữ nhiệt được lâu hơn

 

Sau đây, điện máy Htech sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo giữ nhiệt bình nóng lạnh lâu hơn, phục vụ tiện lợi cho sinh hoạt gia đình. Bên cạnh đó giúp bạn xóa tan băn khoăn về bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu Mời các bạn cùng theo dõi ngay dưới đây:

 

Mẹo giúp bình nóng lạnh giữ nhiệt lâu?

 

2.1 Vệ sinh bình nóng lạnh định kỳ

 

Việc vệ sinh bình nóng lạnh định kỳ là phương pháp tối ưu giúp cho bình nước nóng lạnh được hoạt động tốt hơn. Theo các chuyên gia, bình nước nóng lạnh nên được tiến hành các cách vệ sinh trung bình từ 1 đến 2 lần/ năm và khoảng thời gian nên giao động từ 6 tháng đến 1 năm.

 

Thực hiện cách vệ sinh bình nóng lạnh định kỳ để loại bỏ cặn bẩn, bụi bám và giúp lớp cách nhiệt bình nóng lạnh luôn được sạch sẽ như mới. Nhờ lớp cách nhiệt luôn được đảm bảo mà khả năng giữ nhiệt của sản phẩm cũng được tăng cao.

 

2.2 Sử dụng lớp cách nhiệt bổ sung

 

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phụ kiện cách nhiệt được thêm vào bình nóng lạnh để thiết bị có khả năng giữ nhiệt được đảm bảo. Cụ thể, cách tăng lớp cách nhiệt bổ sung của bình tắm nóng lạnh như thế nào bạn có thể tham khảo thêm từ các chuyên gia sửa bình nóng lạnh hoặc các trung tâm bảo hành bình nóng lạnh để được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp nhất giải quyết băn khoăn bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu

 

Mẹo giúp bình nóng lạnh giữ nhiệt lâu

 

2.3 Chọn vị trí đặt bình trong môi trường nhiệt độ ổn định

 

Bạn nên đặt bình nóng lạnh ở những vị trí phù hợp và tiện lợi nhất cho sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh đặt bình ở những nơi có biến động nhiệt độ lớn, như gần cửa sổ hoặc gần bếp nấu. Môi trường ổn định sẽ giúp bình nước nóng lạnh có khả năng giữ nhiệt tốt hơn.

 

Nhờ đó, bạn có thể sử dụng nước nóng trong bình lâu hơn mà không cần phải bật bình tắm nóng lạnh nhiều lần. Việc này cũng giúp nâng cấp cho sinh hoạt của gia đình, bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề lắp đặt.

 

2.4 Chọn thương hiệu bình tắm nóng lạnh uy tín

 

Thương hiệu bình nước nóng lạnh uy tín sẽ giúp bạn giữ nhiệt bình nóng lạnh lâu hơn. Bạn cũng không cần phải băn khoăn bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu như trước nữa. Thay vào đó, bạn chỉ cần bật bình tắm nóng lạnh một lần và có thể sử dụng được nhiều lần trong ngày.

 

Mẹo giúp bình nóng lạnh giữ nhiệt lâu?

 

Việc chọn bình tắm nóng lạnh uy tín cũng giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp sản phẩm đạt hiệu suất tốt. Bên cạnh đó, tuổi thọ của bình nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín cũng sẽ được gia tăng. Bình nóng lạnh Rossi chính là một trong những thương hiệu đáng để bạn tham khảo.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã giải đáp thắc mắc bình nóng lạnh giữ nhiệt được bao lâu giúp bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chia sẻ những mẹo nhỏ giúp bạn giữ nhiệt thiết bị này lâu hơn. Mong rằng những gợi ý vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bài viết liên quan

    Zalo