Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mách bạn cách lắp bình nóng lạnh rossi 20l chuẩn kỹ thuật trong 3 bước

Biên tập bởi khanhly
2024-03-16T12:10:00
0

Cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l như thế nào? Hướng dẫn cách lắp bình nóng lạnh chỉ trong 3 bước? Cùng theo dõi ngay dưới đây!

Mách bạn cách lắp bình nóng lạnh rossi 20l chuẩn kỹ thuật trong 3 bước

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm cung cấp nước nóng quen thuộc của nhiều hộ gia đình. Bên cạnh đó, quy trình lắp đặt sản phẩm này cũng là điều được nhiều người quan tâm. Sau đây, mời bạn cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để tìm hiểu cách lắp bình nóng lạnh rossi 20l chuẩn kỹ thuật trong 3 bước dưới đây nhé!

 

1. Bình nóng lạnh Rossi 20l phù hợp gia đình nào?

 

Bình nước nóng lạnh Rossi 20l là sản phẩm được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn hiện nay. Trước khi tiến hành tìm hiểu cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l, hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này phù hợp với những gia đình nào. 

 

1.1 Gia đình có từ 2 - 3 thành viên

 

bình nóng lạnh 20l thường phù hợp cho các gia đình vừa và nhỏ khoảng từ 2 - 3 người. Số lượng thành viên ít cũng được xem là đặc điểm khá phổ biến ở các gia đình Việt Nam. Vậy nên, bình nóng lạnh Rossi dung tích 20l được xem là lựa chọn phù hợp để cung cấp đủ nước nóng và lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của một gia đình nhỏ. Bạn hãy tiến hành cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l để trang bị cho gia đình mình một sản phẩm đầy tiện nghi nhé.

 

Bình nước nóng lạnh Rossi 20l hợp gia đình nào

 

1.2 Gia đình có không gian phòng tắm từ nhỏ đến vừa

 

bình nóng lạnh 20 lít của thương hiệu Rossi được đánh giá khá thích hợp cho các gia đình có không gian phòng tắm hạn chế. Với kích thước vừa phải, khi tiến hành cách lắp đặt bình nóng lạnh Rossi 20l sẽ không làm tốn quá nhiều diện tích của gia đình. Bên cạnh đó, lại mang đến cảm giác tinh tế, nâng tầm vẻ đẹp của không gian.

 

1.3 Gia đình có yêu thích sự tiện nghi

 

Tiện nghi của bình nóng lạnh Rossi 20l là điều mà rất nhiều gia đình quan tâm. Sản phẩm được đánh giá cao về mọi mặt như: khả năng làm nóng nhanh chóng, hiệu suất hoạt động tốt, độ bền cao,... Bên cạnh đó, bình nước nóng lạnh Rossi còn rất đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi trang bị đầy đủ bộ dây chống giật bình nóng lạnh. Vậy nên, bạn có thể yên tâm tiến hành cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l cho gia đình.

 

Bình nóng lạnh Rossi 20l phù hợp gia đình nào?

 

Tùy thuộc vào nhu cầu và mong muốn của các thành viên trong gia đình mà bạn có thể cân nhắc liệu bình nước nóng 20l của Rossi có phù hợp với gia đình mình hay không. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, điện máy Htech xin mời bạn theo dõi tiếp theo của bài viết để tiến hành cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l hiệu quả nhất!

 

2. Cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l hiệu quả cho mọi nhà

 

Cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l không quá phức tạp như nhiều gia đình vẫn nghĩ. Sau đây, điện máy Htech sẽ hướng dẫn bạn cách lắp bình nóng lạnh rossi 20l chuẩn kỹ thuật và vô cùng nhanh chóng chỉ trong 3 bước. Cùng theo dõi dưới đây:

 

2.1 Chuẩn bị dụng cụ trước khi tiến hành cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l

 

Để đảm bảo quy trình diễn ra đúng kỹ thuật và hiệu quả nhất, bạn cần tiến hành chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết trước khi lắp đặt bình nóng lạnh thương hiệu Rossi. Cụ thể, các dụng cụ mà bạn cần chuẩn bị bao gồm: 

 

  • - Khoan bê tông
  • - Ghế cao hoặc thang nhôm
  • -  vít, ốc, kìm, băng dính điện,...

 

Cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l

 

Trên đây đều là những dụng cụ cần thiết mà bạn cần chuẩn bị. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chuẩn bị thêm các dụng cụ sửa chữa cơ bản khác nữa, phòng trường hợp cần dùng đến.

 

2.2 Tiến hành cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l

 

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, bạn tiến hành lắp bình nước nóng lạnh Rossi 20l theo các bước sau:

 

Chọn vị trí lắp bình tắm nóng lạnh Rossi phù hợp

Bạn nên tiến hành lắp bình nước Rossi ở các vị trí như dầm bê tông hoặc tường gạch,... Nếu tường nhà bạn làm bằng gỗ bạn nên lắp thêm gia cố cho bình nước nóng lạnh. Khoảng cách lý tưởng để lắp bình nóng lạnh Rossi là cách tường 50cm và cách trần nhà 20 cm. Với khoảng cách này, sẽ giúp cho quá trình vệ sinh bình nóng lạnh hoặc bảo dưỡng bình nóng lạnh sau này của bạn hiệu quả hơn.

 

Cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l

 

Cố định thiết bị đi kèm

Một bước vô cùng quan trọng trong cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l mà bạn cần chú ý chính là việc cố định giá treo bình nóng lạnh. Bạn hãy cố định giá đỡ bình nóng lạnh vào vị trí đã chọn trước đó. Khi khoan vị trí lắp giá đỡ, bạn chú ý hướng mũi khoan xuống phía dưới.

Sau khi đã tiến hành cố định giá treo bình nóng lạnh, bạn gá sản phẩm vào giá đỡ bằng cách nâng nhẹ bình nóng lạnh lên. Như vậy, bạn đã hoàn thành xong bước cố định thiết bị nước nóng lạnh.

 

Lắp đường nước vào/ ra cho bình nóng lạnh Rossi 20l:

Bình tắm nóng lạnh Rossi sẽ có 3 đường cấp nước chính mà bạn cần chú ý, bạn có thể phân biệt các đường ống này bằng màu sắc. Cụ thể, các màu sắc sẽ tương ứng với các đường ống nước như sau:

  • Màu xanh: Đường ống nước ra
  • Màu đỏ: Đường ống nước vào
  • Màu đồng: Đường van xả cặn

Để tiến hành cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l hoàn thiện, bạn lắp van một chiều bình nóng lạnh vào ống có vòm màu xanh. Sau đó, bạn tiến hành lắp đường dây mềm cho sản phẩm. Bạn có thể lưu ý cuống thêm băng tan để chống rò rỉ nước.

 

Cách lắp bình nước nóng lạnh Rossi 20l

 

Lắp đặt nguồn điện cho bình nóng lạnh 20l Rossi:

Bộ chống giật bình nóng lạnh được đánh giá là rất quan trọng với bình nước nóng Rossi. Bộ phận cầu giao chống giật ELCB có chức năng tự ngắt khi sản phẩm gặp phải các tình trạng nguy hiểm hay khẩn cấp, nhờ vậy người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, để gia tăng tính an toàn bạn hoàn toàn có thể lắp thêm aptomat bình nóng lạnh để sản phẩm được hoạt động ổn định hơn.

 

2.3  Kiểm tra sau khi tiến hành cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l

Quá trình tiến hành cách lắp đặt bình nóng lạnh Rossi 20l có thành công hay không sẽ được quyết định ở bước kiểm tra. Để tiến hành kiểm tra và chạy thử sản phẩm, bạn bật aptomat của bình nước nóng lạnh lên. Sau đó, chú ý đến đèn báo của sản phẩm, nếu đèn sáng bạn tấn nút test trên cầu dao aptomat để xem có bị tắt hay không.

 

Nếu đèn bình nóng lạnh tắt, chứng tỏ quá trình lắp đặt của bạn đã thành công. Ngược lại, nếu đèn bình nước nóng lạnh không sáng, bạn nên kiểm tra lại các bước lắp đặt của mình. Hoặc bạn có thể liên hệ nhân viên bảo hành bình nóng lạnh để được trợ giúp.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã chia sẻ đến bạn cách lắp bình nóng lạnh Rossi 20l đơn giản chỉ với 3 bước cơ bản. Mong rằng sau chia sẻ vừa rồi, bạn có thể tiến hành lắp đặt bình nóng lạnh dễ dàng hơn rất nhiều!

Bài viết liên quan

    Zalo