Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

[Góc review ] Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf có tốt không?

Biên tập bởi maichau
2024-04-10T19:08:20
0

Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf có xuất xứ từ Trung Quốc. Với cấu tạo nhỏ gọn, đèn năng lượng Mayor Wolf mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

[Góc review ] Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ của đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf

Mayor Wolf là một thương hiệu đèn năng lượng mặt trời mới và đang khá xa lạ với người tiêu dùng Việt trên thị trường. Tuy nhiên, từ năm 2018, sản phẩm này đã có mặt tại thị trường Việt Nam và đã xây dựng được danh tiếng của mình trên nhiều quốc gia trên thế giới như Campuchia, Singapore, Malaysia, Thái Lan,... 

Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf có xuất xứ từ Trung Quốc 

Hiện nay đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf cung cấp đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, gây khó khăn cho nhiều khách hàng khi muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Do vậy bạn cần lưu ý một số tiêu chuẩn dưới đây:

Thương hiệu Mayor Wolf cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng, cho phép người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, các đèn được trang bị tấm pin hấp thụ ánh sáng mặt trời để chuyển đổi năng lượng thành ánh sáng mà không cần sử dụng nguồn điện. Điều này giúp tiết kiệm điện hiệu quả, cũng như chi phí người tiêu dùng được giảm thiểu một cách đáng kể.

Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf có thời gian chiếu sáng dài, hoạt động liên tục từ 12 đến 15 giờ.

Điều đặc biệt khác là tuổi thọ của đèn năng lượng lên đến 50.000 giờ, thời gian hoạt động lâu dài nên Mayor Wolf đảm bảo rằng người dùng có thể yên tâm về sự bền bỉ và độ tin cậy của sản phẩm .

đèn năng lượng mặt trời mayor wolf có khả năng tự động bật trong điều kiện trời tối và tắt khi trời sáng, giúp tiết kiệm điện. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng lập trình thời gian bật/tắt đèn thông qua điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

Thiết kế đèn năng lượng mặt trời mini nhỏ gọn và dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Đường dẫn nối giữa các tấm pin cũng linh hoạt để phù hợp với mọi vị trí.

Được thiết kế cho việc sử dụng ngoài trời, các sản phẩm của Mayor Wolf được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối, có chỉ số kháng nước IP67, kháng oxi hóa và chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa ẩm, nắng nóng, va đập. Chất liệu đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf mà không cần lo lắng về sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường khi sử dụng ngoài trời.

Cấu tạo đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf

Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf bao gồm các thành phần chính sau: 

Tấm pin mặt trời: Được lắp đặt trên phần đầu của đèn và chịu trách nhiệm hấp thụ năng lượng mặt trời. Nhờ thông qua các nguyên tử quang điện sẽ biến đổi thành điện năng.

Bộ pin tích điện: Bộ phận bên trong là pin tích điện để lưu trữ và quản lý năng lượng từ tấm pin mặt trời. Khi trời chuyển tối đèn sẽ bắt đầu hoạt động phát ra nguồn sáng.

đèn led: Bộ phận đèn có thể chứa một hoặc nhiều bóng đèn LED tùy thuộc vào cấu tạo đèn khác nhau. Do tuổi thọ của đèn Led khá cao, phổ quang rộng nên trở thành lựa chọn hàng đầu trong cấu tạo của đèn năng lượng mặt trời.

Vỏ đèn: Chủ yếu làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu được thời tiết khắc nghiệt và va đập nên vỏ đèn nhôm chịu trách nhiệm bảo vệ các phần tử bên trong.

Bộ điều khiển: Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf có bộ điều khiển tích hợp. Bộ điều khiển này giúp điều chỉnh ánh sáng của đèn dựa trên mức độ sáng, bên cạnh đó còn tùy thuộc vào thời gian trong ngày mà đèn có thể tự động bật/tắt hoặc được lập trình bằng điều khiển từ xa. 

Các bộ phận kết nối: Bộ phận kết nối bao gồm dây cáp, chân đế và các phụ kiện đi kèm, không chỉ kết nối các bộ phận đèn với nhau còn giúp đèn đứng cân bằng trên mặt đất.

Ngoài những điểm cấu tạo vượt trội, đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf 300W còn có thiết kế nổi trội, đơn giản và dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm năng lượng tối đa. 

Ưu điểm đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf 

  • Tiết kiệm điện năng 

Do chủ yếu hoạt động bằng nguồn năng lượng mặt trời, hoàn toàn không sử dụng nguồn điện lưới nên đèn năng lượng Mayor wolf giúp tiết kiệm chi phí tối đa và bảo vệ môi trường khi không phát sinh khí thải.

  • Dễ dàng lắp đặt: 

Nhờ thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nên các loại đèn năng lượng mặt trời mayor wolf chỉ cần lắp đặt trong vài phút, không cần nhiều kinh nghiệm hay đấu dây điện.

Đèn năng lượng mặt trời Mayor dễ dàng lắp đặt 
  • Độ bền cao: 

Vỏ đèn được làm từ hợp kim nhôm bền hóa, chịu được mọi mức độ thời tiết nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bộ phận điện tử bên trong. Ngoài ra, đèn có khả năng chống bụi, chống ăn mòn và chống sét đánh. 

  • Điều chỉnh ánh sáng hoàn toàn tự động  

Mức ánh sáng sẽ tự động phân bổ ngày và đêm. Nếu vào ban ngày đèn sẽ hấp thụ năng lượng để tích trữ thì vào ban đêm đèn led sẽ sử dụng năng lượng này để phục vụ chiếu sáng cho người dùng. 

  • Chi phí lắp đặt và bảo trì thấp 

Ngoài việc thu nạp năng lượng mặt trời để chiếu sáng, đèn cảm biến năng lượng không sử dụng bất kỳ nguồn điện nào khác. Do vậy chi phí của đèn cũng rất thấp.

Những lợi ích của đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf mang lại  

Tác dụng chính của đèn năng lượng mặt trời Mayor wolf là cung cấp nguồn ánh sáng để chiếu sáng trong các khu vực ngoài trời. Sử dụng nguồn ánh sáng mặt trời để hoạt động mà không cần sử dụng điện lưới. Cụ thể như sau: 

Chiếu sáng đường phố, công viên, sân vườn, bãi đỗ xe, khu công nghiệp,...

Chiếu sáng trong các sự kiện ngoài trời hội trợ, triển lãm,...

Chiếu sáng trong các khu vực không có điện năng hoặc khó tiếp cận điện.

Lợi ích của đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf 

Giá đèn năng lượng mặt trời Mayor wolf có đắt không?

Đèn năng lượng mặt trời mayor wolf có nhiều mức giá khác nhau tùy vào cửa hàng. Thông thường giá đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf dao động với mức 300.000 đồng - 5.000.000 đồng tùy mẫu mã sản phẩm. 

Nếu khách hàng là người quan tâm tới sản phẩm này thì bạn nên tìm kiếm thông tin về sản phẩm và giá cả phù hợp với điều kiện của bản thân, ngoài ra lựa chọn cửa hàng bán hàng uy tín để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu. 

Như vậy bài viết trên của Điện máy Htech đã giúp bạn hiểu phần nào về đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf. Đừng quên nhấn theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo