Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Mẹo hay nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện tử Electrolux 1.2L ERC6503W

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-22T13:30:00
0

Nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện là cách làm thú vị để tạo ra món ăn ngon. Cùng nồi cơm điện tử Electrolux ErgoSense (ERC6503W) học ngay mẹo hay nấu cơm trộn thơm ngon!

Mẹo hay nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện tử Electrolux 1.2L ERC6503W

Nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện là cách làm thú vị để tạo ra món ăn ngon, lạ miệng và rất tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, để nấu được một nồi cơm trộn ngon, bạn cần có một nồi cơm điện tử chất lượng và phù hợp. Trong bài viết này, Điện máy Htech sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm nồi cơm điện tử chất lượng đáng mua, đó là Electrolux ErgoSense (ERC6503W), cùng với một số mẹo hay nấu cơm trộn thơm ngon nhé.

1. Có nên sử dụng nồi cơm điện tử Electrolux để nấu cơm trộn

1.1. Dung tích 1.2 lít đủ phục vụ nhu cầu người dùng

Nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện tử Electrolux 1.2L ERC6503W là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Sản phẩm này có dung tích 1.2 lít đáp ứng nhu cầu cho gia đình nhỏ hoặc một nhóm bạn. Nồi có thể nấu được khoảng 6-8 bát cơm đem đến cho bạn và gia đình một bữa ăn nhanh chóng, ngon miệng và tiện lợi.

Dung tích 1.2 lít đủ phục vụ nhu cầu người dùng.

1.2. Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi cơm điện đa năng ERC6503W có bảng điều khiển nút bấm rõ ràng và dễ nhìn. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ, và bấm nút bắt đầu. Nồi cơm tự nấu cơm trộn cho bạn, không cần phải can thiệp nhiều.

Nồi cơm điện đa năng ERC6503W có bảng điều khiển thân thiện.

1.3. Lòng nồi dày 1.8mm siêu bền siêu giữ nhiệt

Nấu cơm tưởng chừng như công việc rất đơn giản nhưng để nấu được nồi cơm ngon khô khô, không cháy khét thì rất cần sự hỗ trợ đắc lực từ chiếc nồi cơm điện chất lượng. Cũng tương tự như nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện kangaroo, nồi cơm điện Hitachi hay nồi cơm điện lock&lock, nồi cơm điện Electrolux có lòng nồi dày 1.8mm được làm bằng thép không gỉ siêu bền và siêu giữ nhiệt. Lòng nồi có lớp phủ chống dính, giúp cơm không bị cháy hay dính vào nồi, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Lòng nồi cũng có khả năng phân bố nhiệt đều, giúp cơm trộn được nấu chín đều và ngon hơn.

Lòng nồi dày 1.8mm siêu bền siêu giữ nhiệt.

1.4. Công nghệ 3D với 3 mâm nhiệt hiện đại

Công nghệ nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện 3D hiện đại, với 3 mâm nhiệt được bố trí ở đáy, thành và nắp nồi. Công nghệ này giúp tạo ra luồng nhiệt 3 chiều, nấu cơm trộn nhanh hơn và giữ ẩm tốt hơn. Bạn sẽ có được một nồi cơm trộn thơm ngon, mềm mịn và đậm đà.

Công nghệ 3D với 3 mâm nhiệt hiện đại.

1.5. Van thoát hơi thông minh

Nồi cơm điện tự nấu ERC6503W có van thoát hơi thông minh, giúp điều chỉnh áp suất trong nồi, tránh tình trạng cơm bị khô hay quá ẩm. Van thoát hơi cũng giúp giảm thiểu mùi cơm và hơi nước, giữ cho không gian bếp sạch sẽ và thoáng mát.

Nồi cơm điện tự nấu ERC6503W có van thoát hơi thông minh.

1.6. Chế độ hẹn giờ 24 tiếng

Nếu bạn là người bận rộn thì chế độ hẹn giờ trên ERC6503W lên tới 24 tiếng sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng. Cũng giống như chế độ hẹn giờ thông minh trên các thương hiệu như nồi cơm tách đường, nồi cơm điện Nagakawa, nồi cơm điện Fujika, hay nồi cơm điện Hàn Quốc cao cấp bạn có thể lên lịch nấu cơm trộn trước với nồi cơm Electrolux.

Chế độ hẹn giờ 24 tiếng.

Ngoài nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện bạn cũng có thể thử nấu xôi bằng nồi cơm điện, nấu cháo bằng nồi cơm điện, làm bánh bằng nồi cơm điện hay nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện nhé!

2. Hướng dẫn cách nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện tử Electrolux 1.2L ERC6503W

2.1. Cơm trộn thập cẩm

Nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện thập cẩm là một món ăn đa dạng và phong phú, với nhiều loại nguyên liệu khác nhau như thịt, trứng, xúc xích, nấm, cà rốt, đậu, ngô... Bạn có thể tùy ý sắp xếp các nguyên liệu theo sở thích của mình, hoặc theo mùa vụ. Cơm trộn thập cẩm không chỉ giàu dinh dưỡng, mà còn rất đẹp mắt và hấp dẫn.

2.1.1. Chuẩn bị nguyên liệu

Để nấu cơm trộn thập cẩm bằng nồi cơm điện tử Electrolux ErgoSense (ERC6503W), bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Cơm: 2 chén

- Thịt heo: 200g, thái miếng nhỏ

- Trứng: 2 quả, đánh tan

- Xúc xích: 2 cây, thái lát

- Nấm: 100g, rửa sạch, thái miếng

- Cà rốt: 1 củ, gọt vỏ, thái hạt lựu

- Đậu: 100g, luộc chín

- Ngô: 100g, luộc chín

- Hành lá: 2 nhánh, thái nhỏ

- Dầu ăn, muối, tiêu, đường, nước mắm, dầu mè, hạt nêm, hành khô, tỏi băm

Nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện thập cẩm.

2.1.2. Cách nấu cơm thập cẩm bằng nồi cơm điện như sau:

- Bước 1: Ướp thịt heo với 1 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê nước mắm, 1/2 thìa cà phê tiêu, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê hành khô, 1 thìa cà phê tỏi băm, để khoảng 15 phút cho thấm gia vị.

- Bước 2: Cho cơm vào nồi cơm điện tử, rửa sạch, cho nước vừa đủ, bấm nút nấu cơm. Khi cơm chín, dùng đũa xới đều cơm, để hơi nguội.

- Bước 3: Cho dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi băm, cho thịt heo vào xào chín, vớt ra đĩa. Tiếp tục cho dầu ăn vào chảo, cho trứng vào đánh đều, rán thành trứng ốp la, vớt ra đĩa, thái miếng vừa ăn. Tiếp tục cho dầu ăn vào chảo, cho nấm vào xào chín, nêm nếm gia vị vừa ăn, vớt ra đĩa.

Các bước nấu cơm trộn thập cẩm.

- Bước 4: Cho cơm vào một cái bát lớn, cho thịt heo, trứng, xúc xích, nấm, cà rốt, đậu, ngô vào, trộn đều. Rắc hành lá, dầu mè lên trên, trộn lại một lần nữa.

- Bước 5: Cho cơm trộn thập cẩm vào nồi cơm điện tử, bấm nút nấu cơm trộn, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo hướng dẫn. Khi nồi cơm báo hiệu, mở nắp, xới đều cơm trộn, thưởng thức nóng hổi.

2.2. Cơm trộn hàn quốc

Cơm trộn hàn quốc là một món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi, với hương vị đậm đà và đa dạng. Cơm trộn hàn quốc có nhiều loại, nhưng cơ bản là cơm trộn với các loại rau củ, thịt, trứng, và sốt gochujang (sốt ớt cay đặc trưng của hàn quốc). Bạn có thể thêm các loại nguyên liệu khác nhau, tùy theo sở thích và nguồn nguyên liệu có sẵn. Cơm trộn hàn quốc không chỉ ngon miệng, mà còn rất tốt cho sức khỏe, vì có nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ.

2.2.1. Chuẩn bị nguyên liệu

Để nấu cơm trộn hàn quốc bằng nồi cơm điện tử Electrolux ErgoSense (ERC6503W), bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Cơm: 2 chén

- Thịt bò: 200g, thái miếng mỏng

- Rau cải: 100g, rửa sạch, xắt nhỏ

- Cà rốt: 1 củ, gọt vỏ, thái sợi

- Nấm: 100g, rửa sạch, thái lát

- Rau muống: 100g, rửa sạch, ngâm nước lạnh

- Trứng: 2 quả, đánh tan

- Dầu ăn, muối, tiêu, đường, nước mắm, dầu mè, hạt nêm, hành khô, tỏi băm, hành tây băm, hành lá

- Sốt gochujang: 4 thìa súp, có thể mua sẵn hoặc tự làm

- Cách làm sốt gochujang: Cho 4 thìa súp gochujang, 2 thìa súp đường, 2 thìa súp nước mắm, 2 thìa súp dầu mè, 2 thìa súp nước, 1 thìa cà phê tỏi băm, 1 thìa cà phê hạt nêm vào một cái chén, khuấy đều cho tan.

Cơm trộn hàn quốc là một món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi.

2.2.2. Các bước nấu cơm trộn hàn quốc như sau:

- Bước 1: Ướp thịt bò với 1 thìa cà phê đường, 1 thìa cà phê nước mắm, 1/2 thìa cà phê tiêu, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê hành khô, 1 thìa cà phê tỏi băm, 1 thìa cà phê hành tây băm, để khoảng 15 phút cho thấm gia vị.

- Bước 2: Cho cơm vào nồi cơm điện tử, rửa sạch, cho nước vừa đủ, bấm nút nấu cơm. Khi cơm chín, dùng đũa xới đều cơm, để hơi nguội.

- Bước 3: Cho dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi băm, cho thịt bò vào xào chín, vớt ra đĩa. Tiếp tục cho dầu ăn vào chảo, cho trứng vào đánh đều, rán thành trứng ốp la, vớt ra đĩa, thái miếng vừa ăn. Tiếp tục cho dầu ăn vào chảo, cho rau cải vào xào chín, nêm nếm gia vị vừa ăn, vớt ra đĩa. Làm tương tự với cà rốt và nấm. Rau muống không cần xào, chỉ cần vắt ráo nước, thái khúc.

Các bước nấu cơm trộn hàn quốc.

- Bước 4: Cho cơm vào một cái bát lớn, cho sốt gochujang vào, trộn đều. Cho thịt bò, trứng, rau cải, cà rốt, nấm, rau muống vào, trộn lại một lần nữa. Rắc hành lá, dầu mè lên trên, trộn lại một lần nữa.

- Bước 5: Cho cơm trộn hàn quốc vào nồi cơm điện tử, bấm nút nấu cơm trộn, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ theo hướng dẫn. Khi nồi cơm báo hiệu, mở nắp, xới đều cơm trộn, thưởng thức nóng hổi.

Với những tính năng nổi bật trên, nồi cơm điện tử Electrolux ErgoSense (ERC6503W) là một lựa chọn tuyệt vời để nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện. Nồi cơm này không chỉ giúp bạn nấu cơm trộn ngon, mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và chi phí. Bạn có thể mua nồi cơm điện này tại các cửa hàng điện máy hoặc trên các trang web mua sắm trực tuyến uy tín. Ghé Htech để sắm cho mình nồi cơm điện cao cấp như nồi cơm điện Goldsun, nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện panasonic hay nồi cơm điện Hokido, nồi cơm điện comet, nồi cơm điện sunhouse Ma Ma nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo